Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "โซโรโค" ขึ้นแท่นผู้นำการจัดอันดับผู้ให้บริการเทคโนโลยีเหมืองงาน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 494
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "โซโรโค" ขึ้นแท่นผู้นำการจัดอันดับผู้ให้บริการเทคโนโลยีเหมืองงาน
วันที่โพสท์ : 10 Aug 2022 11:19  
ตอบโดยอ้างถึง  

โซโรโค (Soroco) บริษัทแผนงาน (work graph) แห่งแรกของโลก ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้นำในการประเมินผู้ให้บริการเทคโนโลยีเหมืองงาน (task mining) ในรายงานพีค เมทริกซ์ (PEAK Matrix(R)) ประจำปี 2565 ของบริษัทวิจัยและวิเคราะห์ชั้นนำของโลกอย่างเอเวอเรสต์ กรุ๊ป (Everest Group) การประเมินครั้งนี้ใช้เกณฑ์เฉพาะที่วิเคราะห์ผลิตภัณฑ์เรือธงของบริษัทอย่างสเคาท์ (Scout) สำรวจผลกระทบต่อตลาด วิสัยทัศน์ และความสามารถของผลิตภัณฑ์

ปัจจุบันมีซอฟต์แวร์ระดับองค์กรประเภทใหม่ที่อาศัยแหล่งข้อมูลที่ไม่เคยมีการนำมาใช้ก่อนหน้านี้ ได้แก่การโต้ตอบระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์ที่เกิดจากการปฏิบัติงานประจำวัน ทุกวันนี้ กว่า 60% ของข้อมูลเหล่านี้มาจากการปฏิสัมพันธ์หลายล้านรายการระหว่างทีมและผู้ใช้งานกับแอปพลิเคชัน อีเมล บทสนทนาอิเล็กทรอนิกส์ และเอกสารในที่ทำงาน

ข้อมูลที่ไม่มีการบันทึกและไม่มีโครงสร้างอันเกิดจากการโต้ตอบระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์ ถือเป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกมูลค่าทางธุรกิจมหาศาล และขับเคลื่อนโครงการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัลที่จำเป็นต้องอาศัยข้อมูล ข้อมูลนี้ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สร้างแผนที่การปฏิบัติงานของทีมเพื่อให้ประสบความสำเร็จในภารกิจ และขับเคลื่อนโครงการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัลได้

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจากเอเวอเรสต์ กรุ๊ป ในฐานะผู้นำ" แซมสัน เดวิด (Samson David) ซีอีโอของโซโรโค กล่าว "การยอมรับนี้สะท้อนถึงความทุ่มเทของเราในการนำเสนอแพลตฟอร์มแผนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งให้มุมมอง 360 องศาเกี่ยวกับการทำงานแก่ทีมและองค์กร รวมถึงสนับสนุนพวกเขาด้วยข้อมูลเชิงลึกที่มีโครงสร้าง ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้าและกำหนดแนวคิดริเริ่มในการเปลี่ยนแปลง ประสบการณ์มากมายของเราในภาคองค์กรและระบบนิเวศของพันธมิตรที่ครอบคลุมกำลังช่วยให้องค์กรต่าง ๆ มองเห็นวิธีการในการทำงานให้ลุล่วง และทำให้พวกเขาแข่งขันได้ในโลกดิจิทัล"

อมาร์ดีป โมดี (Amardeep Modi) รองประธานเอเวอเรสต์ กรุ๊ป กล่าวว่า "กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์เหมืองงานของโซโรโคมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ เข้าใจวิธีที่ทีมใช้ในการดำเนินงานและเสริมสร้างความเข้มแข็งให้แก่ธุรกิจในการริเริ่มการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล" พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า "ตำแหน่งผู้นำในการประเมินผู้ให้บริการเทคโนโลยีเหมืองงานในรายงานพีค เมทริกซ์ ประจำปี 2565 ของเอเวอเรสต์ กรุ๊ป ได้รับการสนับสนุนจากวิสัยทัศน์ทางการตลาดที่แข็งแกร่ง โดยมุ่งเน้นที่นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และความสำเร็จของลูกค้า ความลึกและความกว้างของฟังก์ชันผลิตภัณฑ์ และการส่งมอบมูลค่าสูงให้แก่ลูกค้า"

การประเมินผู้ให้บริการเทคโนโลยีเหมืองงานในรายงานพีค เมทริกซ์ ประจำปี 2565 ของเอเวอเรสต์ กรุ๊ป ประกอบด้วยผู้ให้บริการเทคโนโลยีจำนวน 17 รายในอุตสาหกรรมการทำเหมืองงาน โดยพีค เมทริกซ์ จัดประเภทผู้ให้บริการการทำเหมืองงานออกเป็นกลุ่มผู้นำ (Leaders) ผู้แข่งขันรายใหญ่ (Major Contenders) และผู้ที่มีความมุ่งมั่น (Aspirants) ซึ่งกลุ่มผู้นำได้แสดงให้เห็นถึงผลต่อตลาดโดยรวมในระดับสูง วิสัยทัศน์ที่แข็งแกร่ง และความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการโซลูชันการทำเหมืองงานแบบองค์รวม

โซโรโคเป็นผู้นำในหมวดนี้ เนื่องจากให้ความสำคัญแก่ความต้องการระดับองค์กรของลูกค้าแต่ละรายที่ให้บริการผู้ใช้งานหลายพันราย ประกอบด้วย

การเก็บบันทึกข้อมูลที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวโดยไม่ต้องวางระบบไอที: เทคโนโลยีเก็บบันทึกข้อมูลเชิงลึกระดับสิทธิบัตร เพื่อเก็บบันทึกข้อมูลโต้ตอบนับล้านในขณะที่ปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ปลายทาง การกรองข้อมูลส่วนบุคคลที่ยืดหยุ่น และเป็นไปตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของสหภาพยุโรป (GDPR)
การสำรวจ ข้อมูลเชิงลึก และความสามารถในการขยาย: สำรวจหารูปแบบของงานเฉพาะสำหรับแต่ละทีม คำแนะนำที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์เกี่ยวกับผลตอบแทนจากการลงทุนและการปรับให้เหมาะสม รวมถึงเอพีไอเพื่อขยายข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ ผ่านเครื่องมือข้อมูลทางธุรกิจ เช่นพาวเวอร์บีไอ (Power BI)
โฮสติงที่ยืดหยุ่น: สร้างขึ้นจากระบบคลาวด์เพื่อการปรับขนาด ใช้ได้ทั้งสำหรับบริการแพลตฟอร์มและบริการซอฟต์แวร์
สเคาท์เป็นแพลตฟอร์มแผนการทำงานของโซโรโค อยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นเหนือใครในการช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ขับเคลื่อนข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริงและมีโครงสร้างจากแหล่งข้อมูลขนาดใหญ่ที่ยังไม่มีการใช้ประโยชน์ และปรับปรุงประสบการณ์ดิจิทัลของผู้ใช้และทีมให้ดีขึ้น

เกี่ยวกับโซโรโค

โซโรโค (Soroco) กำลังสร้างแพลตฟอร์มแผนการทำงานแรกของโลกที่ล้ำสมัยมากที่สุด เราเป็นบริษัทเทคโนโลยีล้ำลึกและมีการจดสิทธิบัตรราว 40 ฉบับ สเคาท์ (Scout) เป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของเราที่ขับเคลื่อนโดยแผนการทำงาน มอบข้อมูลเชิงลึกที่แทบจะเรียลไทม์เกี่ยวกับวิธีการทำงานให้ลุล่วงและช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ ในเส้นทางการเปลี่ยนแปลง

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1874135/Soroco_PEAK_Matrix_Assesssment.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: