Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี" เลือกใช้แพลตฟอร์มของ "เอสเอสแอนด์ซี"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 534
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี" เลือกใช้แพลตฟอร์มของ "เอสเอสแอนด์ซี"
วันที่โพสท์ : 03 Aug 2022 16:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

"ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี" เลือกใช้แพลตฟอร์มของ "เอสเอสแอนด์ซี" ขับเคลื่อนธุรกิจการบริหารความมั่งคั่ง


ผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลือกใช้แพลตฟอร์มความมั่งคั่งระดับโลกของเอสเอสแอนด์ซี

บริษัท เอสเอสแอนด์ซี เทคโนโลยีส์ โฮลดิงส์ (SS&C Technologies Holdings Inc.) (Nasdaq: SSNC) ประกาศว่า ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (CGS-CIMB) ได้เลือกใช้แพลตฟอร์มความมั่งคั่งระดับโลก (Global Wealth Platform หรือ GWP) ของเอสเอสแอนด์ซี เพื่อมอบศักยภาพแบบครบวงจร และเลือกใช้โซลูชันวิชัน เอฟไอ (Vision FI) ของเอสเอสแอนด์ซี เพื่อจัดทำรายงานและบัญชีการเงินของลูกค้า โดยมีเป้าหมายในการรองรับธุรกิจการบริหารความมั่งคั่งของซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี ที่เพิ่งจัดตั้งขึ้นใหม่

ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี เป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ชั้นนำของเอเชียที่ให้บริการทางการเงินแบบบูรณาการแก่ลูกค้าสถาบันกว่า 2,600 ราย และลูกค้ารายย่อยราว 400,000 ราย โดยซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี ตัดสินใจเลือกเอสเอสแอนด์ซี เพราะความสามารถในการบริหารความมั่งคั่งทั้งหน้าบ้าน กลางบ้าน และหลังบ้าน ตลอดจนโซลูชันที่หลากหลายในการรองรับความต้องการระยะยาวของธุรกิจที่จัดตั้งขึ้นใหม่

"เอสเอสแอนด์ซีมีความมุ่งมั่นตั้งใจในตลาดเอเชีย มีความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งด้านการบริหารความมั่งคั่ง และมีความสามารถครบวงจรในการสนับสนุนบริษัทด้านความมั่งคั่งในเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลก เราจึงมั่นใจที่จะเป็นพันธมิตรกับพวกเขาในการดำเนินธุรกิจใหม่ของเรา" คุณอลัน อินน์ (Alan Inn) หัวหน้าฝ่ายบริหารความมั่งคั่งเพื่อลูกค้ารายย่อย กล่าว "แพลตฟอร์มความมั่งคั่งระดับโลกจะช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์ในการจัดการบัญชีการเงินรวม โดยสามารถมองเห็นสินทรัพย์ที่ถือครองจากที่เดียว เตรียมความพร้อมได้รวดเร็วขึ้น และได้รับคำปรึกษาที่ดีเยี่ยม"

ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี เปิดตัวแพลตฟอร์มความมั่งคั่งระดับโลกเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าในสิงคโปร์และมาเลเซียที่ต้องการจัดการพอร์ตการลงทุนตามดุลยพินิจของบริษัท โดยแพลตฟอร์มความมั่งคั่งระดับโลก พร้อมด้วยโซลูชันการพิสูจน์ยอดบัญชีและการรายงานลูกค้าของเอสเอสแอนด์ซี นำเสนอวิธีการที่เชื่อถือได้ในการเริ่มต้นและดำเนินธุรกิจใหม่อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ แพลตฟอร์มดังกล่าวยังรองรับการใช้งานในหลายประเทศ ปรับขนาดได้ ตลอดจนสนับสนุนกิจกรรมการให้คำปรึกษาด้านความมั่งคั่งและการบริหารความมั่งคั่งอย่างครอบคลุม ซึ่งรวมถึงการสร้างแบบจำลอง การซื้อขาย การจัดการพอร์ตการลงทุนตามดุลยพินิจของบริษัท การจัดทำรายการเดินบัญชีลูกค้า และอีกมากมาย

"เรายินดีที่ได้ช่วยซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี เปิดตัวและสนับสนุนธุรกิจการบริหารความมั่งคั่งและการจัดการการลงทุนที่จัดตั้งขึ้นใหม่" คุณเอริก ร็อกส์ (Eric Rocks) รองประธานและกรรมการผู้จัดการของเอสเอสแอนด์ซี เทคโนโลยีส์ กล่าว "แพลตฟอร์มความมั่งคั่งระดับโลกมอบศักยภาพที่จำเป็นในการทำให้การบริหารความมั่งคั่งง่ายดายยิ่งขึ้น โดยจะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้ใช้งานและลูกค้าทุกรายของซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี"

เกี่ยวกับซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี

ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี กรุ๊ป (CGS-CIMB Group) เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางการเงินแบบบูรณาการชั้นนำในเอเชีย โดยเป็นการร่วมทุนระหว่างบริษัท ไชน่า กาแล็กซี อินเตอร์เนชันแนล ไฟแนนเชียล โฮลดิงส์ จำกัด (China Galaxy International Financial Holdings Limited) ในเครือของบริษัท ไชน่า กาแล็กซี ซีเคียวริตีส์ จำกัด (China Galaxy Securities Co. Ltd.) กับบริษัท ซีไอเอ็มบี กรุ๊ป (CIMB Group Sdn Bhd)

ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี ดำเนินงานในกว่า 20 ประเทศ ผ่านเครือข่ายสำนักงาน สาขา และพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในท้องถิ่น โดยให้บริหารผ่านมุมมองแบบเอเชียอย่างแท้จริง บริษัทอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมในฐานะประตูสู่บริการทางการเงินชั้นนำของเอเชีย โดยมุ่งเน้นไปที่การวิจัยและวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างเจาะลึก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี ได้ที่ https://www.cgs-cimb.com/en/home

เกี่ยวกับเอสเอสแอนด์ซี เทคโนโลยีส์

เอสเอสแอนด์ซี (SS&C) เป็นผู้ให้บริการและผู้จัดหาซอฟต์แวร์ระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมบริการทางการเงินและการดูแลสุขภาพ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองวินด์เซอร์ รัฐคอนเนตทิคัต และมีสำนักงานสาขาอยู่ทั่วโลก ทั้งนี้ บริษัทด้านบริการทางการเงินและการดูแลสุขภาพประมาณ 20,000 แห่ง ตั้งแต่บริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกไปจนถึงบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็ก ต่างไว้วางใจในความเชี่ยวชาญ ขนาดธุรกิจ และเทคโนโลยีของเอสเอสแอนด์ซี

ที่มา: เอสเอสแอนด์ซี

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอสเอสแอนด์ซี (Nasdaq: SSNC) ได้ที่ www.ssctech.com
ติดตามเอสเอสแอนด์ซีได้ทางทวิตเตอร์ ลิงก์อิน และเฟซบุ๊ก

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/692536/SSC_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: