Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud Stinger 2 รุ่นปรับปรุง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 470
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud Stinger 2 รุ่นปรับปรุง
วันที่โพสท์ : 24 Sep 2022 00:12  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร - 20 กันยายน 2565 - HyperX ซึ่งเป็นทีมอุปกรณ์เกมมิ่งที่ HP Inc. และเป็นผู้นำแบรนด์ของเกมมิ่ง และอีสปอร์ต ได้ประกาศเปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud Stinger™ 2 รุ่นปรับปรุงใหม่ สำหรับนักเล่นเกมบนพีซี โดยให้ความสวมใส่สบายและทนทาน อันเป็นเอกลักษณ์ของ HyperX มาพร้อมกับเมมโมรีโฟมแบบนุ่มและวัสดุแบบหนังคุณภาพดี โดย Cloud Stinger™ 2 รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง DTS® Headphone:X® Spatial Audio1 เพื่อเพิ่มคุณภาพของระบบเสียงรอบทิศทางแบบสามมิติ และความแม่นยำในการระบุตำแหน่งของเสียงให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังใช้แนวทางการออกแบบที่ต้องการลดน้ำหนักให้เบาที่สุด โดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพโดยรวม ทำให้ Cloud Stinger 2 มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ให้เสียงที่น่าทึ่ง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกมเป็นระยะเวลานานและการพูดคุยกับเพื่อน

“นับเป็นการเพิ่มตัวเลือกใหม่ และพัฒนาประสิทธิภาพของหูฟังในซีรีส์ Stinger ที่ได้รับความนิยมของเราให้ดียิ่งขึ้น เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ด้วย Cloud Stinger 2 รุ่นใหม่นี้” HyperX กล่าว “การเปิดตัวหูฟังที่มีคุณภาพระดับสูงอีกรุ่นหนึ่ง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะอันน่าทึ่ง ทั้งในด้านการใช้งานและความสวมใส่สบาย ซึ่ง Cloud Stinger 2 ยังคงสืบทอดคุณสมบัติต่าง ๆ จากหูฟังน้ำหนักเบารุ่นก่อนหน้ามาได้อย่างครบถ้วน ด้วยคุณภาพ และความสบายในขณะที่สวมใส่ โดยมีราคาที่จับต้องได้ง่าย – และตอนนี้ก็มาพร้อมระบบเสียง DTS Headphone:X เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมขึ้นไปอีกระดับ”

Cloud Stinger 2 ยังคงได้รับการออกแบบในแบบฉบับของ HyperX Cloud Stinger รุ่นดั้งเดิม โดยมีการปรับปรุงคุณสมบัติในหลายจุด เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมที่กว้างขึ้นได้ ด้วยน้ำหนักไม่ถึง 300 กรัม หูฟังรุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้ผู้ใช้มีประสบการณ์ใช้งานที่ยอดเยี่ยม เปี่ยมด้วยคุณภาพ พร้อมทั้งเสียงที่ดีและน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย Cloud Stinger 2 ใช้ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 50 มิลลิเมตร เพื่อให้ได้เสียงที่ชัดเจน พร้อมด้วยส่วนครอบใบหูที่หมุนได้ 90 องศา เพื่อให้สามารถปรับการสวมใส่ได้พอดี และให้ความสบายกับส่วนคอในขณะที่ถอดออกเพื่อพักใช้งาน นอกจากนี้ตัวหูฟังยังมีส่วนควบคุมเสียงที่เรียกใช้งานได้ง่ายอยู่บริเวณส่วนครอบใบหู และรองรับการบิดก้านไมโครโฟนขึ้นเพื่อปิดเสียงพูด ไมโครโฟนสามารถตัดเสียงรบกวนได้ มีความยืดหยุ่นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ช่วยลดเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อม และให้คุณภาพเสียงที่ใสชัดเจน

ช่องทางจำหน่าย
หูฟังสำหรับเกมมิ่งHyperX Cloud Stinger 2 มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ราคาขายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิตอยู่ที่ 1,690 บาท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ HyperX บนช็อปปี้

เกี่ยวกับ HyperX
ตลอดระยะเวลา 20 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ภายใต้สโลแกนของเราคือ We’re All Gamersประกอบไปด้วย HyperX หูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ด เมาส์ไมโครโฟน USB และอุปกรณ์เสริมเครื่องเล่นเกมคอนโซล เป็นตัวเลือก ที่เหล่าเกมเมอร์ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับแอมบาสเดอร์ที่มีชื่อเสียง เกมเมอร์มืออาชีพ ผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี และนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลก เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้มีคุณสมบัติที่ตรงตามข้อกำหนดและผลิตขึ้นด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

เกี่ยวกับ HP Inc.
HP Inc. เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เชื่อว่าหนึ่งความคิดที่ไตร่ตรองมาอย่างดีมีพลังที่จะเปลี่ยนโลก ซึ่งผลิตภัณฑ์และบริการของระบบส่วนบุคคล เครื่องพิมพ์ และโซลูชันการพิมพ์ 3 มิติของบริษัทช่วยให้แนวคิดเหล่านั้นเป็นจริง โดยสามารถเยี่ยมชมข้อมูลได้ที่ http://www.hp.com

# # #
HyperX และโลโก้ HyperX เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของเอชพี อิงค์. ในประเทศสหรัฐฯ และ/หรือประเทศอื่น เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายการค้าเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: