Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 “บิทเก็ต” เปิดตัวโปรเจกต์เว็บ 3 ใหม่กว่า 130 โครงการตลอดเดือนต.ค.
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 561
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : “บิทเก็ต” เปิดตัวโปรเจกต์เว็บ 3 ใหม่กว่า 130 โครงการตลอดเดือนต.ค.
วันที่โพสท์ : 06 Oct 2022 14:55  
ตอบโดยอ้างถึง  

"บิทเก็ต" เตรียมเปิดตัวโปรเจกต์เว็บ 3 ใหม่กว่า 130 โครงการตลอดเดือนต.ค.


บิทเก็ตนำเสนอสินทรัพย์คริปโทฯ ที่หลากหลายที่สุดในบรรดา CEX โดยมีคู่เทรดสปอตเกือบ 500 คู่

บิทเก็ต (Bitget) ตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำระดับโลก ประกาศทำโครงการขยายแพลตฟอร์มด้วยโปรเจกต์เว็บ 3 ใหม่ที่มีคุณค่าอย่าง Bitget ABC (ย่อมาจาก Always the Best Crypto หรือ คริปโทฯที่ดีที่สุดเสมอ) Bitget ABC จะแนะนำโปรเจกต์ทรงคุณค่ามากกว่า 130 โครงการตลอดทั้งเดือน นำเสนอคู่เทรดสปอตเกือบ 500 คู่แก่ผู้ใช้บนแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาตลาดซื้อขายคริปโทฯ แบบรวมศูนย์

จากการประเมินอย่างละเอียดและข้อเสนอแนะจากสมาชิกในชุมชน บิทเก็ตได้เลือก 138 โปรเจกต์ที่มีศักยภาพมาจดทะเบียนเข้าตลาดในแต่ละวันตามลำดับตัวอักษร ซึ่งจะตามมาด้วยโปรเจกต์อื่น ๆ ในเดือนนั้น โดยจะมีการแจกของรางวัลรวมมูลค่า 100,000 ดอลลาร์ พร้อมสินทรัพย์ใหม่ ๆ เพื่อให้รางวัลแก่ผู้ใช้งานประจำ

ในสัปดาห์ที่แล้ว บิทเก็ตเปิดตัว 'A-Team' ของ Bitget ABC โดยมี Arcblock (ABT), Alchemy Pay (ACH) ส่วนทีม 'Busy Bs' จะรวมถึง Badger DAO (BADGER), Biconomy (BICO) และอีกมากมาย สามารถติดตามรายชื่อใหม่ทั้งหมดได้ในช่องประกาศอย่างเป็นทางการของบิทเก็ตที่ https://bitget.zendesk.com/hc/en-us/articles/10970650911513

การเทรดสินทรัพย์ที่เพิ่งจดทะเบียนใหม่ในตลาดสปอตเหล่านี้จะได้รับสิทธิประโยชน์ Zero Trading Fee (ค่าธรรมเนียมการเทรดเป็นศูนย์) ที่เปิดใช้งานเมื่อช่วงต้นเดือนก.ย.ที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้ใช้งานซื้อขายสปอตกันได้แบบฟรีค่าธรรมเนียมทุกคู่เทรด

คุณเกรซี เฉิน (Gracy Chen) กรรมการผู้จัดการของบิทเก็ต กล่าวว่า "บิทเก็ตมุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายแบบครบวงจรด้วยผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมและตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับผู้ใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนที่แตกต่างกันในตลาดคริปโทฯ ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เราเชื่อว่าความพยายามครั้งล่าสุดในการขยายขอบเขตสินทรัพย์คริปโทฯ บนแพลตฟอร์มให้เป็นคู่เทรดสปอตเกือบ 500 คู่นี้ จะทำให้บิทเก็ตเหนือกว่าตลาดซื้อขายเจ้าอื่น ๆ ได้"

คุณเกรซีเสริมว่า "แน่นอนว่า นอกจากโปรเจกต์ใหม่ที่เพิ่งจดทะเบียนจะช่วยให้เทรดเดอร์ได้กระจายพอร์ตการลงทุนของตนในตลาดนี้แล้ว Zero Trading Fee เองก็จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้ลดต้นทุนการซื้อขายและสร้างแรงจูงใจให้พวกเขาได้มีประสบการณ์เทรดอีกด้วย แผนทั้งสองนี้แสดงถึงปณิธานอันแรงกล้าของบิทเก็ตในการผลักดันอิสรภาพทางการเงินและโอกาสทางการเงินให้แก่ทุกคน"

เกี่ยวกับบิทเก็ต

บิทเก็ต (Bitget) เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำระดับโลกซึ่งมุ่งเน้นที่โซเชียลเทรดดิง (Social Trading) ปัจจุบันให้บริการแก่ผู้ใช้งานกว่า 2 ล้านราย ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

บิทเก็ตยึดมั่นในหลักปรัชญา "เทรดดีขึ้น ชีวิตดีขึ้น" (Better Trading, Better Life) จึงมุ่งมั่นนำเสนอโซลูชันการเทรดที่ปลอดภัยและครอบคลุมให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก โดยมีเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มที่เหนือกว่าเว็บ 2.0 และเว็บ 3.0 ซึ่งเชื่อมการเงินแบบรวมศูนย์ (CeFi) และการเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi) เข้าด้วยกัน

สื่อมวลชนติดต่อ: sylvia.huang.yq@bitget.com, simran@bitget.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1910959/Bitget_ABC.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: