Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "เวล คลาวด์" โยกย้ายข้อมูลของลูกค้า "ยู โมบายล์" ไปยังคลาวด์ BSS
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 664
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "เวล คลาวด์" โยกย้ายข้อมูลของลูกค้า "ยู โมบายล์" ไปยังคลาวด์ BSS
วันที่โพสท์ : 04 Aug 2022 10:42  
ตอบโดยอ้างถึง  

"เวล คลาวด์" ประสบความสำเร็จในการโยกย้ายข้อมูลของลูกค้า "ยู โมบายล์"ไปยังคลาวด์ BSS

เวล คลาวด์ (Whale Cloud) บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่จัดหาโซลูชันและบริการซอฟต์แวร์ให้กับอุตสาหกรรมโทรคมนาคมและอื่น ๆ ประกาศว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการโยกย้ายข้อมูลของลูกค้ายู โมบายล์ (U Mobile) ทั้งหมดจากระบบเดิมสู่ระบบ BSS แบบคลาวด์เนทีฟ โดยความเคลื่อนไหวครั้งนี้จะทำให้ยู โมบายล์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตระดับรางวัลของมาเลเซีย จะสามารถยกระดับขีดความสามารถที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า พัฒนาประสิทธิภาพ ตลอดจนใช้ประโยชน์จากโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ผ่านชุด BSS แบบคลาวด์เนทีฟของเวล คลาวด์

เหตุผลเชิงกลยุทธ์

แม้ว่าตลาดโทรคมนาคมของมาเลเซียกำลังเฟื่องฟู แต่ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารในประเทศกำลังเผชิญกับความท้าทายเพิ่มขึ้นในการดึงดูดลูกค้าใหม่และรักษาลูกค้าเดิม ดังนั้น ในการแสวงหาการปรับปรุงและการรักษาข้อได้เปรียบด้านการแข่งขัน ยู โมบายล์จึงตัดสินใจว่าสมควรเปลี่ยนระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) และระบบเรียกเก็บเงิน (Billing System) ของบริษัทมาเป็นของเวล คลาวด์ เนื่องจากเวล คลาวด์มีเทคโนโลยีที่พร้อมสำหรับอนาคตภายในโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่เปิดกว้างและทันสมัยมากกว่า

การสร้างมูลค่า

เมื่อการโยกย้ายข้อมูลเสร็จสมบูรณ์ ยู โมบายล์จะสามารถนำบริการใหม่ออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น โดยส่งมอบประสบการณ์ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละรายแบบครอบคลุมทุกช่องทางผ่านการมีส่วนร่วมของลูกค้าที่โต้ตอบได้มากขึ้น นอกจากนี้ แพลตฟอร์ม API แบบมาตรฐานและที่ขับเคลื่อนด้วยไมโครเซอร์วิสยังช่วยให้ยู โมบายล์สามารถผนวกรวมกับแอปพลิเคชันภายนอกได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเป็นการสร้างอีโคซิสเต็มของพันธมิตรที่จะส่งมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้าได้มากขึ้น อีกทั้งยู โมบายล์ยังสามารถลดต้นทุนด้วยการทำให้ลูกค้าใช้งานช่องทางต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ BSS ของเวล คลาวด์ยังอำนวยความสะดวกในการสร้างประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล เป็นการเปิดโอกาสในการเพิ่มรายได้ให้แก่ยู โมบายล์ เนื่องจากระบบใหม่ช่วยให้ปรับแต่งบริการหรือผลิตภัณฑ์ได้ตามเป้าหมายการเติบโตของธุรกิจ

พันธมิตรที่แข็งแกร่ง

ตลอดทั้งโครงการ เวล คลาวด์ยังได้มอบบริการให้คำปรึกษาที่ครอบคลุมเพื่อสร้างความมั่นใจว่ากระบวนการโยกย้ายข้อมูลจะดำเนินไปตามแนวทางที่ถูกต้อง โดยร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดกับยู โมบายล์ ประเมินผลการเติบโต และประเมินโอกาสในการเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

เนื่องจากโรคโควิด-19 ยู โมบายล์และเวล คลาวด์ต้องใช้โมเดลการส่งมอบระยะไกลตามกรอบดิจิทัล ทรานสฟอร์มเมชั่น เดลิเวอรี่ เฟรมเวิร์ก (Digital Transformation Delivery Framework หรือ DTDF) ของเวล คลาวด์ โดยแนวทางการส่งมอบเป็นขั้น ๆ แบบลีนที่คล่องตัวนี้ช่วยให้แพลตฟอร์มเดิมและแพลตฟอร์มใหม่ทำงานพร้อมกันได้ รวมถึงทำให้การโยกย้ายข้อมูลเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงและยกระดับความสมบูรณ์ในการดำเนินธุรกิจสำหรับยู โมบายล์ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสบการณ์ของลูกค้า

นีล ทอมคินสัน (Neil Tomkinson) ประธานเจ้าหน้าที่สารสนเทศของยู โมบายล์กล่าวว่า "ทางยู โมบายล์มีความยินดียิ่งที่ประสบความสำเร็จในการย้ายข้อมูลของลูกค้าทั้งหมดไปยัง BSS ของเวล คลาวด์ โดยกระบวนการนี้ใช้เวลา 2 ปีครึ่งและตลอดระยะเวลาดังกล่าว ทีมงานของเวล คลาวด์คอยให้คำแนะนำ ดูแล และอำนวยความสะดวก ส่งผลให้การโยกย้ายข้อมูลของลูกค้าไปยังชุดโซลูชันโทรคมนาคมบนคลาวด์เป็นไปอย่างราบรื่น ยู โมบายล์ตั้งตารอคอยที่จะได้รับประโยชน์ทั้งหมดจากระบบ CRM และระบบเรียกเก็บเงินแบบใหม่ของเรา"

เบน โจว (Ben Zhou) ซีอีโอของเวล คลาวด์ อินเตอร์เนชันแนล กล่าวว่า "เวล คลาวด์ยินดีที่ได้สนับสนุนการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัลของยู โมบายล์ โดยการมอบข้อเสนอแบบครบเครื่องตลอดจนความเชี่ยวชาญด้านการส่งมอบโซลูชันของเรา โครงการนี้มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับทั้งยู โมบายล์และเวล คลาวด์ และเราจะกระชับความเป็นพันธมิตรในการสำรวจความเป็นไปได้เพิ่มเติมในด้านการชำระเงิน อีคอมเมิร์ซ และบริการฟินเทคต่าง ๆ ต่อไป"

เกี่ยวกับเวล คลาวด์

เวล คลาวด์ (Whale Cloud) เป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและส่งมอบซอฟต์แวร์โทรคมนาคม, คลาวด์คอมพิวติ้ง, การวิเคราะห์บิ๊กดาต้า (Big Data), การดำเนินบริการที่ใช้เทคโนโลยีเอไอ (AI) และบริการด้านวิชาชีพอื่น ๆ รวมถึงการวางแผนและการให้คำปรึกษา ซึ่งแต่เดิมบริษัทนี้เป็นที่รู้จักในชื่อ ซีทีซอฟต์ (ZTEsoft) ซึ่งให้บริการกับกลุ่มตลาดต่าง ๆ รวมถึงผู้ให้บริการโทรคมนาคม, รัฐบาล และองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลก ในปัจจุบันขอบเขตธุรกิจของเวล คลาวด์ขยายจากตลาดโทรคมนาคมไปสู่อุตสาหกรรมแนวดิ่ง พร้อมทั้งได้พัฒนาขีดความสามารถหลักในการแข่งขันด้านซอฟต์แวร์การสื่อสาร, บริการปฏิบัติการ, คลาวด์คอมพิวติ้ง, การวิเคราะห์บิ๊กดาต้า, AI และสถาปัตยกรรมอินเทอร์เน็ต

เกี่ยวกับยู โมบายล์

ที่ยู โมบายล์ (U Mobile) เราต้องการช่วยให้ผู้บริโภคตระหนักถึงศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดของตัวเอง เราจึงตั้งใจพัฒนาให้เกิดนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เราสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ผู้บริโภคให้คุณค่ามากที่สุด ด้วยความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการขยายเครือข่าย 4G และเปิดตัวนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยเครือข่าย 5G ในภาคส่วนต่าง ๆ เราจึงอยู่ในฐานะที่จะส่งมอบประสบการณ์สำหรับลูกค้าและเครือข่ายแบบยกระดับ ที่จะเพิ่มความสนุกสนานและอิสระอย่างไร้ขีดจำกัดให้กับชีวิตของผู้บริโภค ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของยู โมบายล์ได้ที่ www.u.com.my หรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของยู โมบายล์ โทร. 018-388 1318

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1869744/1.jpg

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: