Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 อินโฟดาสได้รับการรับรอง NITES จากสิงคโปร์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 536
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : อินโฟดาสได้รับการรับรอง NITES จากสิงคโปร์
วันที่โพสท์ : 10 Oct 2022 11:12  
ตอบโดยอ้างถึง  

อินโฟดาสได้รับการรับรอง NITES จากหน่วยงานความมั่นคงทางไซเบอร์ของสิงคโปร์

อินโฟดาส (infodas) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันข้ามโดเมน (Cross Domain Solution หรือ CDS) ประกาศว่า SDoT Security Gateway ของบริษัทได้รับการรับรองโครงการประเมินไอทีแห่งชาติ (National IT Evaluation Scheme หรือ NITES) อย่างเป็นทางการจากองค์กรอันทรงเกียรติอย่างหน่วยงานความมั่นคงทางไซเบอร์ (CSA) ของสิงคโปร์ การรับรองระดับสูงสุดนี้เป็นการยืนยันอีกครั้งว่า SDoT Security Gateway ใช้งานได้ในสภาพแวดล้อมที่มีความละเอียดอ่อนสูงตามมาตรฐานระดับประเทศและระดับนานาชาติ ด้วยการประเมินความปลอดภัยที่เข้มงวดมากเป็นอันดับต้น ๆ ซึ่งดำเนินการโดยห้องปฏิบัติการทดสอบอิสระ

SDoT Security Gateway ได้รับการออกแบบและผลิตในเยอรมนี ตามหลักการออกแบบความปลอดภัยโดยเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องความปลอดภัย เป็นไปตามข้อกำหนดที่เข้มงวดที่สุดจากสำนักงานความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ (BSI) ของเยอรมนี, สหภาพยุโรป (EU) และองค์การสนธิสัญญาป้องกันแอตแลนติกเหนือ (นาโต) Security Gateway มีการใช้งานมานานกว่า 10 ปีในสภาพแวดล้อมที่ยากที่สุดและละเอียดอ่อนที่สุดทั่วโลก โดยให้การแลกเปลี่ยนข้อมูลที่ปลอดภัยระหว่างเครือข่ายที่มีความต้องการการป้องกันที่แตกต่างกัน อินโฟดาสมอบโซลูชันที่ยืดหยุ่นสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างโดเมนเครือข่ายที่มีการจัดประเภทต่างกันผ่าน SDoT Security Gateway และได้รับการอนุมัติทั่วไปจาก BSI ถึงขั้น VS-GEHEIM เป็นเวลาหลายปี SDoT Security Gateway มีรายชื่ออยู่ในแค็ตตาล็อกผลิตภัณฑ์การรับรองข้อมูลของนาโต (www.ia.nato.int/NIAPC) และได้มอบโซลูชันรับมือความท้าทายต่าง ๆ ในการแบ่งส่วนเครือข่ายที่หลากหลาย ทั้งสำหรับหน่วยงานสาธารณะ กองทัพ และบริษัทโครงสร้างพื้นฐานสำคัญในฐานะโซลูชันข้ามโดเมน

"อินโฟดาสมีประสบการณ์หลายปีในด้านความปลอดภัยของข้อมูลและการแปลงข้อมูลละเอียดอ่อนสูงเป็นดิจิทัล SDoT Security Gateway ได้รับการทดสอบอย่างอิสระและได้รับการรับรอง NITES กระบวนการรับรองนี้เป็นผลจากการทำงานร่วมกันอย่างเข้มข้น ระหว่างทีมขอการรับรองของฝั่งเรากับทีมโปรเจกต์ที่ CSA จากสิงคโปร์ นี่เป็นอีกครั้งที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการรักษามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด และเรามีความยินดีที่การรับรองระดับสูงนี้ช่วยรับรองมาตรฐานระดับสูงของอินโฟดาสในด้านคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการเป็นไปตามข้อกำหนดของคู่ค้าและลูกค้าในเอเชีย" มาร์ก แอกเกอร์แมนน์ (Marc Akkermann) ผู้อำนวยการฝ่ายขายที่อินโฟดาส กล่าว "เราช่วยให้ลูกค้าของเรามีผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัยในการใช้งาน ในการทำเช่นนั้น เราต้องการเป็นปัจจัยที่คงที่และเชื่อถือได้ในการรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลสำหรับลูกค้าของเรา นี่เป็นเพียงก้าวแรก ก้าวต่อไปจะเป็นการขอการรับรองโครงการหลักเกณฑ์ร่วมกันของสิงคโปร์ (Singapore Common Criteria Scheme หรือ SCCS) เพิ่มเติมจากการรับรองเกณฑ์ร่วมกัน (Common Criteria) EAL4+ ที่ได้รับไว้แล้วและอยู่ในรายการร่วมกับ CCRA และข้อตกลง European SOG-IS เราต้องการทำให้โลกดิจิทัลปลอดภัยขึ้นอีกสักนิดร่วมกับพาร์ทเนอร์ของเรา"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.commoncriteriaportal.org/ และ https://www.sogis.eu/

เกี่ยวกับหน่วยงานความมั่นคงทางไซเบอร์ของสิงคโปร์
หน่วยงานความมั่นคงทางไซเบอร์ (CSA) เป็นหน่วยงานของรัฐบาลภายใต้สำนักนายกรัฐมนตรีสิงคโปร์ และบริหารจัดการโดยกระทรวงการสื่อสารและสารสนเทศของรัฐบาลสิงคโปร์ โดยกำกับดูแลความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับประเทศจากส่วนกลาง และทำงานร่วมกับภาคส่วนชั้นนำเพื่อปกป้องโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลที่สำคัญ (CII) ของสิงคโปร์ เช่น ภาคพลังงานและการธนาคาร หน่วยงานความมั่นคงทางไซเบอร์ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2558 โดยทำงานร่วมกับอุตสาหกรรมและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่าง ๆ เพื่อสร้างความตระหนักด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์และส่งเสริมการพัฒนาความปลอดภัยทางไซเบอร์ในสิงคโปร์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.csa.gov.sg/

เกี่ยวกับอินโฟดาส
อินโฟดาส (INFODAS GmbH) ก่อตั้งขึ้นในปี 2517 เป็นบริษัทซอฟต์แวร์และที่ปรึกษาชั้นนำด้านการรักษาความปลอดภัยข้อมูลในประเทศเยอรมนี บริษัทขนาดกลางรายนี้ให้บริการแก่บริษัทเอกชน หน่วยงานของรัฐ และกองทัพ ในการกำหนดและนำแนวทางที่ครอบคลุมไปใช้รักษาความปลอดภัยของข้อมูลและปกป้องโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที นอกจากนี้ บริษัทยังพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูงสำหรับการเปลี่ยนโดเมน (โซลูชันข้ามโดเมน หรือ Cross Domain Solution) และการปกป้องโครงสร้างพื้นฐานสำคัญ ผลิตภัณฑ์หลายรายการในตระกูลผลิตภัณฑ์ SDoT ของอินโฟดาส ได้รับการรับรองในระดับ SECRET ทั้งยังจัดว่าอยู่ในกลุ่ม EU และ NATO SECRET ด้วย และนอกจากสำนักงานใหญ่ในเมืองโคโลญจน์แล้ว บริษัทยังมีสำนักงานอยู่ในเบอร์ลิน บอนน์ ฮัมบูร์ก และมิวนิก อินโฟดาสได้รับการรับรองจากสำนักงานความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ (BSI) ของเยอรมนี ว่าเป็นผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยด้านไอทีในด้านการตรวจสอบ IS การให้คำปรึกษา และการทดสอบการเจาะระบบ IS อย่าง UP-Bund และเป็นผู้ให้บริการระบบรายแรก ๆ ที่มีที่ปรึกษาด้านการป้องกันไอทีขั้นพื้นฐาน (IT-Grundschutz) ที่ได้รับการรับรองจาก BSI อินโฟดาสมีผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยไอทีที่ได้รับอนุญาตให้สนับสนุนผู้ดำเนินการ KRITIS ด้วยความเชี่ยวชาญด้านขั้นตอนการทดสอบในการดำเนินการตามมาตรา 8a (1) ของพระราชบัญญัติ BSI (BSIG) รวมถึงผู้ตรวจสอบ BSI ที่ตรวจสอบผู้ดำเนินการ KRITIS เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาประสบความสำเร็จตามเป้าหมายนี้และเป็นไปตามข้อกำหนดทางกฎหมายในปัจจุบัน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infodas.de

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1913948/Infodas_NITES_Certification.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1690050/INFODAS_Logo.jpg

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: ทานย่า คาสเทลล์ (Tanja Castell) หัวหน้าฝ่ายการตลาด อีเมล: marketing@infodas.de, โทร: +49 221 709120
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: