Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 AORUS ELITE สุดยอดเมนบอร์ดเกมเมอร์ที่ดีที่สุดสำหรับการอัพเกรด
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 579
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : AORUS ELITE สุดยอดเมนบอร์ดเกมเมอร์ที่ดีที่สุดสำหรับการอัพเกรด
วันที่โพสท์ : 07 Jul 2022 09:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

เมนบอร์ดซีรีส์ GIGABYTE 600 ได้สร้างชื่อให้กับตัวเองนับตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นำโดยผลิตภัณฑ์เรือธงอย่าง Z690 AORUS XTREME นวัตกรรมเมนบอร์ดเกมมิ่งระดับไฮเอ็นด์ตัวท็อปทั้งสามรุ่นเจ้าของรางวัลไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด ประจำปี 2565 (iF Design Award 2022) ก่อนจะตามมาติด ๆ ด้วยสองเมนบอร์ดสำหรับครีเอเตอร์จากรุ่น Z690 AERO ที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากเรดดอท ดีไซน์ อวอร์ด (Red Dot Design Award) นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ GIGABYTE 600 ยังมีรุ่นสำหรับสาวกตัวจริงไปจนถึงรุ่นที่คุ้มค่า และยังได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากสื่อกว่าร้อยสำนักทั่วโลก และผู้คนที่เฝ้ารอที่จะประกอบคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ต่างก็อยากได้การ์ดจอเหล่านี้เมื่อมีการรีสต็อกในตลาด อีกทั้งเมนบอร์ดยอดฮิตอย่างซีรีส์ AORUS ELITE ได้กลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่มองหาการอัพเกรดคอมพิวเตอร์ไปแล้วในขณะนี้

เป็นที่ทราบกันว่าเกมเมอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับเฟรมเรทที่สูงและเสถียร แต่เมนบอร์ดที่ไม่ตอบโจทย์ทั้งในด้านพลังงานและการออกแบบระบบระบายความร้อน จะส่งผลให้เกิดความไม่เสถียรหรือโอเวอร์ฮีท อันเป็นอุปสรรคต่อประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของระบบ ทั้งนี้ เมนบอร์ด AORUS ELITE มาพร้อมกับการออกแบบในส่วนของพลังงานที่ดีที่สุดถึง 14 เฟส รวมถึงฮีทซิงค์แบบฟูลเมทัลที่ดีที่สุดไม่แพ้กัน แม้แต่เมนบอร์ดระดับพื้นฐานอย่าง B660M AORUS ELITE ก็ยังสามารถผ่านการทดสอบ Stress Test ด้วยการจับคู่กับโปรเซสเซอร์ที่ทรงพลังที่สุดอย่าง Core i9-12900K โดยปราศจากความไม่เสถียรหรือโอเวอร์ฮีท และสำหรับชาวเกมเมอร์ที่สนใจอยากเพิ่มความเร็วด้วยการโอเวอร์คล็อก (Overclock) แต่ไม่มีประสบการณ์ เมนบอร์ดในตระกูล Z690M AORUS ELITE ตัวอื่น ๆ ที่ล้ำหน้าสามารถดึงขีดความสามารถโปรเซสเซอร์ Core i9-12900K ได้สูงสุดถึง 5Ghz ด้วยฟังก์ชันโอเวอร์คล็อกที่มีให้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ เมนบอร์ด Z690M AORUS ELITE ยังรองรับการโอเวอร์คล็อกแรม DDR4 ที่ดีที่สุด ซึ่งเทียบเท่าแรม XMP 5333MH ทำให้เกมเมอร์สามารถใช้แรม DDR4 ที่มีอยู่ และปลดปล่อยประสิทธิภาพสูงสุดได้ในเวลาเดียวกัน

เสริมทัพด้วย DisplayPort 2.0 ที่จะมาผลักดันอัตรารีเฟรชเรทที่ระดับ 4K ให้ดียิ่งขึ้นไปอีกถึง 240Hz สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการเล่นเกมในอนาคต ทั้งนี้ ผลการทดสอบพบว่า เมนบอร์ดอย่าง B660M AORUS ELITE กับโปรเซสเซอร์ Core-i9 และการ์ดจอ RTX 3060 Ti สามารถดึงประสิทธิภาพสูงสุดที่ 240fps ที่ความละเอียดระดับ FHD เมื่อเล่นเกมฟอร์ตไนท์ (Fortnite) ดังนั้นแล้ว เมนบอร์ด Z690 AORUS ELITE พร้อมโปรเซสเซอร์ Core-i9 และ RTX 3070 Ti จึงสามารถดึงประสิทธิภาพยิ่งขึ้นไปอีกถึง 240fps ที่ความละเอียด QHD ได้อย่างง่ายดาย เมนบอร์ด AORUS ELITE ไม่เพียงแต่จะเสริมประสิทธิภาพได้ในทันทีเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสสำหรับการอัพเกรดในอนาคตอีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ดซีรีส์ AORUS 600 ELITE ได้ที่ https://bit.ly/AORUS-INTEL-600-ELITE

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1849265/AORUS_ELITE_go_to_motherboard_upgrade.jpg
คำบรรยายภาพ - AORUS ELITE สุดยอดเมนบอร์ดเกมเมอร์ที่ดีที่สุดสำหรับการอัพเกรด

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: