Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แอนโทนี ดิ ยอริโอ เปิดรับรายชื่อไวท์ลิสต์สำหรับโปรเจกต์ใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 524
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แอนโทนี ดิ ยอริโอ เปิดรับรายชื่อไวท์ลิสต์สำหรับโปรเจกต์ใหม่
วันที่โพสท์ : 11 Aug 2022 09:20  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผู้ก่อตั้งอีเธอเรียม ดีเซ็นทรัล และแจ็กซ์ ลิเบอร์ตี ยังได้ประกาศก่อตั้งมูลนิธิวงเงิน 1 ล้านดอลลาร์สำหรับผู้นำและนักแก้ปัญหาชาวแคนาดา

คุณแอนโทนี ดิ ยอริโอ (Anthony Di Iorio) ผู้ก่อตั้งอีเธอเรียม (Ethereum) ดีเซ็นทรัล (Decentral) และแจ็กซ์ ลิเบอร์ตี (Jaxx Liberty) ประกาศเปิดรับรายชื่อไวท์ลิสต์สำหรับ "อันเดียมี: หนทางสู่เสรีภาพ" (Andiami: The Quest for Liberty) โปรเจกต์เทคโนโลยีระดับโลกที่กำลังจะเกิดขึ้นซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มมูลค่าและส่งเสริมโปรเจกต์เครือข่ายกระจายจากศูนย์กลาง (decentralized network) ระดับแนวหน้าในปัจจุบัน อย่างเช่น บิทคอยน์ (Bitcoin) และอีเธอเรียม การประกาศเกิดขึ้นระหว่างที่คุณดิ ยอริโอ กล่าวสุนทรพจน์หลักในงานประชุมฟิวเจอริสต์ (Futurist Conference) งานอีเวนต์ด้านคริปโทฯ และบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดา

ด้วยการออกแบบ วิสัยทัศน์ และการสร้างขึ้นเป็นระยะเวลาสิบปี อันเดียมีจะมุ่งเน้นประเด็นปัญหาที่เร่งด่วนที่สุดของโลกคริปโทฯ ไม่ว่าจะเป็นการรวมสู่ศูนย์กลางที่เพิ่มขึ้นของเครือข่ายกระจายศูนย์ และการใช้โมเดลธุรกิจแบบเว็บ2 (Web2) ที่แพร่หลายในการมุ่งสู่เว็บ3 (Web3) ซึ่งเป็นอินเทอร์เน็ตแบบควบคุมโดยผู้ใช้ อันเดียมีจะบรรลุเป้าหมายด้วยการรวบรวมผู้นำที่ได้รับความไว้วางใจ แรงจูงใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สอดรับกัน ตลอดจนฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ปรับแต่งได้แบบใหม่ ทั้งหมดนี้จะอยู่บนโครงสร้างพื้นฐานที่ยืดหยุ่น โปรโตคอลแชร์โหนดแบบใหม่ การขุดเหมืองที่มีความเฉพาะตัว และวงจรเศรษฐกิจของโทเคนรุ่นใหม่

"อนาคตไม่สามารถสร้างได้โดยใช้โมเดลแบบเก่า" แอนโทนี ดิ ยอริโอ กล่าว "ในทำนองเดียวกัน คุณไม่สามารถสร้างอินเทอร์เน็ตที่ควบคุมโดยผู้ใช้ด้วยการพึ่งพาความไว้วางใจเชิงสถาบันที่อยู่ระหว่างบุคคลกับโปรโตคอลได้ อันเดียมีเป็นจุดสูงสุดของภารกิจที่ผมได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อสิบปีก่อน เพื่อส่งเสริมพลังของผู้คนด้วยเครื่องมือที่พวกเขาต้องใช้เพื่อให้ควบคุมชีวิตดิจิทัลของตัวเองได้ ทั้งในเรื่องเงิน การสื่อสาร และอัตลักษณ์"

อันเดียมี: หนทางสู่เสรีภาพ มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 สิบปีหลังจากที่คุณดิ ยอริโอ ได้จัดงานประชุมบิทคอยน์เป็นครั้งแรกในโทรอนโต ที่ซึ่งเขาได้พบกับวิทาลิค บูเทอริน (Vitalik Buterin) ทั้งนี้การเปิดตัวจะจัดขึ้นต่อหน้าผู้ชมหลายพันคน ในสถานที่จัดคอนเสิร์ตแห่งหนึ่งในโทรอนโต ประเทศแคนาดา ซึ่งจะประกาศในไม่ช้า และจะมีการถ่ายทอดสดทั่วโลก

เปิดรับรายชื่อไวท์ลิสต์สำหรับอันเดียมีแล้วที่ andiami.org

นอกจากนี้ในงานประชุมฟิวเจอริสต์วันนี้ คุณดิ ยอริโอ ได้ประกาศการก่อตั้งมูลนิธิสัญชาติแคนาดาที่มุ่งขยายจำนวนผู้นำและนักแก้ปัญหารุ่นใหม่ที่จะช่วยแก้ปัญหาความท้าทายเร่งด่วนที่สุดของโลก โดยคุณดิ ยอริโอ เองก็ได้บริจาคเงิน 1 ล้านดอลลาร์ให้แก่มูลนิธิดังกล่าวนี้ ซึ่งยังจะได้รับการสนับสนุนจากรายได้ที่ได้จากโครงการระดับโลกนี้ด้วย

"ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมได้พัฒนากรอบการทำงานการแก้ปัญหาที่ผนวกชิ้นส่วนต่าง ๆ เข้าด้วยกันเพื่อสร้างโซลูชันแบบวิน-วิน-วิน กรอบการทำงานดังกล่าวนี้ได้รับการทำให้เป็นทางการ และเป็นภารกิจของผมที่จะส่งเสริมเครื่องมือซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักแก้ปัญหาและผู้นำรุ่นต่อไป" คุณดิ ยอริโอ กล่าว

คุณดิ ยอริโอ เป็นผู้ก่อตั้งอีเธอเรียม และผู้ก่อตั้งและซีอีโอของบริษัทดีเซ็นทรัล (Decentral Inc.) บริษัทสัญชาติแคนาดาซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดดั้งเดิมของอีเธอเรียม ดีเซ็นทรัลสร้างเครื่องมือที่เป็นแกนหลักของอินเทอร์เน็ตยุคใหม่ รวมถึงแจ็กซ์ ลิเบอร์ตี (Jaxx Liberty) ซอฟต์แวร์ซึ่งส่งเสริมพลังของผู้คนหลายล้านด้วยเครื่องมือที่ต้องใช้ในการควบคุมสินทรัพย์ดิจิทัลของพวกเขา

สื่อมวลชนติดต่อ: เจน วีตลีย์ (Jen Wheatley), ดีเซ็นทรัล อิงค์, อีเมล: jen@decentral.ca

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1874638/Decentral_Inc__Anthony_Di_Iorio_Opens_Whitelist_for_New_Global_P.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1874639/Decentral_Inc__Anthony_Di_Iorio_Opens_Whitelist_for_New_Global_P.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: