Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 “ปารีส โรน” เปิดตัวเลเซอร์โปรเจคเตอร์ฉายระยะใกล้ระดับ 4K
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 719
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : “ปารีส โรน” เปิดตัวเลเซอร์โปรเจคเตอร์ฉายระยะใกล้ระดับ 4K
วันที่โพสท์ : 15 Jul 2022 05:57  
ตอบโดยอ้างถึง  



โปรเจคเตอร์ฉายระยะใกล้ระดับ 4K รุ่นแอลที002 จากปารีส โรน เตรียมเผยโฉมสู่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรกบนอินดีโกโกฤดูร้อนนี้
ปารีส โรน (Paris Rhone) บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าซึ่งมีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี ประกาศว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวเลเซอร์โปรเจคเตอร์ฉายระยะใกล้ระดับ 4K ที่มีความเหนือชั้นอย่างปารีส โรน แอลที002 (Paris Rhone-LT002) บนอินดีโกโก (Indiegogo) ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2565

การเปิดตัวเลเซอร์ทีวีระดับ 4K ของปารีส โรน สู่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรก นับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งใหม่สำหรับแบรนด์ที่มีอายุเก่าแก่นับศตวรรษนี้ ในขณะที่แบรนด์ขยับขยายสู่ตลาดใหม่ เพื่อนำประสบการณ์ภาพและเสียงระดับไฮเอนด์มาสร้างความเพลิดเพลินให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นทั่วโลก นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมแคมเปญในอินดีโกโกด้วย โดยเชิญชวนให้เปิดรับอนาคตของความบันเทิง ด้วยโปรเจคเตอร์ 4K รุ่นใหม่ที่คุ้มค่า

เลเซอร์ทีวีระดับ 4K ของปารีส โรน เหนือชั้นด้วยความละเอียดระดับ 4K พร้อมจำนวนพิกเซลทั้งหมดประมาณ 8.3 ล้านพิกเซล และรองรับ HDR 10 ทำให้ภาพคมชัดและรายละเอียดลุ่มลึกเพื่อให้เพลิดเพลินกับภาพได้อย่างไม่มีใครเทียบได้ ทั้งยังมีค่าความสว่างกว่า 2,000 เอเอ็นเอสไอ ลูเมน ทำให้ภาพออกมาสว่างไสวและตื่นตาตื่นใจในทุกสภาพแสง แม้ขณะกำลังรับชมภาพยนตร์เวลากลางวัน ขณะที่เทคโนโลยีเอแอลพีดี (ALPD) ระดับแถวหน้าก็ช่วยเพิ่มความกว้างของช่วงสี รวมถึงความสว่างและความคมชัด เพื่อให้ฉายภาพได้มีชีวิตชีวาอย่างแท้จริง

มากไปกว่านั้น เลเซอร์ทีวีระดับ 4K ของปารีส โรน ยังมีอัตราส่วนความแตกต่างของสีขาวกับสีดำอยู่ที่ 3000:1 ทำให้ฉายภาพเงามืดและจุดที่มีความสว่างได้ละเอียดกว่าเดิมเพื่อให้แสดงภาพได้อย่างคมชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ใช้รับชมฉากที่มีแสงน้อยหรือภาพยนตร์ขาวดำ นอกจากนี้ ผู้ชมยังจะเพลิดเลินไปกับการแสดงสีสันที่มีความแม่นยำ จากการที่มีช่วงสี 100% Rec.709 ขณะที่ไดรเวอร์อันทรงพลังระดับ 50W รองรับระบบเสียงดอลบี (Dolby) และตัวถอดรหัส DTS เพื่อให้ได้เสียงระดับสเตอริโอสุดอลังการ

เลเซอร์ทีวีระดับ 4K ของปารีส โรน มีอัตราส่วนฉายใกล้อยู่ที่ 0.233:1 ทำให้ฉายภาพอันน่าทึ่งได้ตั้งแต่ 80 นิ้ว ไปจนถึง 150 นิ้ว โดยตั้งห่างจากผนังอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้เพียง 5.8 นิ้ว ไปจนถึง 19.6 นิ้ว นอกจากนี้ เฟรมขนาดกะทัดรัดยังทำให้วางเลเซอร์ทีวีระดับ 4K ของปารีส โรน เพื่อฉายภาพบนผนังได้อย่างง่ายดาย ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการมอบประสบการณ์การรับชมระดับ 4K ที่บ้าน นอกจากนี้ หลอดภาพในเลเซอร์ทีวีระดับ 4K ของปารีส โรน ยังมีอายุการใช้งานนานถึง 25,000 ชั่วโมง ทำให้รับชมภาพยนตร์ยาว 2 ชั่วโมงได้มากถึง 12,000 เรื่อง

เลเซอร์ทีวีระดับ 4K ของปารีส โรน มีพอร์ตมากมาย รองรับอุปกรณ์ความบันเทิงได้หลากหลาย ทั้งคอมพิวเตอร์ กล่องรับสัญญาณ ลำโพง และคอนโซลเกมรุ่นใหม่ โปรเจคเตอร์รุ่นใหม่นี้จะทำให้เกมเมอร์เล่นเกมได้อย่างรวดเร็วทันใจและความหน่วงต่ำ โดยมีอัตรารีเฟรชอยู่ที่ 60Hz และเวลาตอบสนอง 50ms ขณะที่เทคโนโลยีเพิ่มความลื่นไหลของภาพแบบ MEMC ทำให้เกมเมอร์ดื่มด่ำกับช่วงเวลาดี ๆ ได้อย่างเต็มที่ และต่อสู้โต้ตอบได้อย่างทันใจ

ไม่ว่าจะเป็นการดูหนังที่บ้าน ดูการแข่งขันกีฬาบนจอใหญ่ หรือเล่นเกม เลเซอร์ทีวีระดับ 4K ของปารีส โรน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เด็ดเพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่บ้าน โดยเลเซอร์ทีวีระดับ 4K ของปารีส โรน จะเผยโฉมครั้งแรกบนอินดีโกโกในเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมโปรโมชันต้อนรับการเปิดตัว ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ระดับ 4K ที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับโปรเจคเตอร์ระยะฉายใกล้รุ่นอื่น ๆ ในตลาด

เกี่ยวกับปารีส โรน

ปารีส โรน (Paris Rhone) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2458 โดยอุทิศตนให้กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน และยกระดับคุณภาพชีวิตโดยรวมให้ลูกค้า ปารีส โรน มีความเชี่ยวชาญในการวิจัยและผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ามาเป็นเวลากว่าศตวรรษ โดยนำเทคโนโลยีล้ำหน้ามาใช้พัฒนาการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ออกแบบผลิตภัณฑ์ และส่งเสริมอิทธิพลของแบรนด์

แบรนด์และแบรนด์อื่น ๆ ในเครือครอบคลุมผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เกี่ยวกับคุณภาพอากาศ การทำความสะอาด เครื่องใช้ในครัว อุปกรณ์เสียง และเครื่องใช้ครัวเรือนอื่น ๆ ปารีส โรน มีความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมานานนับศตวรรษในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ และการออกแบบที่เหนือกว่า จนสร้างชื่อไปทั่วโลกในฐานะผู้สร้างเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้ชีวิตของทุกคน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://igg.me/at/parisrhonelaser

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปารีส โรน ได้ที่ https://www.parisrhone.co/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1858442/1.jpg

คำบรรยายภาพ - เลเซอร์โปรเจคเตอร์ฉายระยะใกล้ระดับ 4K ของปารีส โรน
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: