Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เน็ต อันลิมิเต็ดทรู เร็วแรงไม่ลดสปีด
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1512
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
soodoo
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 25 Mar 2013
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เน็ต อันลิมิเต็ดทรู เร็วแรงไม่ลดสปีด
วันที่โพสท์ : 20 Jul 2022 12:15  
ตอบโดยอ้างถึง  

โปรเน็ตทรูรายเดือน เน็ต อันลิมิเต็ด โปรโมชั่นสุดร้อนแรงกับแพ็กเกจ เน็ตทรูรายเดือน ไม่ลดสปีด ไม่อั้น แบบเติมเงิน 30 วัน ซึ่งจะมี โปรเน็ตทรูรายเดือน ใหม่ออกมาทุกเดือน สมัครง่ายต้องการ สามารถสมัครเล่นเน็ตทรูรายเดือนไม่ลดสปีด โทรฟรี True ตลอด 24 ชั่วโมง ใช้งานได้นานถึง 30 วัน และเรายังมีแพ็กเกจเสริม ใช้งาน True WIFI ไม่จำกัด โดยทางเว็บไซต์ของเรายังได้รวบรวมแพ็กเกจเสริม แบบเติมเงิน รายเดือน ไว้อย่างมากมายและอัพเดทล่าสุด สนใจแพ็กเกจสุดคุ้มอีกมากมาย คลิก เน็ต อันลิมิเต็ด
จากกระแสตอบรับของลูกค้าที่ให้ความสนใจกับความคุ้มค่าที่มากกว่าในการใช้บริการทรูมูฟ เอช ที่เป็นยิ่งกว่าเครือข่ายมือถือที่ดีที่สุดและครอบคลุมที่สุด มีความครบครันยิ่งกว่า ทั้งระบบนิเวศน์ดิจิทัลที่ครบวงจรกว่า ความบันเทิงระดับโลกที่มากกว่า รวมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เหนือกว่า พร้อมมอบประสบการณ์ยุคใหม่ให้ลูกค้าได้เติมเต็มทุกความสุขกับทุกไลฟ์สไตล์ได้ดีกว่า จึงเป็นที่มาของการจัดแคมเปญใหม่ล่าสุด “อยู่กับทรู ก้าวสู่ยุคใหม่ไปด้วยกัน” ที่ตั้งใจเชิญลูกค้าย้ายมาทรู 5G เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่ดีกว่า คุ้มกว่า ด้วยโปรพิเศษสุดกว่าที่เคย มีให้เลือก 2 แพ็กเกจ คือ แพ็กเกจ 5G Super Smart ที่ให้ส่วนลดคุ้มสุด 50% จาก 899 บาท เหลือเพียง 450 บาท และยังได้ใช้ฟรี 1 เดือน เน็ตเต็มสปีด 35 GB พร้อมโทรทุกเครือข่าย 400 นาทีและ แพ็กเกจ 5G Ultra Max Speed ที่ให้ส่วนลด 25% นานถึง 12 เดือน จากราคาปกติ 1,199 บาท เหลือราคาเริ่มต้นเพียง 899 บาท ได้เน็ต 5G เต็มสปีด ไม่จำกัด พร้อมให้โทรเบอร์ทรูมูฟ เอช ฟรี 24 ชั่วโมง อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น
ลูกค้าที่ย้ายค่ายจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย อาทิ ดูฟรี! ทรูพรีเมียร์ลีก สด ครบทุกแมตช์ และ ดูหนัง หรือซีรีส์ดัง โดยไม่ต้องเสียค่าเน็ต ผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครได้ และเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น ลูกค้ายังสามารถย้ายค่ายผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ทรูมูฟ เอช เมนูย้ายค่ายเบอร์เดิม ใช้เวลาเพียง 2 วัน ก็สามารถมาอยู่กับทรูได้แล้ว สนใจแพ็กเกจสุดคุ้มอีกมากมาย คลิก เน็ต อันลิมิเต็ด

รายละเอียดแพ็กเกจ 5G Super Smart
• รับส่วนลดแพ็กเกจ 50% ใช้ฟรี 1 เดือน เพียง 450 บาท/เดือน (ปกติ 899 บาท)
• เน็ตเต็มสปีด 35 GB และโทรทุกเครือข่าย 400 นาที
• ดูฟรี! ทรูพรีเมียร์ลีก สด ครบทุกแมตช์
• ดูหนัง ดูซีรีส์ดัง ไม่เสียค่าเน็ต ผ่านแอปทรูไอดี
• รายละเอียดแพ็กเกจ 5G Ultra Max Speed
• รับส่วนลด 25% นาน 12 เดือน เริ่มต้นเพียง 899 บาท (ปกติ 1,199 บาท)
• เน็ต 5G เต็มสปีด ไม่จำกัด พร้อมโทรเบอร์ทรูฟรี 24 ชั่วโมง และโทรทุกเครือข่าย 350 นาที
• ดูฟรี! ทรูพรีเมียร์ลีก สด ครบทุกแมตช์
• ดูหนัง ดูซีรีส์ดัง ไม่เสียค่าเน็ต ผ่านแอปทรูไอดี
ไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะในท้ายที่สุด มันคือการทำให้เห็นว่า Solution ล้ำยุคเหล่านี้มี Ecosystem มารองรับมากน้อยแค่ไหน ซึ่งก็ต้องบอกว่า กลุ่มทรูมีผลิตภัณฑ์และบริการในเครือที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น True ID, True Money Wallet, True Vworld, TrueYou, True Coffee, TrueMove, True IoT, True4U, TrueIncube, TrueSpace และอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมผนวกเข้ากับบริการ True 5G
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: