Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "จีโอ แพลตฟอร์มส์" จับมือกับ "ซูเบ็กซ์" เสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ 5G
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 612
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "จีโอ แพลตฟอร์มส์" จับมือกับ "ซูเบ็กซ์" เสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ 5G
วันที่โพสท์ : 04 Aug 2022 07:59  
ตอบโดยอ้างถึง  

ซูเบ็กซ์ (Subex) ผู้ให้บริการโซลูชันการวิเคราะห์โทรคมนาคมและผลิตภัณฑ์ดิจิทัล ทรัสต์ (Digital Trust) ที่ใช้เทคโนโลยี AI สำหรับผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร และจีโอ แพลตฟอร์มส์ ลิมิเต็ด (Jio Platforms Limited) หรือ JPL บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของอินเดีย (บริษัทในเครือ RIL [NSE: RELIANCE]) ประกาศการเป็นพันธมิตรกันในส่วนของไฮเปอร์เซนส์ (HyperSense) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเชื่อมต่อและจัดการ AI (AI Orchestration) ที่ช่วยให้บริษัทโทรคมนาคมสามารถส่งมอบ AI ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของข้อมูลตามคำมั่นสัญญา โดยในความร่วมมือดังกล่าว JPL จะนำเสนอโซลูชันคลาวด์ เนทีฟ 5G คอร์ (Cloud Native 5G Core) ให้กับผู้ให้บริการโทรคมนาคมทั่วโลก พร้อมด้วยแพลตฟอร์มไฮเปอร์เซนส์ของซูเบ็กซ์สำหรับการเปิดใช้งานระบบเครือข่ายแบบวงปิดอัตโนมัติ ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และการวิเคราะห์ประสบการณ์ลูกค้า

โซลูชันคลาวด์ เนทีฟ 5G คอร์ ของ JPL ใช้สถาปัตยกรรมเครือข่าย 3GPP ใหม่ ซึ่งจะปลดปล่อยพลังเต็มรูปแบบของ 5G แบบสแตนด์อโลนที่ทำให้สามารถเชื่อมต่อได้เร็วขึ้น มีเวลาแฝงต่ำเป็นพิเศษ และเครือข่ายมีความน่าเชื่อถือ เมื่อความสามารถเหล่านี้ผสานเข้ากับระบบเครือข่ายอัตโนมัติ การแบ่งเครือข่าย และเอดจ์คอมพิวติ้ง (edge computing) ความสามารถดังกล่าวก็จะเป็นเครื่องมือในการแก้ปัญหาแนวดิ่งหลากหลายรูปแบบ และเปิดใช้งานอีโคซิสเต็มสำหรับนวัตกรรมด้วยกรณีการใช้งานต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในระบบ เช่น โมบายล์บรอดแบนด์แบบเพิ่มสมรรถนะ (eMBB), การสื่อสารที่มีเวลาแฝงต่ำและความเสถียรในระดับสูง (uRLLC) และความสามารถในการเชื่อมต่ออุปกรณ์จำนวนมากพร้อมกัน (mMTC) ขณะที่แพลตฟอร์มการทำงานอัตโนมัติแบบ 360? ของจีโอและแพลตฟอร์ม OSS แบบ Open API จะช่วยให้สามารถผสานรวมกับระบบ 5G BSS แบบหลายฝ่ายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

แพลตฟอร์มไฮเปอร์เซนส์ของซูเบ็กซ์เป็นแพลตฟอร์มการเชื่อมต่อและจัดการ AI และการวิเคราะห์ข้อมูลแบบครบวงจรโดยใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ เช่น แมชชีนเลิร์นนิงและ AI นอกจากนี้ ไฮเปอร์เซนส์ช่วยในการจัดเตรียมข้อมูล การสร้างและปรับใช้โมเดล ตลอดจนการสร้างข้อมูลเชิงลึก และแพลตฟอร์มนี้ยังช่วยให้มีความสามารถวิเคราะห์แบบเรียลไทม์โดยใช้ AI ทั่วทั้งระบบ 5G (Edge/Access/Transport/Core Networks) ที่สำคัญสำหรับประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือกว่า การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ และความสามารถในการทำกำไรของธุรกิจโดยรวม

"การเป็นพันธมิตรกันระหว่าง JPL กับซูเบ็กซ์จะสร้างโอกาสใหม่ ๆ แก่องค์กรและผู้บริโภคในการใช้งานบริการ 5G แบบครบวงจร โดยสแต็ก 5G ของ JPL ช่วยเสริมแพลตฟอร์มการสร้างรายได้ทางดิจิทัลของซูเบ็กซ์เพื่อทำให้เกิดกรณีการใช้งาน 5G หลากหลายรูปแบบ" คุณอายุช แบตนาการ์ (Mr. Aayush Bhatnagar) รองประธานอาวุโสของจีโอ แพลตฟอร์มส์ กล่าว

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับจีโอ แพลตฟอร์มส์ในการที่จะช่วยให้อีโคซิสเต็มขนาดใหญ่ทำตามความคาดหวังที่ผู้คนมีต่อ 5G ให้เป็นจริง ซึ่งในการรวมไฮเปอร์เซนส์กับคลาวด์ เนทีฟ 5G คอร์ ของจีโอ แพลตฟอร์มส์เข้าด้วยกันจะทำให้ผู้ให้บริการระบบคลาวด์ (CSPs) สามารถเร่งการพัฒนาเทคโนโลยี 5G ของตนได้โดยใช้ประโยชน์จากพลังของ AI นอกจากนั้นแล้ว การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถจัดการกับกรณีการใช้งานหลากหลายรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับประสบการณ์ของลูกค้าและการเติบโตของรายได้" สุเรช ชินทาดา (Suresh Chintada) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของซูเบ็กซ์ กล่าว

เกี่ยวกับซูเบ็กซ์

ซูเบ็กซ์ (Subex) เป็นผู้บุกเบิกแนวคิดดิจิทัล ทรัสต์ (Digital Trust) สำหรับธุรกิจต่าง ๆ ทั่วโลก

ซูเบ็กซ์ก่อตั้งขึ้นในปี 2537 และได้ช่วยเหลือลูกค้าของบริษัทในการเพิ่มรายได้และผลกำไรสูงสุด ด้วยประวัติการให้บริการตลาดด้วยโซลูชันระดับโลกสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพและการวิเคราะห์ทางธุรกิจ ซูเบ็กซ์ได้กลายเป็นผู้บุกเบิกด้วยแนวคิดดิจิทัล ทรัสต์สำหรับอีโคซิสเต็มทางธุรกิจของลูกค้า ซูเบ็กซ์มุ่งเน้นการลดความเสี่ยง ความปลอดภัย ความสามารถในการคาดการณ์ และความชาญฉลาด ซูเบ็กซ์ช่วยให้ธุรกิจสามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่ท้าทาย และประสบความสำเร็จด้วยความมั่นใจในการสร้างโลกดิจิทัลที่ปลอดภัยสำหรับลูกค้าของตน

ด้วยไฮเปอร์เซนส์ (HyperSense) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเชื่อมต่อและจัดการ AI แบบครบวงจร ซูเบ็กซ์ช่วยให้ผู้ให้บริการการสื่อสารและลูกค้าองค์กรสามารถตัดสินใจได้รวดเร็วและดียิ่งขึ้น โดยใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของข้อมูล โซลูชันนี้ช่วยให้ผู้ใช้ที่ไม่มีความรู้ด้านการเขียนโค้ดสามารถรวบรวมข้อมูลจากแหล่งที่มาที่แตกต่างกัน เปลี่ยนข้อมูลให้เป็นข้อมูลเชิงลึกโดยการสร้าง ตีความ และปรับแต่งโมเดล AI ได้ พร้อมทั้งแบ่งปันสิ่งที่ค้นพบให้ทั้งองค์กรได้อย่างง่ายดาย ผ่านแพลตฟอร์มที่ไม่พึ่งพาการป้อนโค้ด

ซูเบ็กซ์มีการติดตั้งมากกว่า 300 ครั้งในมากกว่า 90 ประเทศ

เกี่ยวกับจีโอ แพลตฟอร์มส์ ลิมิเต็ด

จีโอ แพลตฟอร์มส์ ลิมิเต็ด (Jio Platforms Ltd.) หรือ JPL เป็นบริษัทเทคโนโลยีสัญชาติอินเดียและเป็นบริษัทในเครือรีไลอันซ์ อินดัสทรีส์ (Reliance Industries) โดยมีสำนักงานใหญ่ในมุมไบ จีโอ แพลตฟอร์มส์ก่อตั้งขึ้นในปี 2562 โดยทำหน้าที่เป็นบริษัทโฮลดิ้งสำหรับจีโอ (Jio) ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือรายใหญ่ที่สุดของอินเดีย รวมถึงธุรกิจดิจิทัลอื่น ๆ ของรีไลอันซ์ ทั้งนี้ มีรายงานว่าจีโอ แพลตฟอร์มส์ เป็นบริษัทอินเดียที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ตามมูลค่าตลาดในเดือนพ.ค. 2563 และตั้งแต่เดือนเม.ย. 2563 รีไลอันซ์ อินดัสทรีส์ก็ได้ระดมทุน 1.52056 ล้านล้านรูปี (2 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) โดยการขายหุ้น 32.97% ในจีโอ แพลตฟอร์มส์ จากนั้นในเดือนส.ค. 2564 บริษัทได้รับการจัดอันดับเป็นบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกอันดับที่ 155 ในรายชื่อฟอร์จูน โกลบอล 500 (Fortune Global 500) ปี 2564

จีโอ แพลตฟอร์มส์ ลิมิเต็ด (Jio Platforms Ltd.) หรือ JPL และโลโก้ของจีโอเป็นเครื่องหมายการค้าของจีโอ ชื่อผลิตภัณฑ์หรือบริการอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของบริษัทที่เป็นเจ้าของ สงวนลิขสิทธิ์ (C) 2564 จีโอ แพลตฟอร์มส์ ลิมิเต็ด

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.jio.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1822606/Subex_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: