Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "วีเมด" จับมือ "แฮกเกน" เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับบริการ "คลีวา"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 477
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "วีเมด" จับมือ "แฮกเกน" เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับบริการ "คลีวา"
วันที่โพสท์ : 09 Aug 2022 13:43  
ตอบโดยอ้างถึง  

คลีวา โปรโตคอล บริการการเงินแบบกระจายศูนย์ของวีเมด ร่วมมือกับแฮกเกนภายใต้พันธกิจร่วมกันในการสร้างสภาพแวดล้อมเว็บ 3 ที่ปลอดภัยและมีจริยธรรม
คลีวาจะได้รับการตรวจสอบโดยแฮกเกนเพื่อเสริมความปลอดภัย
ความร่วมมือกับแฮกเกนจะเปิดโอกาสให้คลีวาสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน
คลีวา โปรโตคอล (Kleva Protocol) ซึ่งเป็นบริการการเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi) ที่พัฒนาโดยวีเมด (Wemade) บริษัทเกมและบล็อกเชนจากเกาหลีใต้ ได้ร่วมมือกับแฮกเกน (Hacken) บริษัทที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยบล็อกเชน เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้บริการคลีวา

ด้วยแรงผลักดันจากเป้าหมายร่วมกันในการสร้างเสริมจริยธรรมในโลกคริปโทฯ วีเมดจะตรวจสอบบริการด้านการลงทุนของคลีวาที่เรียกว่าการทำฟาร์ม (Yield Farming) โดยอาศัยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของแฮกเกน ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว คลีวาจะได้รับการตรวจสอบโดยแฮกเกน ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยสัญชาติยุโรปที่เชื่อถือได้และมีความเชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบความปลอดภัยของสมาร์ทคอนแทรค

วีเมดและแฮกเกนเข้าใจดีว่าสภาพแวดล้อม DeFi ที่ไม่น่าเชื่อถือจะเปิดช่องให้มิจฉาชีพสามารถกระทำความผิดได้ ทั้งสองบริษัทจะร่วมกันปกป้องชุมชนคริปโทฯ จากมิจฉาชีพที่อาจขโมยเงินหลายล้านดอลลาร์จากนักลงทุนผู้บริสุทธิ์

คุณไดมา บูโดริน (Dyma Budorin) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของแฮกเกน กล่าวว่า "การเป็นพันธมิตรกับวีเมดถือเป็นโอกาสในการนำหลักจริยธรรมและความปลอดภัยมาใช้สนับสนุนบริการต่าง ๆ มากขึ้นในอุตสาหกรรมเว็บ 3" พร้อมกับเสริมว่า "ในขณะที่โครงการคริปโทฯ จำนวนมากกำลังสูญเสียความน่าเชื่อถือ เรายินดีที่จะร่วมมือกับวีเมดที่มีพันธกิจร่วมกันในการทำให้เว็บ 3 ปลอดภัยและมีจริยธรรมมากขึ้นสำหรับผู้ใช้งาน"

สำหรับคลีวาแล้ว ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสู่การบรรลุเป้าหมายในการเป็นหนึ่งในโปรโตคอลที่ใหญ่ที่สุดในระบบนิเวศ DeFi โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา คลีวาเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยบริการที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งในส่วนของการให้ยืมคริปโทฯ การวางเงินค้ำประกัน และการทำฟาร์ม เมื่อไม่นานมานี้ คลีวาได้รับการจัดอันดับบนเว็บไซต์คอยน์มาร์เก็ตแคป (CoinMarketCap) และคอยน์เกกโก (CoinGecko) ซึ่งเป็นเว็บไซต์ติดตามราคาและข้อมูลคริปโทฯ ที่มีการอ้างถึงมากที่สุดในโลก และแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโทฯ บิตเทรกซ์ (Bittrex)

คุณเฮนรี ชาง (Henry Chang) ซีอีโอของวีเมด กล่าวว่า "วีเมดมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจในด้าน DeFi เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งาน" พร้อมเสริมว่า "คลีวากำลังอยู่ในขั้นตอนสำคัญสู่การขยายตัวทั่วโลก และการร่วมมือกับแฮกเกนจะมีส่วนช่วยอย่างมาก โดยจะเปิดโอกาสให้คลีวาสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน"

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1874101/image_5024343_34809710.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: