Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 จีเอซี จัดงานจีเอซี เทค เดย์ โชว์เทคโนโลยีคลื่นลูกใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 634
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : จีเอซี จัดงานจีเอซี เทค เดย์ โชว์เทคโนโลยีคลื่นลูกใหม่
วันที่โพสท์ : 04 Jul 2022 10:51  
ตอบโดยอ้างถึง  



เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน จีเอซี กรุ๊ป (GAC GROUP) ได้จัดงานจีเอซี เทค เดย์ (GAC Tech Day) ประจำปี 2565 ขึ้นที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาของจีเอซี ในหัวข้อ "The Realization of Technology" (ทำให้เทคโนโลยีเป็นจริง) โดยจีเอซี กรุ๊ป ได้นำเสนอผลงานความสำเร็จทางเทคนิคมากมายที่นำมาใช้กับการผลิตจำนวนมากได้ ทั้งในแวดวงการเชื่อมต่ออัจฉริยะ แบตเตอรี่ และเทคโนโลยีระบบส่งกำลัง นอกจากนี้ อีเวนต์ดังกล่าวยังมีขึ้นเนื่องในโอกาสที่จีเอซี กรุ๊ป ครบรอบ 25 ปีด้วย

จีเอซี กรุ๊ป ได้นำเสนอระบบปฏิบัติการ Psi Operating System ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการมาตรฐานแบบข้ามโดเมนและครอบคลุมทั้งคันที่จีเอซีพัฒนาขึ้นเองเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม โดยอาศัยเทคโนโลยี X-SOUL Electrical และสถาปัตยกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ระบบดังกล่าวยกระดับความเข้ากันได้ของซอฟต์แวร์ในระบบคอมพิวเตอร์รถยนต์ ด้วยการรวมอินเทอร์เฟซและองค์ประกอบหลักเข้าด้วยกัน

นอกจากนี้ จีเอซียังได้เปิดตัว ADiGO Ecosystem ซึ่งปรับปรุงใหม่ให้ครอบคลุมโซลูชันห้องโดยสารอัจฉริยะด้วย เพิ่มเติมจากเทคโนโลยีช่วยขับรถ

ระบบ ADiGO SPACE Intelligent Cockpit System มาพร้อมกับฟีเจอร์สั่งการด้วยเสียงอันชาญฉลาดที่ใช้เวลาตอบสนองไม่ถึง 0.6 วินาที ทั้งยังมีระบบเสียงอันเหนือชั้นพร้อมคอนเทนต์สาระบันเทิงล้ำสมัย

ขณะเดียวกัน ระบบ ADiGO PILOT Intelligent Driving System ที่อัปเกรดใหม่ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สุดล้ำรวมกันถึง 39 ตัว และแพลตฟอร์มประมวลผลสมรรถนะสูง โดยนอกจากจะรองรับการทำงานกับเทคโนโลยีช่วยขับรถและฟีเจอร์จอดรถอัจฉริยะแล้ว ADiGO PILOT ยังรองรับการนำไปใช้กับบริการแท็กซี่ไร้คนขับ (robotaxi) ด้วย

จีเอซี กรุ๊ป ยังได้เปิดตัวแบตเตอรี่ลิเธียมซูเปอร์ไอรอนรุ่นใหม่ ที่สร้างขึ้นจากเทคโนโลยีไมโครคริสตัลไลน์ (SmLFP) ซึ่งให้ความหนาแน่นของพลังงานคุณภาพระดับเซลล์มากกว่าเดิม 13.5% และให้ความหนาแน่นของพลังงานมากกว่าเซลล์แบตเตอรี่ลิเธียมแบบไอรอนฟอสเฟตที่พบเห็นได้ตามท้องตลาดทั่วไปถึง 20% และนอกเหนือจากเทคโนโลยี SmLFP แล้ว จีเอซี กรุ๊ป ได้เปิดตัวสถาปัตยกรรม Mega Waves Hybrid Modular Architecture และเครื่องยนต์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนขนาด 1.5 ลิตรเป็นครั้งแรกด้วย โดยเครื่องยนต์ไฮโดรเจนนี้ใช้ไฮโดรเจน 0.84 กก./100 กม. ซึ่งเทคโนโลยีทั้งสองนี้จะเป็นโซลูชันหลักในความพยายามของบริษัทเพื่อบรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน

นอกจากนี้ ยังมีการเผยโฉมคอนเซปต์คาร์รถยนต์อเนกประสงค์พลังงานไฮโดรเจนในชื่อ SPACE ด้วย คอนเซปต์คาร์นี้มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยว ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมจีน สะท้อนให้เห็นวิสัยทัศน์ในการใช้เทคโนโลยียกระดับชีวิต และตอกย้ำความพยายามของจีเอซีในการแสวงหานวัตกรรม

ทั้งนี้ จีเอซี มอเตอร์ (GAC MOTOR) ซึ่งมีพันธกิจของจีเอซี กรุ๊ป ในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ เป็นเครื่องนำทาง จะยังคงยกให้ "เทคโนโลยีและนวัตกรรม" เป็นหัวใจหลักในค่านิยมของแบรนด์ โดยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่นำเสนอในงานเอซี เทค เดย์ ประจำปี 2565 จะเป็นกุญแจสำคัญสู่ความก้าวหน้าของจีเอซี มอเตอร์ ในตลาดโลกที่แข่งขันดุเดือดขึ้นเรื่อย ๆ จีเอซีมุ่งมั่นในการนำขีดความสามารถในการพัฒนาและความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีมาใช้ประโยชน์ เพื่อบรรลุเป้าหมายในการสร้างอนาคตที่คาร์บอนต่ำและรับกับยุคโมบายล์

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1852110/1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: