Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HyperX เปิดตัวไมโครโฟน DuoCast รุ่นใหม่ล่าสุด
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 517
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HyperX เปิดตัวไมโครโฟน DuoCast รุ่นใหม่ล่าสุด
วันที่โพสท์ : 14 Aug 2022 01:32  
ตอบโดยอ้างถึง  

8 สิงหาคม 2565 – HyperX ซึ่งเป็นทีมอุปกรณ์เกมมิ่งจาก HP Inc. และผู้นำด้านเกมและอีสปอร์ต เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่จะมาเติมเต็มให้กับกลุ่มของไมโครโฟนด้วยกันถึงสามรุ่น ได้แก่ ไมโครโฟน USB รุ่น HyperX DuoCastTM พร้อมกับผลิตภัณฑ์ ไมโครโฟน USB ในกลุ่ม HyperX SoloCastTM และ QuadCastTM ในโทนสีขาวแบบใหม่ นอกจากนี้ HyperX ยังประกาศว่า SoloCast จะรองรับการบันทึกเสียงความละเอียดสูงสุดถึงระดับ 24 บิต/96 kHz ผ่านการอัปเดตโดยใช้ซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY สำหรับการตัดต่อเสียงในสตูดิโอที่ดียิ่งขึ้น





“HyperX ภูมิใจที่จะนำเสนออุปกรณ์คุณภาพสูง ที่มีความหลากหลาย ซึ่งได้รับการปรับแต่งมาเพื่อตอบสนองความต้องการ ที่มีความเฉพาะทาง ของกลุ่มผู้สร้างสรรค์เนื้อหา อินฟลูเอนเซอร์ เกมเมอร์ และอื่น ๆ” HyperX กล่าว “ความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ไมโครโฟนในปัจจุบัน ส่งผลให้มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ไมโครโฟนที่หลากหลาย ซึ่งในแต่ละรุ่น มีจุดเด่นในการให้เสียงที่คมชัดและสม่ำเสมอ พร้อมกับสไตล์การออกแบบที่แตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะกับการจัดวางอุปกรณ์ของเหล่าเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ แคสเตอร์ นักเรียนนักศึกษา และนักธุรกิจระดับมืออาชีพ”

กลุ่มผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดจาก HyperX พร้อมที่จะมอบความสะดวกสบาย ประสิทธิภาพที่ดี และการควบคุมในระดับที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมประสบการณ์ผู้ใช้งานให้ดียิ่งขึ้น ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไมโครโฟนใหม่
มีดังนี้:
• ไมโครโฟน USB รุ่น HyperX DuoCast: ไมโครโฟนแบบ USB ในรุ่น DuoCast ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของสตรีมเมอร์ที่ใช้งาน PC, PS5TM, PS4TM และ Mac ไปจนถึงระดับมืออาชีพ โดย DuoCast รองรับความละเอียดของเสียงสูงสุดที่ระดับ 24 บิต และอัตราการสุ่มตัวอย่างข้อมูล (sampling rate) สูงสุดถึง 96kHz เพื่อให้สามารถบันทึกเสียงได้อย่างคมชัดและมีคุณภาพสูง นอกจากนี้ ไมโครโฟนยังใช้แผ่นกรองเสียงภายในเพื่อให้การบันทึกเสียงคมชัดยิ่งขึ้น DuoCast มีตัวยึดป้องกันการสั่นสะเทือนที่ได้รับการออกแบบมาให้กลมกลืนกับการจัดวาง สามารถปรับอัตราขยายของสัญญาณได้ง่าย รองรับทิศทางการรับเสียงได้สองแบบ ได้แก่ แบบคาร์ดิออยด์และแบบรอบทิศทาง ตลอดจนมีฟังก์ชันแตะเพื่อปิดเสียงพร้อมไฟ LED เพื่อแสดงสถานะการออกอากาศ ที่ด้านนอก DuoCast ยังมีวงแหวนไฟ RGB ที่สามารถปรับแต่งสีสันได้ ผ่านซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY อีกด้วย
• ไมโครโฟน HyperX QuadCast S: พร้อมวางจำหน่ายแล้ว กับรุ่นใหม่ที่มาในโทนสีขาว ซึ่ง QuadCast S เป็นไมโครโฟน USB ที่มีเอฟเฟกต์ไฟ RGB ที่สวยงาม สามารถปรับแต่งได้ด้วยซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY โดย QuadCast S มาพร้อมตัวยึดป้องกันการสั่นสะเทือนในตัว แผ่นกรองเสียงในตัว และเซ็นเซอร์แบบแตะเพื่อปิดเสียง พร้อมไฟ LED สำหรับแสดงสถานะ ทำให้ QuadCast S สามารถบันทึกเสียงได้อย่างชัดเจน และสม่ำเสมอระหว่างการสตรีมและการประชุมทางวิดีโอ ไมโครโฟน QuadCast S รองรับทิศทางการรับเสียงได้สี่รูปแบบ ได้แก่ แบบสเตอริโอ รอบทิศทาง แบบคาร์ดิออยด์ และแบบสองทิศทาง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกอากาศและทำงานจากที่บ้าน นอกจากตัวกรองเสียงภายในที่ออกแบบมาเพื่อลดเสียงที่สั่นไหว เพื่อคุณภาพเสียงที่ชัดเจนยิ่งขึ้นแล้ว QuadCast S ยังมาพร้อมกับขาตั้งที่มีตัวยึดป้องกันการสั่นสะเทือนในตัว การควบคุมอัตราขยายที่ใช้งานได้สะดวก และเอาต์พุตหูฟัง 3.5 มม. สำหรับการควบคุมไมโครโฟนขณะออกอากาศสดอีกด้วย
• ไมโครโฟน HyperX SoloCast: SoloCast เป็นไมโครโฟน USB ที่รองรับการตั้งค่าได้แบบ Plug-n-play เพื่อเพิ่มความง่ายดายในการเริ่มใช้งาน มาพร้อมตัวเลือกใหม่ในโทนสีขาว ที่ปรับให้เข้ากับสไตล์การจัดวางอุปกรณ์ที่แตกต่างได้มากกว่าที่เคย ไมโครโฟนรองรับทิศทางการรับเสียงแบบคาร์ดิออยด์ที่ไวต่อแหล่งกำเนิดเสียงโดยตรงที่บริเวณด้านหน้าไมโครโฟน ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการแชทด้วยเสียงในเกม การสตรีม และการบันทึกเสียงสำหรับการสร้างสรรค์เนื้อหา ไมโครโฟนมีฟังก์ชันแตะ เพื่อปิดเสียง ที่จะแสดงสถานะปิดเสียงโดยอาศัยการกระพริบของไฟ LED มาพร้อมขาตั้งที่หมุนได้เพื่อให้สามารถปรับรูปแบบการจัดวางได้สะดวก นอกจากนี้ คุณลักษณะใหม่อีกอย่างหนึ่งของ SoloCast
คือ การรองรับความละเอียดการบันทึกเสียงสูงสุดที่ระดับ 24 บิต และอัตราการสุ่มตัวอย่างข้อมูลสูงสุดถึง 96kHz ซึ่งตอบโจทย์การบันทึกเสียงคุณภาพสูงที่เน้นความแม่นยำยิ่งขึ้น โดยสามารถอัปเกรดเพื่อใช้งานฟังก์ชันใหม่นี้ได้ผ่านทางการอัปเดตเฟิร์มแวร์จากในซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY

การวางจำหน่าย
ไมโครโฟน HyperX DuoCast มีจำหน่ายในประเทศไทยในราคา 3,290 บาท ซึ่งเป็นราคาขายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิต
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม HyperX Shopee Flagship Store หรือร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไป

เกี่ยวกับ HyperX

ตลอดระยะเวลา 18 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์
ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ภายใต้สโลแกนของเราคือ We’re All Gamersประกอบไปด้วย HyperX หูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ด เมาส์ไมโครโฟน USB และอุปกรณ์เสริมเครื่องเล่นเกมคอนโซล เป็นตัวเลือก
ที่เหล่าเกมเมอร์ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับแอมบาสเดอร์ที่มีชื่อเสียง เกมเมอร์มืออาชีพ ผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี
และนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลก เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้มีคุณสมบัติที่ตรงตามข้อกำหนดและผลิตขึ้นด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

เกี่ยวกับ HP Inc.

HP Inc. เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เชื่อว่าหนึ่งความคิดที่ไตร่ตรองมาอย่างดีมีพลังที่จะเปลี่ยนโลก ซึ่งผลิตภัณฑ์และบริการของระบบส่วนบุคคล เครื่องพิมพ์ และโซลูชันการพิมพ์ 3 มิติของบริษัทช่วยให้แนวคิดเหล่านั้นเป็นจริง โดยสามารถเยี่ยมชมข้อมูลได้ที่ http://www.hp.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: