Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 “แพนทั่ม” เปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาว-ดำ แบบ 3-in-1 รุ่นใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 560
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : “แพนทั่ม” เปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาว-ดำ แบบ 3-in-1 รุ่นใหม่
วันที่โพสท์ : 30 Jun 2022 14:21  
ตอบโดยอ้างถึง  



แพนทั่ม (Pantum) แบรนด์ระดับโลกที่มุ่งพัฒนา ผลิต และจำหน่ายเครื่องพิมพ์เลเซอร์และตลับหมึก ประกาศเปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาว-ดำ รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง M7310 มาพร้อมฟีเจอร์ที่ยกระดับขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานสำหรับชาวออฟฟิศ ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่นี้เหมาะกับธุรกิจองค์กรและหน่วยงานรัฐบาล ทั้งยังเป็นการต่อยอดตระกูลผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ของแพนทั่ม โดยมอบตัวเลือกใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า และมอบประสบการณ์ในการพิมพ์ที่ดีกว่าเดิม

เครื่องพิมพ์ทุกรุ่นในซีรีส์ใหม่นี้มอบความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการพิมพ์ สแกน และถ่ายเอกสาร เครื่องพิมพ์รุ่น M7310 มาพร้อมฟังก์ชันและฟีเจอร์อัจฉริยะที่พบได้ในเครื่องพิมพ์ระดับไฮเอนด์รุ่นก่อนอย่าง Pantum 4S โดยนำเทคโนโลยีระดับบุกเบิกของแพนทั่มมาใช้ประโยชน์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการเชื่อมต่อให้ธุรกิจต่าง ๆ ทำงานได้เร็วขึ้น

สิ่งที่ทำให้เครื่องพิมพ์รุ่น M7310 แตกต่างไปจากเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันรุ่นก่อน ๆ รวมถึงในเรื่องนวัตกรรมนั้น อยู่ที่การยกระดับฟังก์ชันการสแกนบนแท่นเรียบ เพื่อให้ผู้ใช้รวมภาพสแกนหลาย ๆ ภาพลงในไฟล์เดียวและกดส่งออกได้เพียงคลิกครั้งเดียว ช่วยประหยัดเวลาในการรวมแผ่นต่าง ๆ หลังสแกนไปแล้ว นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ยังรองรับไวไฟระดับ 5G และ 2.4G มอบความเร็วในการรับส่งข้อมูลไร้สายที่เหนือชั้นกว่า ทั้งยังเสริมความแข็งแกร่งในการป้องกันการรบกวนเพื่อเพิ่มเสถียรภาพในการทำงานด้วย

นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์รุ่น M7310 พิมพ์บนกระดาษขนาด A4 ได้ 33 แผ่นต่อนาที ทั้งยังพิมพ์สองด้านได้อัตโนมัติ และมาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 3.5 นิ้ว ช่วยให้ทำงานลุล่วงได้ง่าย ๆ เพียงใช้นิ้วแตะและเลื่อน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมฟังก์ชันพิมพ์แบบรักษาความปลอดภัย เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวและเอกสารสำคัญ

เครื่องพิมพ์ทุกรุ่นในซีรีส์ใหม่คำนึงถึงความยั่งยืนเป็นสำคัญ โดยมาในดีไซน์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งแยกชุดดรัมและตลับหมึกออกจากกัน ช่วยให้ชุดดรัมมีอายุการใช้งานนานขึ้น ทำให้ผู้ใช้งานลดการก่อขยะและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้

เกี่ยวกับแพนทั่ม

แพนทั่ม (Pantum) ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 เป็นผู้ผลิตเครื่องพิมพ์โดยมีธุรกิจครอบคลุมด้านเครื่องพิมพ์ วัสดุการพิมพ์ โซลูชั่นและบริการการพิมพ์ แพนทั่มได้เริ่มขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศตั้งแต่ปี 2554 และปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ในหลายสิบประเทศทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตร แพนทั่มจึงมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการด้านการพิมพ์ที่เปลี่ยนแปลงไปโดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คุ้มเงิน ใช้งานง่ายและประหยัดพลังงาน ตลอดจนโซลูชั่นการพิมพ์ที่เชื่อถือได้ วันนี้ แพนทั่มยังนำเสนอคุณค่าที่มากขึ้นให้กับลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและบริการระดับพรีเมียม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และยูทูบของเรา

สื่อมวลชนติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ info@pantum.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1850045/Pantum_New_Arrival_M7310_Series.jpg

คำบรรยายภาพ - เครื่องพิมพ์รุ่น M7310 ใหม่ล่าสุดจากแพนทั่ม
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: