Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ซาราโมนิค" เปิดตัวระบบไมโครโฟนไร้สายความถี่ 2.4GHz โฉมใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 558
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ซาราโมนิค" เปิดตัวระบบไมโครโฟนไร้สายความถี่ 2.4GHz โฉมใหม่
วันที่โพสท์ : 03 Oct 2022 10:53  
ตอบโดยอ้างถึง  



ซาราโมนิค (Saramonic) เปิดตัวระบบไมโครโฟนไร้สาย บลิงก์500 โปรเอ็กซ์ (Blink500 ProX) ซึ่งเป็นรุ่นอัปเกรดจากระบบ บลิงก์500 โปร (Blink500 Pro) โดยบลิงก์500 โปรเอ็กซ์ เป็นระบบไมโครโฟนไร้สายที่เชื่อถือได้ ซึ่งไม่เพียงแต่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการส่งสัญญาณความถี่ 2.4GHz สุดพิเศษ หน้าจอโอแอลอีดี (OLED) ที่ใหญ่ขึ้นสำหรับข้อมูลสำคัญ และเวลาการทำงานที่เพิ่มขึ้น แต่ยังสามารถใช้งานแบบนอกกรอบได้เช่นกัน ทำให้เหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ได้รับประสบการณ์การบันทึกเสียงที่ดีขึ้นกว่าเดิม และสร้างผลงานเสียงของพวกเขาให้ก้าวขึ้นไปอีกระดับ นี่เป็นเพียงแค่ข้อมูลบางส่วนที่ผู้ใช้งานควรทราบเกี่ยวกับบลิงก์500 โปรเอ็กซ์

ระบบเสียงเทคโนโลยีการส่งสัญญาณความถี่ 2.4 GHz และแบบกระโดดเปลี่ยนความถี่ตลอดย่านขั้นสูง

เทคโนโลยีการส่งสัญญาณความถี่ 2.4GHz และแบบกระโดดเปลี่ยนความถี่ตลอดย่านขั้นสูงของบลิงก์500 โปรเอ็กซ์ ทำให้ผู้ใช้งานบันทึกเสียงที่คมชัดได้ถึง 100 เมตร เพื่อการทำงานที่มีสเถียรภาพแม้ในพื้นที่ที่มีคลื่นวิทยุสูง

อัปเกรดฟังก์ชัน

เครื่องส่งสัญญาณเสียงบลิงก์500 โปรเอ็กซ์ มีอัตราสัญญาณต่อคลื่นรบกวนสูงถึง 84dB อัตราการสุ่ม 48KHz และการตอบสนองความถี่ 20-20KHz จึงทำให้บันทึกเสียงที่บริสุทธิ์และคมชัดโดยแทบไม่มีเสียงรบกวนรอบข้าง อีกทั้งค่าหน่วงต่ำมากที่ 8s ยังทำให้ผู้ใช้งานสื่อสารทางออนไลน์ได้ง่ายขึ้นและน่าเชื่อถือมากกว่าเมื่อก่อน นอกจากนี้ ยังสามารถรองรับเครื่องส่งสัญญาณ 2 ตัวพร้อมกันด้วยโหมดโมโนหรือสเตอริโอที่สามารถเลือกได้ เพื่อการตัดต่อเสียงที่ง่ายดายในขั้นตอนหลังการผลิต

ความเข้ากันได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย และอายุแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

ระบบไมโครโฟนนี้ใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง และกล่องชาร์จให้แบตเตอรี่ได้อีก 20-30 ชั่วโมง บลิงก์500 โปรเอ็กซ์ พร้อมที่จะบันทึกเสียงได้ตลอดทั้งวัน โดยบลิงก์500 โปรเอ็กซ์ ใช้งานสายสัญญาณทีอาร์เอส (TRS) และทีอาร์อาร์เอส (TRRS) และสายอะแดปเตอร์สำหรับสมาร์ทโฟน จึงเชื่อมต่อกับดีเอสแอลอาร์ (DSLR), มิกเซอร์, คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และอื่น ๆ อีกมากมายได้ คุณสมบัติที่ทรงพลังและใช้งานได้จริงเหล่านี้ ทำให้บลิงก์500 โปรเอ็กซ์ กลายเป็นเครื่องมือในอุดมคติของเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เกี่ยวกับซาราโมนิค

ซาราโมนิค (Saramonic) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศจีน และเป็นบริษัทด้านโซลูชันอุปกรณ์เครื่องเสียงระดับมืออาชีพ ซึ่งเน้นการผลิตไมโครโฟน มิกเซอร์ หูฟัง และอีกมากมาย ซาราโมนิคสั่งสมประสบกาณ์กว่าทศวรรษในการดำเนินงานและการออกแบบ R&D รวมถึงจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดทั่วโลกและได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลกด้านสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ซาราโมนิคยังเป็นผู้พลิกเกมด้านเสียงสำหรับตลาดผู้บริโภคและมืออาชีพ และอุทิศตนเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เสียงคุณภาพสูงที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้สร้างคอนเทนต์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.saramonic.com/

ข้อมูลติดต่อ ไดอานา อู๋ (Diana Wu)
ผู้อำนวยการฝ่ายขาย
อีเมล: info@saramonic.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1875561/1.jpg
คำบรรยายภาพ - ซาราโมนิค บลิงก์500 โปรเอ็กซ์ ระบบไมโครโฟนไร้สายช่องสัญญาณคู่ความถี่ 2.4GHz ขนาดเล็กกะทัดรัด
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: