Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 โซลูชันจัดเก็บข้อมูลของอินฟอร์เทรนด์ได้รับเลือกจากบ.ชั้นนำอินเดีย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 548
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : โซลูชันจัดเก็บข้อมูลของอินฟอร์เทรนด์ได้รับเลือกจากบ.ชั้นนำอินเดีย
วันที่โพสท์ : 03 Aug 2022 15:50  
ตอบโดยอ้างถึง  

อินฟอร์เทรนด์ เทคโนโลยี อิงค์ (Infortrend(R) Technology, Inc.) (TWSE: 2495) ผู้ให้บริการระบบเก็บข้อมูลระดับองค์กร ประกาศว่า โซลูชันจัดเก็บข้อมูลแบบขยายได้ (scale-out NAS) อย่าง EonStor CS ได้รับเลือกจากผู้ให้บริการโซลูชันสื่อและความบันเทิง (M&E) ชั้นนำของอินเดีย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การปกป้องข้อมูล และรองรับการดำเนินงานตลอดทั้งปีให้กับระบบออกอากาศของทางบริษัท

ผู้ให้บริการสื่อและความบันเทิงของอินเดียรายนี้ สั่งสมประสบการณ์ในการปรับแต่งโซลูชันสื่อและความบันเทิงมากว่า 2 ทศวรรษ โดยมีบริษัทชั้นนำเป็นลูกค้ามากมาย ทั้งเน็ตฟลิกซ์ ซิสโก เฟซบุ๊ก และให้บริการตั้งแต่การแพร่ภาพทางทีวี ขั้นตอนหลังการผลิตงาน และอื่น ๆ

บริษัทอินเดียรายนี้มีความต้องการระบบจัดเก็บข้อมูลรองรับการออกอากาศ จึงจำเป็นต้องใช้โซลูชันจัดเก็บข้อมูลที่รองรับแชนแนลออกอากาศได้ถึง 80 แชนแนล เพื่อเชื่อมโยงกับซอฟต์แวร์ออกอากาศ (โซลูชัน OASYS, Broadstream) นอกจากนี้ ยังจำเป็นต้องมีความจุ 1 เพตะไบต์ ทั้งยังต้องเพิ่มความจุในการจัดเก็บได้อย่างสะดวกง่ายดายตามปริมาณข้อมูลที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รับส่งข้อมูลได้อย่างน้อย 2GB/s เพื่อให้ออกอากาศได้อย่างไหลลื่น และที่สำคัญที่สุดคือต้องทำงานได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

อินฟอร์เทรนด์นำเสนอระบบจัดเก็บข้อมูล EonStor CS 4060 scale-out NAS รวม 3 รุ่นด้วยกันพร้อมการปกป้องโหนด ซึ่งทั้ง 3 รุ่นนี้มีความจุ 1 เพตะไบต์ และเพิ่มอุปกรณ์เพื่อยกระดับสมรรถนะการทำงานและความจุได้

โซลูชันใหม่นี้ออกแบบโดยใช้รหัส Erasure เพื่อปกป้องโหนด ทำให้ยังใช้งานที่มีความสำคัญทางธุรกิจต่อไปได้ โดยเมื่อ CS NAS ตัวใดตัวหนึ่งล่ม อีกตัวก็จะเข้าควบคุมแทนภายในเวลาไม่กี่วินาที และให้บริการเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ระบบจัดเก็บข้อมูลนี้ใช้ SSD 4 ตัวในการพักข้อมูล ทำให้ตอบโจทย์ในเรื่องการใช้งานได้โดยไม่ต้องใช้โครงแบบออลแฟลชที่มีราคาแพง

แฟรงค์ ลี (Frank Lee) ผู้อำนวยการอาวุโสประจำฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า "EonStor CS ให้การปกป้องโหนด ทั้งยังมาพร้อมกับ RAID เพื่อปกป้องข้อมูลในกรณีที่ไดรฟ์ล่ม ยิ่งไปกว่านั้น ยังทำให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพสูง"

อินฟอร์เทรนด์ได้อัปเดตโปรแกรมพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายประจำปี 2565 เพื่อช่วยให้พันธมิตรของอินฟอร์เทรนด์มีความเชี่ยวชาญมากขึ้นและทำกำไรได้มากขึ้น โดยพันธมิตรจะได้รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการขอทำข้อตกลงเพื่อป้องกันราคา และอื่น ๆ อีกมากมาย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EonStor CS และโปรแกรมพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายประจำปี 2565 สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ติดต่ออินฟอร์เทรนด์เพื่อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับอินฟอร์เทรนด์

อินฟอร์เทรนด์ (Infortrend) (TWSE: 2495) ได้พัฒนาและผลิตโซลูชันจัดเก็บข้อมูลมาตั้งแต่ปี 2536 โดยมุ่งเน้นการออกแบบ ทดสอบ และผลิตภายในบริษัทเอง ระบบเก็บข้อมูลของอินฟอร์เทรนด์จึงให้สมรรถนะและความยืดหยุ่นด้วยมาตรฐานล่าสุด บริการข้อมูลที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน บริการสนับสนุนหลังการขายเฉพาะบุคคล และคุณประโยชน์ที่เหนือกว่า ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infortrend.com

Infortrend(R) และ EonStor(R) เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของอินฟอร์เทรนด์ เทคโนโลยี อิงค์ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่น ๆ เป็นทรัพย์สินของบริษัทที่เป็นเจ้าของ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: