Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 อูโน ดิจิทัล แบงก์ ใช้โซลูชันบิสิเนสเน็กซ์สร้างความพอใจให้ลูกค้า
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 515
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : อูโน ดิจิทัล แบงก์ ใช้โซลูชันบิสิเนสเน็กซ์สร้างความพอใจให้ลูกค้า
วันที่โพสท์ : 14 Jul 2022 10:10  
ตอบโดยอ้างถึง  

อูโน ดิจิทัล แบงก์ เตรียมยกระดับการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ด้วยโซลูชันซีอาร์เอ็มเน็กซ์และคอลเลกชันส์เน็กซ์ของบิสิเนสเน็กซ์

บิสิเนสเน็กซ์ (BUSINESSNEXT) แพลตฟอร์มธนาคารแบบประกอบแยกส่วน (composable) ตามลักษณะการใช้งาน ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท อาซิเดส โซลูชันส์ (Acidaes Solutions Pvt. Ltd) ประกาศว่า อูโนแบงก์ (UNObank Inc.) จะใช้โซลูชันของบิสิเนสเน็กซ์ในการเพิ่มประสิทธิภาพระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของอูโน ดิจิทัล แบงก์ (UNO Digital Bank) โดยโซลูชันเทคโนโลยีเอไอ (AI) ได้แก่ ซีอาร์เอ็มเน็กซ์ (CRMNEXT) และคอลเลกชันส์เน็กซ์ (COLLECTIONSNEXT) จะช่วยให้ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของทางธนาคารได้รับข้อมูลเชิงลึกอย่างทันท่วงที เพื่ออนุญาตให้มีการทำธุรกรรมอย่างรวดเร็ว สามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้ และสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ผลลัพธ์คือลูกค้าจะได้สัมผัสกับการทำธุรกรรมที่ราบรื่น รวดเร็ว ปลอดภัย และได้รับการดูแลอย่างดี

คุณมานิช ไบ (Manish Bhai) ซีอีโอของอูโนแบงก์ อธิบายถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า "เราให้สัญญากับลูกค้าว่าเราจะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม และโซลูชันของบิสิเนสเน็กซ์ก็ช่วยยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าด้วยการเปิดบัญชีที่รวดเร็วมาก รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองอีกมากมาย"

เขากล่าวเสริมว่า "เราสัญญากับผู้ถือหุ้นด้วยว่าเราจะให้ความสำคัญกับการเติบโต และโซลูชันของบิสิเนสเน็กซ์ก็นำเสนอมุมมองของลูกค้าอย่างชาญฉลาดและครบถ้วนรอบด้าน ซึ่งช่วยสนับสนุนและส่งเสริมผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของเราให้สามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วเพื่อเพิ่มยอดขาย ขายพ่วง และดึงลูกค้า"

คุณซูชิล ทยากี (Sushil Tyagi) กรรมการบริหารของบิสิเนสเน็กซ์ กล่าวว่า "โซลูชันของเราช่วยขจัดอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นระหว่างมนุษย์กับช่องทางดิจิทัล และช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าหลายช่องทางผ่านแพลตฟอร์มเดียว ซึ่งจะช่วยให้อูโน ดิจิทัล แบงก์ สามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัว ตรงจุด และรวดเร็ว ด้วยความเข้าใจลูกค้าอย่างเต็มที่"

เกี่ยวกับอูโน ดิจิทัล แบงก์

อูโน ดิจิทัล แบงก์ (UNO Digital Bank) คือธนาคารดิจิทัลเต็มรูปแบบที่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจธนาคารดิจิทัลจากธนาคารกลางฟิลิปปินส์ โดยอูโน ดิจิทัล แบงก์ ช่วยให้ชาวฟิลิปปินส์สามารถใช้แอปที่เชื่อถือได้ในการออมเงิน ยืมเงิน ทำธุรกรรม และลงทุนด้วยความรวดเร็วและง่ายดาย

เกี่ยวกับอูโนเอเชีย

อูโนเอเชีย (UNOAsia Pte. Ltd.) คือบริษัทเทคโนโลยีทางการเงินที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ และเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งรายหลักของอูโน ดิจิทัล แบงก์

เกี่ยวกับบิสิเนสเน็กซ์

บิสิเนสเน็กซ์ (BUSINESSNEXT) คือผลิตภัณฑ์เรือธงของบริษัท อาซิเดส โซลูชันส์ (Acidaes Solutions Pvt. Ltd) โดยเป็นแพลตฟอร์มแยกส่วนที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีเอไอและใช้สถาปัตยกรรมแบบไมโครเซอร์วิส เพื่อส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลขององค์กรในภาคธนาคารและการเงิน แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์และปรับตัวตามความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนไป ด้วยการนำเสนอโครงสร้างแบบแยกส่วนที่มีความชาญฉลาด เพื่อส่งมอบขีดความสามารถทางธุรกิจครบจบในที่เดียว และสร้างองค์กรแบบแยกส่วนที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งนี้ ซีอาร์เอ็มเน็กซ์ (CRMNEXT) และคอลเลกชันส์เน็กซ์ (COLLECTIONSNEXT) เป็นโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอของบิสิเนสเน็กซ์ และบิสิเนสเน็กซ์มอบพลังให้แก่ผู้ใช้งานกว่า 1 ล้านคน รวมถึงบริหารจัดการลูกค้า 1 พันล้านคนทั่วโลก

สื่อมวลชนติดต่อ
สเตฟฟี เดวิด (Steffi David)
อีเมล: steffi.david@crmnext.com
โทร. +63 917 576 8787

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1170890/CRMNEXT_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: