Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 วีเอ็นพีที กรุ๊ป จับมือคอมวิวา ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลยกระดับประสบการ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 527
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : วีเอ็นพีที กรุ๊ป จับมือคอมวิวา ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลยกระดับประสบการ
วันที่โพสท์ : 05 Aug 2022 09:47  
ตอบโดยอ้างถึง  

โซลูชันโมบิไลติกซ์ มาร์เก็ตติง สตูดิโอ ของคอมวิวา ใช้เทคโนโลยี AI มอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้แบบเรียลไทม์เพื่อขับเคลื่อนการเติบโต

คอมวิวา (Comviva) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันเพื่อความคล่องตัว ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับวีเอ็นพีที กรุ๊ป (VNPT Group) ผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่อันดับสองของเวียดนาม เพื่อเร่งพัฒนาโครงการบริหารจัดการคุณค่าลูกค้า (Customer Value Management) โดยคอมวิวาจะนำโซลูชันโมบิไลติกซ์ มาร์เก็ตติง สตูดิโอ (MobiLytix(TM) Marketing Studio) ไปใช้พัฒนาการสื่อสารแบบเรียลไทม์ที่ตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้ คอมวิวายังจะให้บริการวีเอ็นพีที กรุ๊ป ด้วยโซลูชันเวิร์คเบนช์ AI และวิทยาการข้อมูลอย่างโมบิไลติกซ์ เอไอ (MobiLytix AIx) ซึ่งมาพร้อมแบบจำลองการเรียนรู้ของเครื่องแบบพร้อมใช้ เพื่อเร่งเวลาในการนำผลิตภัณฑ์เข้าตลาด ความร่วมมือดังกล่าวยังดึงพันธมิตรด้านโซลูชันจากเวียดนามอย่างโคมิต คอร์ปอเรชัน (COMIT Corporation) เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งด้วย

คุณเดี่ยน ฮี โง ( Dien Hy Ngo) รองผู้อำนวยการทั่วไป กลุ่มบริษัทวีเอ็นพีที กล่าวเนื่องในโอกาสนี้ว่า "เรามีความยินดีในการทำงานกับคอมวิวา และสร้างแพลตฟอร์มประสบการณ์ลูกค้าแบบดิจิทัลให้ลูกค้าของเรา ความร่วมมือดังกล่าวอยู่ในช่วงเริ่มดำเนินการ และคาดว่าจะเห็นชัดในไตรมาสสี่ของปี 2565 เราหวังว่าความร่วมมือกับคอมวิวา จะทำให้เราได้ข้อมูลเชิงลึกและนำเสนอประสบการณ์ที่โดนใจลูกค้าได้มากขึ้น"

คุณอมิต ซันยาล ( Amit Sanyal) รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ประจำธุรกิจโซลูชันคุณค่าลูกค้าของคอมวิวา กล่าวเกี่ยวกับความร่วมมือนี้ว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นในการทำงานกับวีเอ็นพีที กรุ๊ป เพื่อพลิกโฉมธุรกิจ ทุกวันนี้เศรษฐกิจดิจิทัลกำลังก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ขณะที่คอมวิวาเองก็เป็นผู้นำทางโดยไม่หยุดคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในแพลตฟอร์มประสบการณ์ลูกค้า โดยโซลูชันโมบิไลติกซ์ มาร์เก็ตติง สตูดิโอ ได้สร้างผลงานความสำเร็จให้ลูกค้าจนเป็นที่ประจักษ์แล้ว ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI สุดล้ำในการดำเนินโครงการทางการตลาดหลายช่องทางที่มีอิมแพคสูงแบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มรายได้และคุณค่าตลอดชีวิตของลูกค้า"

ด้านคุณดินห์ ลอง เหวียน ( Dinh Long Nguyen) รองประธานบริษัทโคมิต คอร์ปอเรชัน กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "แพลตฟอร์มโมบิไลติกซ์ มาร์เก็ตติง สตูดิโอ จะเข้ามายกระดับประสบการณ์ลูกค้าของวีเอ็นพีทีไปเลย กรอบการทำงานทางวิทยาการข้อมูลที่มี AI ขับเคลื่อนนี้ จะทำให้ดำเนินแคมเปญการตลาดได้แบบเรียลไทม์ ด้วยข้อความที่ตรงจุดและตอบโจทย์เฉพาะบุคคล เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ที่มีโอกาสสร้างอิมแพคได้อย่างล้ำลึก"

โมบิไลติกซ์ ( MobiLytix(TM)) เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการตลาดชั้นนำของโลก ที่รวมขีดความสามารถในการส่งเสริมความสัมพันธ์ลูกค้า การดูแลความภักดีและสิ่งตอบแทน วิทยาการข้อมูล และระบบอัตโนมัติพลัง AI อัจฉริยะเอาไว้ในแพลตฟอร์มเดียว เพื่อบริหารแคมเปญแบบเรียลไทม์ในสเกลต่าง ๆ โมบิไลติกซ์มีฐานลูกค้าใช้งานกว่า 200 ล้านรายซึ่งสร้างรายได้เพิ่มขึ้นมาก นับได้ว่ามีผลงานที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยส่งเสริมความสำเร็จของลูกค้า

ติดต่อ
สุนทีพ เมห์ตา (Sundeep Mehta)
โทร: +91-124-481-9000
อีเมล: pr@comviva.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1872440/VNPT_Partnership_Vietnam.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/995982/Comviva_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: