Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 กอบกู้อาณาจักรและสร้างตำนานกับเกม "การ์เดียน เทลส์" บนนินเท็นโด
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 481
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : กอบกู้อาณาจักรและสร้างตำนานกับเกม "การ์เดียน เทลส์" บนนินเท็นโด
วันที่โพสท์ : 15 Sep 2022 13:59  
ตอบโดยอ้างถึง  



คอง สตูดิโอส์ (Kong Studios) เตรียมเปิดตัวเกม RPG ยอดนิยมบนมือถืออย่างการ์เดียน เทลส์ (Guardian Tales) บนนินเท็นโด สวิตช์ วันที่ 4 ตุลาคมนี้ โดยเกมการ์เดียน เทลส์ เปิดให้เล่นได้ทั่วโลกเมื่อปี 2563 ขึ้นแท่นหนึ่งในเกมที่มีผู้ดาวน์โหลดมากที่สุด 10 อันดับแรกทั้งบนแอปเปิล แอป สโตร์ และกูเกิล เพลย์ จากการที่มีเส้นเรื่องหนักแน่น กราฟิกสวยสะดุดตา และเกมเพลย์ที่เพลิดเพลิน และเร็ว ๆ นี้ผู้เล่นบนนินเท็นโด สวิตช์ จะได้มีโอกาสเล่นเกม RPG แนวผจญภัยสุดคลาสสิคนี้ได้ เพื่อกอบกู้อาณาจักรที่ถูกศัตรูเหยียบย่ำ ผู้ที่สนใจเล่นเกมนี้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้บนเว็บไซต์การ์เดียน เทลส์ สวิตช์ (gt4switch.com) หรือลงชื่อพรีออเดอร์ได้ที่นินเท็นโด อีช็อป ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนนี้

ผู้ที่ลงทะเบียนเกมการ์เดียน เทลส์ มีสิทธิ์ได้รับรางวัลฉลองเปิดตัวดังนี้

ทอง 100,000 หน่วย
อัญมณีฟรี 3,000 หน่วย
อัญเชิญฟรี 100 หน่วย (วันละ 10 หน่วย)
อุปกรณ์ 3 ดาว (ดาบแฟนตาซี)
ตัวละคร 2 ดาว (อาโอบะ)
อัศวินกุหลาบ
หลังเริ่มเกมการ์เดียน เทลส์ บนนินเท็นโด สวิตช์แล้ว ผู้เล่นจะตรวจสอบและรับรางวัลในเมนู [Mail] (จดหมาย) ได้ เมื่อผู้เล่นล็อคอินในเดือนตุลาคม

ในเกมการ์เดียน เทลส์ อัศวินหน้าใหม่ถูกสถานการณ์บังคับให้ต้องลงมือ หลังอาณาจักรแคนเทอร์เบอรีถูกโจมตีอย่างไม่คาดคิด พวกเขาต้องรับหน้าที่เป็นผู้ถูกเลือก และต้องท่องโลกเพื่อหานักรบอีก 12 นาย ผู้เล่นจะพบกับมิตรสหายในโลกต่าง ๆ ที่รอให้สำรวจในเกม การมีเพื่อนเคียงข้างผู้เล่นจะเป็นประโยชน์ในการต่อสู้กับศัตรูที่ทั้งใหญ่กว่าและชั่วร้ายกว่าตลอดการผจญภัย

การ์เดียน เทลส์ ไม่ได้เป็นเรื่องของเควสท์หลักเท่านั้น เพราะผู้เล่นที่ชอบปรับแต่งยังเลือกตกแต่งปราสาทลอยฟ้าได้ด้วยเมื่อผู้เล่นเติบโตในเกมได้ถึงระดับหนึ่งแล้ว ส่วนผู้เล่นที่เป็นสายโซเชียลก็มีฟีเจอร์เฟซเบรค (FaceBreak) ให้เพลิดเพลินด้วย โดยเมื่อผู้เล่นเดินตามเรื่องราวต่าง ๆ แล้ว ตัวละครบางตัวที่พบก็จะตามไปยังโลกโซเชียลด้วย พร้อมโพสต์สเตตัสสนุก ๆ และน่าสนใจ

การ์เดียน เทลส์ จะเปิดให้โหลดบนนินเท็นโด สวิตช์ อีช็อป ได้ฟรี ๆ

เกี่ยวกับการ์เดียน เทลส์

การ์เดียน เทลส์ (Guardian Tales) มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 1 ล้านคนก่อนที่จะเปิดให้เล่นทั่วโลกได้เมื่อปี 2563 ทั้งยังขึ้นแท่นอันดับ 3 ในแง่รายได้ และอันดับ 1 แอปดาวน์โหลดฟรีในตลาดจีนเมื่อเปิดตัว การ์เดียน เทลส์ ได้กลายเป็นเกมที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดในตลาดมือถือหลักทั้งสองแห่งหลังเปิดตัวในญี่ปุ่นไปได้เพียงสองวัน และรั้งตำแหน่งเกมที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดได้นานถึงสองสัปดาห์ติด ก่อนที่จะมียอดดาวน์โหลดสะสม 3 ล้านครั้งภายในเวลา 4 เดือนหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น นอกจากนี้ เกมนี้ยังมียอดขายอันดับ 1 ในกูเกิล เพลย์ สโตร์ หลังเปิดตัวเพียงเดือนเดียว และไม่นานมานี้ทำยอดขายไต่ขึ้นอันดับ 3 ในแอปเปิล แอป สโตร์ หลังอัปเดต "World 10 Chapter" ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1894279/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ - กอบกู้อาณาจักรและสร้างตำนานกับเกม "การ์เดียน เทลส์" บนนินเท็นโด สวิตช์
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: