Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "สกายเพลย์" จับมือ "เรโทรแคท" เซ็นสัญญาเปิดตัวเกมใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 508
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "สกายเพลย์" จับมือ "เรโทรแคท" เซ็นสัญญาเปิดตัวเกมใหม่
วันที่โพสท์ : 23 Aug 2022 10:34  
ตอบโดยอ้างถึง  

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2565 บริษัท สกายเพลย์ อิงค์ (SKYPlay Inc.) ประกาศเซ็นสัญญากับบริษัทเรโทรแคท (Retrocat) เพื่อนำเกม "โปรเจกต์ ดี" (Project D) มาให้บริการบนแพลตฟอร์มบล็อกเชน "สกายเพลย์" โดยจะเปิดตัวในช่วงสิ้นเดือนนี้

"โปรเจกต์ ดี" เป็นเกมใหม่ที่พัฒนาโดยคุณอีจงบอม ซีอีโอของเรโทรแคท และจะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มสกายเพลย์ในปีนี้ ในรูปแบบเกมเล่นง่ายได้เงิน หรือ eP2E (easy play-to-earn)

คุณอีจงบอม ซีอีโอของเรโทรแคท มีประสบการณ์ในการพัฒนาและเผยแพร่เกมหลากหลายประเภททั่วโลก เช่น "กอดเดส คิส" (Goddess Kiss), "โอเชียน เทลส์" (Ocean Tales) และ "กาแล็กซี ทอร์นาโด ออน วีมิกซ์" (Galaxy Tornado on WEMIX) เป็นต้น

ภายใต้การบริหารของบริษัทแม่ในสิงคโปร์ สกายเพลย์ อิงค์ ได้จดทะเบียนสกุลเงินดิจิทัล "สกายเพลย์ โทเคน" (SKYPlay Token หรือ SKP) บน "เอ็มอีเอ็กซ์ซี" (MEXC) หนึ่งในแพลตฟอร์มซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำระดับโลก ทั้งนี้ สกายเพลย์ อิงค์ จะเดินหน้าพัฒนาและเผยแพร่เกมแนว eP2E ที่ใช้เครือข่ายโพลีกอน (Polygon (MATIC)) โดยมีแผนเปิดตัวสามเกมภายในปีนี้ ประเดิมด้วยเกมแรกคือ "คอยน์กริด" (Coin Grid)

ก่อนที่จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มสกายเพลย์ เกมคอยน์กริดได้เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม และยังคงเปิดรับอยู่ โดยสามารถลงทะเบียนได้ทางเว็บไซต์ของสกายเพลย์ (skyplay.io) เกมนี้จะเปิดตัวตามเวลาที่กำหนดเมื่อแพลตฟอร์มสกายเพลย์เปิดรอบเบต้าในเดือนนี้

คุณจางซังอก ซีอีโอของสกายเพลย์ อิงค์ กล่าวว่า "เราเดินหน้าสร้างความร่วมมือกับบริษัทเกมขนาดเล็กและขนาดกลาง เพื่อสร้างตัวให้เป็นแพลตฟอร์มที่พึ่งพาตัวเองได้และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกร่วมกับบรรดานักพัฒนาเกม โปรดติดตามแพลตฟอร์มที่เราผสานอัตลักษณ์ของเราเข้าไปเพื่อนำเสนอความบันเทิงด้วยบริการคอนเทนต์ที่หลากหลายนอกเหนือไปจากเกม"

คุณอีจงบอม ซีอีโอของเรโทรแคท กล่าวว่า "เราทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาเกมที่สอดประสานกับเทคโนโลยีบล็อกเชน เรโทรแคทรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับสกายเพลย์ในการเปิดตัวเกมแรกของเรา เราจะเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่มีคุณค่ามากยิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้ โดยอาศัยประสบการณ์จากการพัฒนาและเผยแพร่เกมที่เราสั่งสมมาก่อนหน้านี้"

สกายเพลย์
สกายเพลย์ (SKYPlay) พร้อมนำเสนอคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งเกม eP2E, กีฬา, การศีกษา, ดนตรี และศิลปะ ผ่านทางแพลตฟอร์มธุรกิจ NFT ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะเพื่อ UI/UX บนมือถือ

เรโทรแคท
เรโทรแคท (Retrocat) เชื่อว่าธรรมชาติของเกมไม่เปลี่ยนแปลงแม้เวลาเปลี่ยนไป เป้าหมายของเราคือการแสวงหาสาระสำคัญของเกม เราพัฒนาและให้บริการเกมโดยยึดเป้าหมายดังกล่าวและสอดคล้องกับความต้องการของตลาด
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: