Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 QNAP เปิดตัว All-Flash NAS แบบ Tower รองรับ U.2 NVMe/SATA ตัวแรก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 502
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : QNAP เปิดตัว All-Flash NAS แบบ Tower รองรับ U.2 NVMe/SATA ตัวแรก
วันที่โพสท์ : 26 Jul 2022 11:54  
ตอบโดยอ้างถึง  



QNAP(R) Systems, Inc. ประกาศเปิดตัว NAS รุ่น TS-h1290FX โดยเป็น All-Flash NAS รองรับ PCIe 4.0 และ U.2 NVMe/SATA ตัวแรกของ QNAP ที่มาในรูปลักษณะแบบ Tower TS-h1290FX มีความเป็นเลิศในสภาวะการทำงานที่ท้าทายที่สุด เช่น ขั้นตอนการทำงานกับวิดีโอความละเอียดสูงร่วมกับผู้อื่น TS-h1290FX มาพร้อมหน่วยประมวลผล AMD EPYC (TM) 8/16-core รองรับ 25GbE และการเชื่อมต่อ 2.5GbE ทั้งยังขยายให้รองรับ PCIe Gen 4 และมีความจุที่เก็บข้อมูลระดับเพตะไบต์ โดยเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานที่มีการใช้ข้อมูลเป็นจำนวนมากและเกิดเวลาแฝงง่าย เช่น การรับส่งไฟล์สื่อขนาดใหญ่ การตัดต่อสื่อความละเอียดสูงระดับ 4K/8K แบบเรียลไทม์ การทำงานร่วมกันทางออนไลน์ และการจำลองคอมพิวเตอร์เสมือน

Jason Hsu ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ QNAP กล่าวว่า "ธุรกิจและสตูดิโอสมัยใหม่ไม่ควรต้องยกห้องทั้งห้องเป็นพื้นที่ติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ที่ทั้งร้อนและทำงานเสียงดัง ซึ่ง TS-h1290FX เข้ามาช่วยในจุดนี้ได้ โดยมาในรูปลักษณะแบบ Tower อันเป็นเอกลักษณ์และระบายความร้อนได้อย่างเงียบสนิท อัดแน่นด้วยศักยภาพอันเหลือล้นที่ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลระดับเซิร์ฟเวอร์ หน่วยเก็บข้อมูลแบบ All-Flash U.2 NVMe SSD และระบบปฏิบัติการ QuTS hero ระดับองค์กรของ QNAP"

TS-h1290FX (ขนาด: 368 x 362 x 152.7 mm) มีดีไซน์ทันสมัย หน่วยเก็บข้อมูลที่ปรับขนาดได้ง่าย และระบบระบายความร้อนที่ทำงานแทบจะไม่มีเสียง เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก/กลางและทีมตัดต่อวิดีโอ ที่ต้องการความเร็วอันเป็นเลิศในการสำรองข้อมูล ทำงานร่วมกัน และตัดต่อวิดีโอ TS-h1290FX ช่วยยกระดับขั้นตอนการทำงาน โดยมอบการเชื่อมต่อโดยตรงกับพีซี/เวิร์กสเตชันสูงสุด 20 ตัวเมื่อใช้กับการ์ดเน็ตเวิร์ก PCIe ของ QNAP รองรับโซลูชันซอฟต์แวร์หลัก ๆ ได้ทั้งหมด ทั้งยังรับมือกับการทำงานที่ต้องใช้แบนด์วิดท์สูงได้ด้วย เช่น การตัดต่อวิดีโอ 4K/8K แบบเรียลไทม์และการตัดต่อกับผู้อื่น นอกจากนี้ ระบบระบายความร้อน CPU แบบไม่มีพัดลม และพัดลมเคสขนาด 90mm ที่ทำงานแทบจะไม่มีเสียง ยังระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ก่อให้เกิดเสียงกวนใจ ทำให้เหมาะกับการผนวกเข้ากับสภาวะการทำงานสมัยใหม่

ดูข้อมูลจำเพาะเกี่ยวกับ TS-h1290FX และดูผลิตภัณฑ์ QNAP NAS ทั้งหมดได้ที่ http://www.qnap.com/ ลูกค้าที่สนใจซื้อติดต่อขอใบเสนอราคาได้ที่นี่

เกี่ยวกับ QNAP

QNAP (Quality Network Appliance Provider) ทุ่มเทให้บริการโซลูชันครอบคลุมการพัฒนาซอฟต์แวร์ ออกแบบฮาร์ดแวร์ และการผลิตภายในหน่วยงาน QNAP มุ่งเน้นการคิดค้นนวัตกรรมระบบจัดเก็บ เครือข่าย และสมาร์ทวิดีโอ โดยมีเป้าหมายให้ NAS เป็นมากกว่าระบบเก็บข้อมูลธรรมดา ๆ และได้สร้างโครงสร้างเครือข่ายพื้นฐานบนคลาวด์ เพื่อให้ผู้ใช้งานเข้ามาโฮสต์และพัฒนาระบบวิเคราะห์ด้วยปัญญาประดิษฐ์ การประมวลผลผ่านเอดจ์ และรวมข้อมูลบนโซลูชัน QNAP

สื่อมวลชนติดต่อ
marketing@qnap.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1696806/20211029_TS_h1290FX_CISION__1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: