Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "พลินทรอน อเมริกา" ขยายความร่วมมือกับ "ที-โมบายล์"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 497
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "พลินทรอน อเมริกา" ขยายความร่วมมือกับ "ที-โมบายล์"
วันที่โพสท์ : 24 Sep 2022 11:43  
ตอบโดยอ้างถึง  

พลินทรอน อเมริกา (Plintron Americas) ประกาศว่า บริษัทได้ขยายความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ ที-โมบายล์ (T-Mobile) ผ่านการปรับปรุงข้อตกลงความร่วมมือระหว่างกัน ซึ่งส่งผลให้พลินทรอนมีโอกาสมากขึ้นในฐานะผู้วางระบบให้แก่ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบโครงข่ายเสมือน (MVNO)

การขยายข้อตกลงดังกล่าวเกิดขึ้นบนพื้นฐานของความสัมพันธ์อันดีเยี่ยมระหว่างพลินทรอนกับที-โมบายล์ ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา คุณโจ ฟิลลิปส์ (Joe Phillips) ซีอีโอของพลินทรอน อเมริกา กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สานต่อความสัมพันธ์กับที-โมบายล์ ทั้งนี้ พลินทรอนดำเนินธุรกิจทั่วโลก โดยบูรณาการกับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่กว่า 40 รายทั่วโลก และนำเสนอโซลูชัน MVNO ให้แก่ 143 แบรนด์ ในกว่า 30 ประเทศ ทั่วทั้ง 6 ทวีป และเรายังคงเติบโตอย่างมหาศาลผ่านการขยายโซลูชันเพื่อสร้างโอกาสให้แก่ MVNO และช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถขยายบริการผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้"

"การขยายข้อตกลงกับพลินทรอนช่วยปลดล็อกโอกาสมากมายให้แก่บรรดา MVNO ในตลาดบริการไร้สายมากมายบนเครือข่าย 5G ที่ใหญ่ที่สุด เร็วที่สุด และเชื่อถือได้มากที่สุดในประเทศ" คุณแดน ทีเกเซน (Dan Thygesen) รองประธานอาวุโสของที-โมบายล์ โฮลเซล (T-Mobile *** BANNED ***) กล่าว "คุณค่าเชิงกลยุทธ์ที่พลินทรอนนำมาสู่ที-โมบายล์ โฮลเซล เพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการเสริมศักยภาพใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง"

หมายเหตุ

เครือข่าย 5G: ต้องใช้อุปกรณ์ที่สามารถรองรับเครือข่ายได้ และอาจไม่ครอบคลุมบางพื้นที่ การใช้งานบางอย่างอาจต้องใช้แพ็กเกจหรือโปรอินเทอร์เน็ตที่เฉพาะเจาะจง ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ T-Mobile.com
เร็วที่สุด: อ้างอิงตามค่ากลางความเร็ว 5G โดยรวม จากการวิเคราะห์ของ อุคลา (Ookla(R)) ผู้ให้บริการทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ต ด้วยการวัดความเร็วในการดาวน์โหลดดาต้าบนเครือข่าย 5G ในไตรมาส 2 ปี 2565 ทั้งนี้ เครื่องหมายการค้า Ookla ใช้และทำซ้ำโดยได้รับอนุญาตแล้ว
เชื่อถือได้มากที่สุด: อ้างอิงจากการตรวจสอบโดย อมเลาท์ (umlaut) บริษัทบุคคลที่สามที่มีความเป็นอิสระ โดยอาศัยข้อมูลประสบการณ์ของผู้ใช้ที่รวบรวมมาจากสาธารณชนในระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2564 ถึงพฤษภาคม 2565 ดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ www.umlaut.com/en/benchmarking/USA

เกี่ยวกับพลินทรอน

พลินทรอน (Plintron) คือบริษัทเทคโนโลยีการสื่อสารดิจิทัลที่ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถเข้าถึงและดึงดูดลูกค้าได้ บริษัทเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม MVNA / MVNE แบบครบวงจรในหลายประเทศรายใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีลูกค้าอยู่ใน 6 ทวีป พลินทรอนมีผู้เชี่ยวชาญด้านโทรคมนาคมกว่า 1,000 คนที่คอยให้บริการด้านเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในกว่า 30 ประเทศ ใน 6 ทวีป และมีสำนักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกาตั้งอยู่ที่เมืองเบลล์วิว รัฐวอชิงตัน บริษัทให้บริการแก่ลูกค้ากลุ่ม MVNO จำนวน 143 ราย และรองรับผู้ลงทะเบียนใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่กว่า 165 ล้านราย พลินทรอนได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย ซึ่งรวมถึง "รางวัลผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ (MVNE) แห่งปี" ในการประชุม MVNOs World Congress ประจำปี 2565

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.plintron.com

ติดต่อ

ริชาร์ด เพลลี (Richard Pelly)
อีเมล: marketing@plintronamericas.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1839055/Plintron_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: