Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ไฮเซ่นส์ ครองส่วนแบ่งยอดจัดส่งทีวีสูงเป็นอันดับ 2 ของโลก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 517
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ไฮเซ่นส์ ครองส่วนแบ่งยอดจัดส่งทีวีสูงเป็นอันดับ 2 ของโลก
วันที่โพสท์ : 01 Sep 2022 10:31  
ตอบโดยอ้างถึง  



ข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่โดยบริษัทวิจัยตลาด ออมเดีย (Omdia) ระบุว่า ไฮเซ่นส์ (Hisense) ครองอันดับ 2 ของโลกในแง่ของส่วนแบ่งยอดจัดส่งทีวีในช่วงไตรมาส 2 ปี 2565 เป็นรองแค่ซัมซุง (Samsung) เท่านั้น นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์ยังครองส่วนแบ่งยอดจัดส่งและส่วนแบ่งรายได้ทั่วโลกมากเป็นอันดับ 1 ในบรรดาแบรนด์จีน และยังคงรั้งตำแหน่งผู้นำในตลาดต่อไป

แม้ตลาดทีวีจะอยู่ในภาวะซบเซา แต่ไฮเซ่นส์ยังคงเติบอย่างต่อเนื่องในตลาดทีวีทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง โดยออมเดียระบุว่า ไฮเซ่นส์ครองส่วนแบ่งยอดจัดส่งทีวีมากถึง 12.1% จนรั้งอันดับ 2 ของโลกในไตรมาส 2 ปี 2565 และครองอันดับ 1 ในบรรดาแบรนด์จีนทั้งในแง่ของส่วนแบ่งยอดจัดส่งและส่วนแบ่งรายได้ทั่วโลก นับว่าไฮเซ่นส์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมทีวี

ไฮเซ่นส์คาดยอดจัดส่งทีวีทั่วโลกทะลุ 20 ล้านเครื่องในปีนี้

ความต้องการและการใช้งานทีวีที่เพิ่มขึ้นท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาดได้ผลักดันให้เกิดความต้องการเปลี่ยนทีวีเครื่องใหม่ เมื่อความต้องการในตลาดทีวีเพิ่มสูงขึ้น ทีวีจอใหญ่ของไฮเซ่นส์ได้เข้ามายึดครองตลาดทีวีจอใหญ่ระดับไฮเอนด์

ออมเดียรายงานว่า ในช่วงไตรมาส 2 ปี 2565 แม้ว่ายอดจัดส่งทีวีทั่วโลกจะลดลง 11% เมื่อเทียบรายไตรมาส แต่ยอดจัดส่งทีวีของไฮเซ่นส์ยังคงเพิ่มขึ้นถึง 5% เมื่อเทียบรายไตรมาส และมีส่วนแบ่งยอดจัดส่งทีวีเพิ่มขึ้น 1.9 จุดเปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบรายไตรมาส กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีการเติบโตสูงสุดในแง่ของการจัดส่งทีวีทั่วโลก และเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

ไฮเซ่นส์คาดว่ายอดจัดส่งทีวีทั่วโลกจะทะลุ 20 ล้านเครื่องในปี 2565 โดยแบ่งเป็นการจัดส่งในจีนแผ่นดินใหญ่ 35% และการจัดส่งไปยังตลาดทั่วโลก 65%

ผลิตภัณฑ์ชั้นนำและเทคโนโลยีขั้นสูงช่วยให้ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของบริษัทมีความสามารถในการแข่งขันในตลาดมากขึ้น ความสำเร็จระดับโลกของทีวีไฮเซ่นส์ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่สะท้อนถึงความแข็งแกร่งทางเทคนิค ความสามารถของแบรนด์ และนวัตกรรมของไฮเซ่นส์ การที่ทีวีของไฮเซ่นส์ได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรมและผู้บริโภคในตลาดทั่วโลกมากขึ้นเรื่อย ๆ ช่วยเร่งกระบวนการขยายธุรกิจสู่สากลของไฮเซ่นส์ และด้วยการสนับสนุนจากไฮเซ่นส์ อุตสาหกรรมทีวีจอใหญ่และทีวีระดับพรีเมียมกำลังเติบโตอย่างมหาศาลในระดับโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1886828/image_5015956_31316730.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: