Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "คอมวิวา" ผนึกกำลัง "เวียดนามโมบายล์" ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 511
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "คอมวิวา" ผนึกกำลัง "เวียดนามโมบายล์" ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ
วันที่โพสท์ : 05 Aug 2022 09:51  
ตอบโดยอ้างถึง  

"คอมวิวา" ผนึกกำลัง "เวียดนามโมบายล์" ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ เพื่อใช้ AI ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า

โซลูชันโมบิไลติกซ์ มาร์เก็ตติง สตูดิโอ ของคอมวิวา มอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์และครบวงจรให้ลูกค้า

คอมวิวา (Comviva) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันเพื่อความคล่องตัว ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเวียดนามโมบายล์ (Vietnamobile) หนึ่งในผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำในเวียดนาม เพื่อใช้เทคโนโลยี AI ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า โดยคอมวิวาจะช่วยให้เวียดนามโมบายล์ส่งมอบการติดต่อสื่อสารเฉพาะตัวตามบริบทแบบเรียลไทม์และเป็นวงกว้าง ด้วยแพลตฟอร์มโมบิไลติกซ์ เรียลไทม์ มาร์เก็ตติง (MobiLytix(TM) Real Time Marketing)

และในโอกาสนี้ คุณเรย์มอนด์ โฮ (Raymond Ho) ซีอีโอของเวียดนามโมบายล์ กล่าวว่า "เราได้ลงทุนอย่างมากในด้านดิจิทัลในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เพื่อสร้างประสบการณ์ลูกค้าแบบบูรณาการ การเป็นพันธมิตรกับคอมวิวาจะช่วยให้เราได้ยกระดับความเฉพาะตัวในเชิงลึก และทำให้เรากำหนดทิศทางการมีส่วนร่วมได้อย่างเต็มที่ตลอดวงจรลูกค้าทั้งหมด"

ด้านคุณมโนราญจันทร์ (เหมา) โมหะพัตรา (Manoranjan (Mao) Mohapatra) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของคอมวิวา ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการจับมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้ว่า "ช่องทางดิจิทัลได้กลายเป็นสายสัมพันธ์ที่สำคัญระหว่างลูกค้ากับธุรกิจ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับเวียดนามโมบายล์ในการส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้า และมั่นใจว่าแพลตฟอร์มโมบิไลติกซ์จะมีส่วนอย่างมากในการช่วยให้พวกเขามอบประสบการณ์เฉพาะตัวและราบรื่นให้กับลูกค้าได้"

คุณอรุณ ดูเบย์ (Arun Dubey) ผู้อำนวยการฝ่ายไอทีของเวียดนามโมบายล์ กล่าวว่า "การเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะช่วยให้เวียดนามโมบายล์นำประสบการณ์ที่ราบรื่นมาสู่ลูกค้าหลายล้านรายได้ และทำให้ทีมการตลาดวางแผนและดำเนินการเพิ่มยอดขาย ขายไขว้ และรักษาลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยโมเดล AI และวิทยาการข้อมูลขั้นสูงจะช่วยยกระดับคุณภาพการตัดสินใจ เพื่อขับเคลื่อนประสบการณ์ลูกค้า รักษาลูกค้า และเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น"

โมบิไลติกซ์ (MobiLytix(TM)) เป็นแพลตฟอร์มการตลาดชั้นนำอันดับต้น ๆ ของโลก ที่รวมขีดความสามารถในการส่งเสริมความสัมพันธ์ลูกค้า วิทยาการข้อมูล และระบบอัตโนมัติพลัง AI อัจฉริยะเอาไว้ในแพลตฟอร์มเดียว เพื่อบริหารแคมเปญแบบเรียลไทม์ในสเกลต่าง ๆ การเข้าหาลูกค้าด้วยข้อความที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมและในช่องทางที่สมควรนั้น ทำให้องค์กรต่าง ๆ ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าได้ ทั้งยังเพิ่มมูลค่าตลอดชีพของลูกค้า และขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้ด้วยเช่นกัน โมบิไลติกซ์มีฐานลูกค้าใช้งานกว่า 200 ล้านรายซึ่งสร้างรายได้เพิ่มขึ้นกว่า 8% นับได้ว่ามีผลงานที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยส่งเสริมความสำเร็จของลูกค้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ สุนทีพ เมห์ตา (Sundeep Mehta)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
คอมวิวา เทคโนโลยี จำกัด
โทร: +91- 9910030732
อีเมล: sundeep.mehta@comviva.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1869982/Comviva_Vietnamobile_Partnership.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/995982/Comviva_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: