Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 “ทูย่า” ลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ “ทีทรี เทคโนโลยี”
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 513
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : “ทูย่า” ลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ “ทีทรี เทคโนโลยี”
วันที่โพสท์ : 25 Aug 2022 09:47  
ตอบโดยอ้างถึง  

"ทูย่า" ลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ "ทีทรี เทคโนโลยี" เพื่อส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรม IoT ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทูย่า สมาร์ท (Tuya Smart) (NYSE: TUYA, HKEX: 2391) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการพัฒนา IoT ชั้นนำ และ ทีทรี เทคโนโลยี (T3 Technology) ผู้ให้บริการโซลูชันโทรคมนาคมระดับแนวหน้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมความร่วมมือ พร้อมทั้งส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการ IoT ที่เป็นนวัตกรรมสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทีทรี เทคโนโลยี จะใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศ IoT ที่ครอบคลุมของทูย่า เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการ IoT อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ ทูย่า และ ทีทรี เทคโนโลยี จะร่วมกันพัฒนาฮาร์ดแวร์อัจฉริยะ แอปพลิเคชัน และแพลตฟอร์มคลาวด์ โดยทูย่าจะช่วยทีทรี เทคโนโลยี เพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในอุตสาหกรรม IoT ของประเทศไทย ด้วยการยกระดับเทคโนโลยี ตลอดจนปรับปรุงช่องทางการตลาด

ทีทรี เทคโนโลยี สร้างเครือข่ายธุรกิจที่เติบโตเต็มที่ รวมทั้งสร้างฐานลูกค้าขนาดใหญ่ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พันธมิตรทั้งสองจะร่วมกันสำรวจและผลักดันการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการสมาร์ทโฮมทั่วทั้งภูมิภาค

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กระชับความร่วมมือกับทีทรี เทคโนโลยี ในขณะที่การรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศกลายเป็นภารกิจและความรับผิดชอบร่วมกันของบริษัทเทคโนโลยีทั่วโลก ทั้งนี้ ด้วยประสบการณ์ในการสร้างอุตสาหกรรม IoT ที่เราสั่งสมมานานหลายปี ประกอบกับรากฐานที่กว้างขวางของทีทรี เทคโนโลยี เราจะช่วยกันทำให้ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นและชาญฉลาดยิ่งขึ้น ผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้" คุณเอวา นา (Eva Na) รองประธานฝ่ายการตลาดและความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของทูย่า กล่าว

"ทีทรี เทคโนโลยี ยึดมั่นในโมเดลธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เราภูมิใจที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ IoT ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามั่นใจว่าการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับทูย่าจะช่วยยกระดับความสามารถของเราในการนำอุปกรณ์และบริการ IoT คุณภาพสูงมาสู่ลูกค้า" คุณลีโอ อวี้ (Leo Yu) ซีอีโอของทีทรี เทคโนโลยี กล่าว

ทั้งนี้ ด้วยความร่วมมือกับทูย่า คาดว่าทีทรี เทคโนโลยี จะขยายผลิตภัณฑ์ IoT เป็นมากกว่า 50 ประเภทในปี 2565 โดยมีช่องทางการขายครอบคลุมร้านค้ากว่า 1,000 แห่ง ซึ่งรวมถึงเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่น ๆ และคาดว่ายอดขายต่อปีของบริษัทจะสูงถึง 15 ล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้

ทูย่ามุ่งมั่นให้บริการมูลค่าเพิ่มแก่ลูกค้าธุรกิจ ด้วยความสามารถด้านเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมและระบบนิเวศ IoT ที่ครอบคลุม โดยเมื่อต้นปีนี้ ทูย่า เปิดตัว คิวบ์ (Cube) โซลูชันสำหรับการติดตั้งใช้งาน IoT ส่วนตัวที่สามารถใช้งานบนคลาวด์ทุกระบบ (cloud-agnostic) เพื่อช่วยให้ลูกค้าธุรกิจสร้างแพลตฟอร์ม IoT ส่วนตัว ตลอดจนเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการ IoT ของตนเองได้ และทูย่าก็ได้ช่วยบริษัทโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซียอย่างเทลคอม (Telkom) เปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการ IoT ของตนเองในอินโดนีเซียแล้วในปีนี้ ทั้งนี้ ในขณะที่ธุรกิจทั่วโลกยังคงเดินหน้าเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลตลอดช่วงหลายปีข้างหน้า โซลูชันคิวบ์จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจเหล่านั้น

เกี่ยวกับทูย่า สมาร์ท

ทูย่า สมาร์ท (Tuya Smart) (NYSE: TUYA, HKEX:2391) เป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่มุ่งเน้นการทำให้ชีวิตของเราฉลาดขึ้น ทูย่าทำสิ่งเหล่านี้ผ่านการนำเสนอแพลตฟอร์มคลาวด์ที่เชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่าน IoT ทูย่าเชื่อมโยงความต้องการอันชาญฉลาดของแบรนด์ โออีเอ็ม นักพัฒนา และเครือข่ายค้าปลีกในแวดวงอุปกรณ์อัจฉริยะและอุตสาหกรรมที่หลากหลายผ่านการสร้างมาตรฐานการเชื่อมต่อระหว่างกัน โซลูชันของทูย่ามอบความสามารถให้พันธมิตรและลูกค้าด้วยการยกระดับคุณค่าของผลิตภัณฑ์ของตน และทำให้ชีวิตของผู้บริโภคสะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่านการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี ธุรกิจการให้บริการด้านซอฟต์แวร์เชิงพาณิชย์ที่กำลังเติบโตของทูย่า ทำให้ทูย่านำเสนอโซลูชันธุรกิจอัจฉริยะสำหรับอุตสาหกรรมแนวดิ่งที่หลากหลายได้ แพลตฟอร์มของบริษัทได้รับการสนับสนุนโดยเทคโนโลยีชั้นนำแห่งอุตสาหกรรม พร้อมการปกป้องข้อมูลและการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด ทูย่าร่วมมือกับบริษัทชั้นนำที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) จากทั่วโลกเพื่อทำให้สิ่งต่าง ๆ มีความชาญฉลาดยิ่งขึ้น ทั้งฟิลิปส์ (Philips) ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) เลอโนโว (Lenovo) และบริษัทอื่น ๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับทีทรี เทคโนโลยี

ทีทรี เทคโนโลยี (T3 Technology) ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 โดยมีวิสัยทัศน์เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลสำหรับทุกคน ตลอดจนสนับสนุนองค์กรอัจฉริยะ (Smart Enterprise), เอสเอ็มอีอัจฉริยะ (Smart SMEs) และครัวเรือนอัจฉริยะ (Smart Household) เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น ภายใต้กลยุทธ์หลัก 4 ด้านเพื่อความสำเร็จในอนาคตของทีทรี เทคโนโลยี ได้แก่ การเชื่อมต่อเต็มรูปแบบ ชีวิตอัจฉริยะ บริการมูลค่าเพิ่ม และคลาวด์ ทั้งนี้ ทีทรี เทคโนโลยี จะเดินหน้าให้บริการแก่ผู้บริโภคในประเทศต่าง ๆ มากขึ้น สร้างธุรกิจที่เติบโตมากขึ้น รวมระบบนิเวศในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างรวดเร็ว และขยายสู่ระดับโลกต่อไปในอนาคต
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: