Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 iQOO เปิดตัวสมาร์ทโฟน iQOO 9T อัปสเปกเหนือกว่าพร้อมดีไซน์ใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 619
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : iQOO เปิดตัวสมาร์ทโฟน iQOO 9T อัปสเปกเหนือกว่าพร้อมดีไซน์ใหม่
วันที่โพสท์ : 03 Aug 2022 09:24  
ตอบโดยอ้างถึง  



iQOO แบรนด์ย่อยของ วีโว่ (vivo) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ทั่วโลก iQOO 9T ซึ่งพัฒนาต่อยอดจากรุ่น iQOO 9 ประสิทธิภาพสูง โดยมาพร้อมชิปเซ็ตทรงพลังระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมอย่าง สแนปดรากอน(R) 8+ เจน 1 (Snapdragon(R) 8+ Gen 1 Mobile Platform) และเพิ่มความแรงด้วยชิป V1+ ทำให้ iQOO 9T เป็นสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน เพื่อมอบประสิทธิภาพที่เหนือชั้น สุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมและการถ่ายภาพวิดีโอสำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ที่รอบรู้เทคโนโลยีและไม่หยุดนิ่ง นอกจากนี้ ในฐานะพันธมิตรระดับพรีเมียมของทีมบีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม มอเตอร์สปอร์ต (Premium Partner of BMW M Motorsport) iQOO ยังออกแบบ iQOO 9T ด้วยดีไซน์ที่สะท้อนจิตวิญญาณของสนามแข่ง และเฉลิมฉลองสุนทรียศาสตร์แห่งความเร็วและระเบียบแบบแผน

"แบรนด์ iQOO ให้ความสำคัญกับการนำเสนอเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถ 'ค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ได้ไม่รู้จบ' เป้าหมายของเราคือการนำความสุขจากการออกสำรวจมามอบให้แก่ผู้ใช้งานที่รอบรู้เรื่องเทคโนโลยี คนยุคดิจิทัล และผู้ท้าทายรุ่นต่อไปที่จะมาทำลายขอบเขตเพื่อค้นพบสิ่งที่ไม่รู้จัก" อัลลัน เฟิง (Allan Feng) รองประธานอาวุโสระดับโลกของ iQOO กล่าว "เรายังคงเดินหน้ามอบประสิทธิภาพที่ล้ำหน้า นวัตกรรมและการออกแบบชั้นนำของอุตสาหกรรม ด้วยสมาร์ทโฟน iQOO 9T รุ่นใหม่นี้"

ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

iQOO 9T มอบประสิทธิภาพอันทรงพลังด้วยการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ซึ่งรวมถึง สแนปดรากอน(R) 8+ เจน 1 โมบายล์ แพลตฟอร์ม และสเปกขั้นเทพ การชาร์จเร็ว เทคโนโลยีระบายความร้อนขั้นสูง และอีกมากมาย

ประสิทธิภาพการเล่นเกมอันทรงพลัง

iQOO 9T ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์ให้ผู้ใช้ดำดิ่งในโลกของเกม รองรับการแสดงผลภาพเคลื่อนไหวที่มีเฟรมเรตสูงได้แบบไม่มีใครเทียบ ระบบควบคุมในเกมที่เหนือกว่า และระบบเสียงที่ดีขึ้น มาพร้อมชิปหลัก ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยชิป V1+ สามารถลดสัญญาณรบกวนและการแทรกเฟรมภาพ ในขณะที่ลดภาระงานของ GPU การแทรกเฟรมภาพของเกมผลักดันให้ iQOO 9T เหนือกว่าอัตราเฟรมสูงสุดแบบเดิม ทำให้สามารถแสดงผล 90 เฟรมได้อย่างลื่นไหลในเกมต่าง ๆ เช่น เก็นชิน อิมแพค (Genshin Impact), พับจี นิว สเตท (PUBG New State) และแบตเทิล กราวด์ โมบายล์ อินเดีย (BGMI)

เทคโนโลยีการถ่ายภาพที่เหนือระดับ

การอัปเดตครั้งนี้ยังมาพร้อมระบบการถ่ายภาพแบบ ultra-sensing ที่ประกอบด้วยกล้องหลักพร้อมตัวเซ็นเซอร์กล้อง GN5 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล (MP), กล้องมุมกว้างพิเศษ และกล้องถ่ายภาพบุคคลระดับมืออาชีพ IMX663
ฟีเจอร์ถ่ายภาพวิดีโอในที่แสงน้อย ซูเปอร์ ไนท์ วิดีโอ (Super Night Video) ที่ผสมผสานอัลกอริทึมลดสัญญาณรบกวน ขับเคลื่อนโดยชิป V1+ และระบบจัดการหน่วยความจำความเร็วสูงของชิป V1+ ซึ่งสามารถทำงานด้วยความเร็วสูงและกินไฟน้อย
การออกแบบภายนอก

iQOO 9T ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสุนทรียศาสตร์แห่งความเร็วและระเบียบแบบแผนเป็นหัวใจสำคัญ มีให้เลือกสองสี ได้แก่ สีดำ อัลฟา (Alpha) และสีขาวพร้อมแถบสามสี เลเจนด์ (Legend)

ระบบปฏิบัติการและความปลอดภัย

iQOO 9T มาพร้อมความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่ได้รับการยกระดับ ซึ่งรวมถึงฟีเจอร์ใหม่อย่าง การซ่อนรูปภาพและวิดีโอเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้

ราคาและการวางจำหน่าย

iQOO 9T จะวางจำหน่ายในอินเดียตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2565 ในราคาเริ่มต้น 49,999 รูปี และสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ shop.iqoo.com/in

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1868954/Picture1.jpg
คำบรรยายภาพ - สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ iQOO 9T
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: