Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เทอร์ราเพย์จับมือเซนด์เอ็มเอ็น
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 552
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เทอร์ราเพย์จับมือเซนด์เอ็มเอ็น
วันที่โพสท์ : 20 Jul 2022 13:58  
ตอบโดยอ้างถึง  

เทอร์ราเพย์ (TerraPay) บริษัทโครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินระดับโลก ได้ร่วมมือกับเซนด์เอ็มเอ็น เอ็นบีเอฟไอ (SendMN NBFI) เพื่อเสริมสร้างและรวมระบบนิเวศการชำระเงินทั่วโลก โดยเซนด์เอ็มเอ็นเป็นผู้รับโอนเงินและสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร (NBFI) ชั้นนำจากมองโกเลีย ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ ทั้งสองบริษัทตั้งเป้าที่จะลดความยุ่งยากซับซ้อน และอำนวยความสะดวกในการชำระเงินแบบไร้พรมแดน

ค่าใช้จ่ายในการชำระเงินระหว่างประเทศนั้นทั้งสูง ล่าช้า และไม่ปลอดภัย ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการก้าวไปอีกขั้นสู่การบรรลุวิสัยทัศน์ของทั้งสองบริษัท เช่น การเปลี่ยนแปลงวิธีที่ชาวมองโกเลียได้รับและชำระเงินแบบเรียลไทม์ โดยเพิ่มขีดความสามารถให้กับลูกค้าด้วยความเป็นอิสระและครอบคลุมทางการเงิน ลูกค้าจะสามารถรับเงินจากช่องทางสำคัญต่าง ๆ เช่น สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ออสเตรีย เบลเยียม สาธารณรัฐเช็ก ฝรั่งเศส เยอรมนี คาซัคสถาน โปแลนด์ สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ และยังอนุญาตให้เข้าถึงช่องทางการโอนเงินที่สำคัญ เช่น ออสเตรเลีย แคนาดา จีน เดนมาร์ก ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และที่อื่น ๆ ได้

ในปี 2564 มองโกเลียได้รับเงินโอนส่วนบุคคลรวม 563.75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ มีการรับและโอนเงินผ่านระบบธุรกรรมโอนเงินระหว่างประเทศ (SWIFT) 1.66 พันล้านดอลลาร์ และ 2.34 พันล้านดอลลาร์ตามลำดับ ข้อมูลเชิงลึกยังเปิดเผยว่า ลูกค้า 53% เป็นผู้หญิง และเป็นผู้ชาย 47% ประมาณ 59.83% ของธุรกรรมเหล่านี้เป็นการชำระเงินและโอนเงินช่วยครอบครัว ส่วนประมาณ 29.67% ของธุรกรรมเหล่านี้เป็นค่าเล่าเรียนและค่ารักษาพยาบาล โดยต้นเดือนมีนาคม ปลายเดือนสิงหาคม และกลางเดือนธันวาคมเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายที่สุดของปีสำหรับการทำธุรกรรมดังกล่าว คาดการณ์ว่าการชำระเงินของมองโกเลียจะมีแนวโน้มประมาณ 17 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2566* และด้วยความร่วมมือนี้ ทั้งเทอร์ราเพย์และเซนด์เอ็มเอ็นตั้งเป้าที่จะกำหนดให้เซนด์เอ็มเอ็นเป็นผู้ดูแลธุรกรรมทุกรายการที่ส่งถึงมองโกเลียจากออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา และประเทศในสหภาพยุโรป (EU) ไปยังบัญชีของลูกค้า พวกเขาจะอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรม P2P, P2B, B2P และ B2B ที่จะช่วยให้ผู้ที่อยู่ต่างแดนจากทั่วทุกมุมโลกทำธุรกรรมต้นทุนต่ำแบบเรียลไทม์ให้กับผู้รับผลประโยชน์ในมองโกเลียได้ โดยใช้เครื่องมือการทำงานร่วมกันที่ล้ำสมัยของเทอร์ราเพย์เพื่อส่งเงินไปทั่วโลกบนแพลตฟอร์มการจ่ายเงินที่ปรับขนาดได้ ปลอดภัย โปร่งใส และมีประสิทธิภาพ

เชชากิริ (ซูเคช) มัลลีอาห์ ( Sheshagiri (Sukesh) Malliah) ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเทอร์ราเพย์ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับเซนด์เอ็มเอ็นในฐานะพันธมิตรที่เชื่อถือได้ในมองโกเลีย ที่นี่เป็นตลาดสำคัญที่มีศักยภาพมหาศาล และความร่วมมือนี้จะช่วยให้เทอร์ราเพย์ปรับใช้โซลูชันทางเทคนิคระดับสุดยอดได้ทั่วโลก และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างชาวมองโกเลียทั่วโลกด้วยการยกระดับตัวเลือกการชำระเงินแบบไร้พรมแดนที่รวดเร็วและราคาไม่แพง นอกจากนี้ ความร่วมมือนี้จะช่วยให้เราสามารถแสดงความสามารถทางเทคโนโลยีและเทคโนโลยีแพลตฟอร์มที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเราให้แก่ลูกค้าชาวมองโกเลีย ด้วยการมอบวิธีการที่มีประสิทธิภาพ ปรับขนาดได้ และราคาไม่แพงในการโอนและรับการชำระเงินแบบเรียลไทม์ให้กับคนที่พวกเขารัก ด้วยความโปร่งใสและเครดิตแบบเรียลไทม์ที่นำโดยการปฏิบัติตามมาตรฐานอุตสาหกรรม เราเชื่อว่าเราจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศการโอนเงินของมองโกเลียในอนาคต สานต่อภารกิจของเราในการสร้างเศรษฐกิจแบบไร้เงินสด"

"เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเซนด์เอ็มเอ็นในการร่วมมือกับบริษัทโครงสร้างพื้นฐานด้านการชำระเงินระดับโลกอย่างเทอร์ราเพย์ การทำงานร่วมกันของเราจะช่วยให้เราได้รับความภักดีของลูกค้า ด้วยการทำธุรกรรมที่ประหยัดและเชื่อถือได้ด้วยความเร็วแสง ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการไหลเข้าและการไหลออกของการโอนเงิน และส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมในระบบเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วของมองโกเลีย และสนับสนุนให้ผู้ใช้จำนวนมากขึ้นใช้การชำระเงินแบบดิจิทัล โดยเชื่อมต่อช่องทางการโอนเงินสำคัญผ่านเส้นทางที่สะดวกและราคาไม่แพง เราหวังว่าจะได้รับความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จ" เทอร์โบลด์ แบทโบลด์ (Turbold Batbold) ซีอีโอของเซนด์เอ็มเอ็น กล่าว

* https://tradingeconomics.com/mongolia/remittances

เกี่ยวกับเทอร์ราเพย์

เทอร์ราเพย์ (TerraPay) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยเชื่อว่าการชำระเงินข้ามพรมแดนไม่ว่าจะจำนวนเงินน้อยหรือมากก็ล้วนต้องปลอดภัยเหมือนกัน เทอร์ราเพย์จึงได้สร้างช่องทางชำระเงินที่ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สร้างประสบการณ์ที่มีความโปร่งใสให้ลูกค้า ด้วยช่องทางระดับโลกที่ไหลลื่น ปลอดภัย และเรียลไทม์ ให้โอนเงินได้ไม่ว่าจะมากหรือน้อย เทอร์ราเพย์จดทะเบียนและดำเนินกิจการภายใต้การกำกับดูแลในตลาด 26 แห่งทั่วโลก ในฐานะพันธมิตรระดับโลกชั้นนำสำหรับธนาคาร โมบายวอลเล็ต ผู้ให้บริการโอนเงิน ผู้ค้า และสถาบันการเงิน สร้างอีโคซิสเต็มทางการเงินที่ครอบคลุมและทั่วถึงกว่าเดิมในระดับสากล พันธมิตรของเทอร์ราเพย์เข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินที่ครอบคลุมทั่วโลก จนก้าวขึ้นเป็นแสงไฟสู่ความเสมอภาคทางการเงินระดับโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ terrapay.com

ติดต่อ :
อันเวชา มูเคอร์จี (Anwesha Mukherjee)
ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร
เทอร์ราเพย์
อีเมล: anwesha@terrapay.com

เกี่ยวกับเซนด์เอ็มเอ็น

เซนด์เอ็มเอ็น เอ็นบีเอฟไอ (SendMN NBFI) เป็นผู้รับโอนเงินอันดับ 1 ในมองโกเลีย และก่อตั้งขึ้นในปี 2559 โดยมีเป้าหมายเพื่อนำเสนอวิธีการโอนเงินไปทั่วโลกที่ถูกที่สุดและสะดวกที่สุดแก่ลูกค้า เราให้บริการโอนเงิน แลกเปลี่ยนเงินตรา และสินเชื่อ โดย ณ สิ้นปี 2563 เราได้เปิดตัวแอปพลิเคชันมือถือการโอนเงินระหว่างประเทศ "เซนด์เอ็มเอ็น" ("SendMN") ให้ลูกค้าของเซนด์เอ็มเอ็นโอนหรือรับธุรกรรมในบัญชีของตนได้ที่ธนาคารทุกแห่งในมองโกเลีย เราโอนและรับธุรกรรมในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ ยูโร รูเบิล ปอนด์ วอน และหยวน ทั้งโอนและรับในกว่า 160 ประเทศ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ send.mn

ติดต่อ :
เตมูเลน อี (Temuulen E)
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เซนด์เอ็มเอ็น
อีเมล: temuulen.er@send.mn

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1222771/TerraPay_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: