Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ลา เฟรนช์ เทค" ชวนคนเก่งทั่วเอเชียมาทำงานกับสตาร์ทอัพในฝรั่งเศส
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 511
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ลา เฟรนช์ เทค" ชวนคนเก่งทั่วเอเชียมาทำงานกับสตาร์ทอัพในฝรั่งเศส
วันที่โพสท์ : 25 Oct 2022 17:01  
ตอบโดยอ้างถึง  

เว็บไซต์หางานของ "ลา เฟรนช์ เทค" ชวนคนเก่งทั่วเอเชียมาทำงานกับบริษัทสตาร์ทอัพในฝรั่งเศส



ลา เฟรนช์ เทค เชิญชวนคนเก่งจากทุกสาขาสมัครเข้าทำงานกับบริษัทสตาร์ทอัพชั้นนำในฝรั่งเศส โดยผู้ที่ได้งานจะได้รับวีซ่าทำงาน 4 ปีสำหรับตนเองและสมาชิกในครอบครัว และไม่จำกัดวุฒิการศึกษา

Jobs@La French Tech เว็บไซต์หางานที่เปิดตัวโดย ลา เฟรนช์ เทค ไต้หวัน (La French Tech Taiwan) และมีการเสนอตำแหน่งงานกว่า 22,000 ตำแหน่ง ได้เปิดโอกาสให้คนเก่งจากทั่วเอเชียได้พำนักอาศัยและทำงานกับบริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติฝรั่งเศสทั้งในประเทศฝรั่งเศสและทั่วโลก โดยตำแหน่งงานที่ประกาศบนเว็บไซต์ Jobs@La French Tech มาจากบรรดาบริษัทเทคโนโลยีที่มีอนาคตสดใสที่สุดในฝรั่งเศส และหลายบริษัทติดอันดับ Next 40 และ FT 120 ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีที่เริ่มต้นและเติบโตอย่างสดใส

"หากคุณเป็นคนเก่งจากเอเชียและต้องการทำประโยชน์ให้กับองค์กร คุณมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้แสดงฝีมือในบริษัทสตาร์ทอัพฝรั่งเศสในช่วงเวลาที่กำลังเฟื่องฟูเช่นนี้" คุณเลทิเทีย ลิม (Laetitia Lim) ประธานร่วมของลา เฟรนช์ เทค ไต้หวัน กล่าว "ระบบนิเวศสตาร์ทอัพฝรั่งเศสเติบโตแบบเท่าทวีคูณในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สตาร์ทอัพของเราระดมทุนได้มากขึ้นเรื่อย ๆ และจำเป็นต้องจ้างคนเก่งหลายพันคนในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า"

เว็บไซต์หางาน Jobs@La French Tech นำเสนอตำแหน่งงานใหม่ 600 ตำแหน่งทุกสัปดาห์ โดยมีสตาร์ทอัพระดับนานาชาติมากกว่า 100 แห่งในระบบนิเวศของลา เฟรนช์ เทค สำหรับงานที่นำเสนอครอบคลุมทั้งงานทางเทคนิค งานขายและการตลาด และอีกมากมาย

ลา เฟรนช์ เทค พร้อมสนับสนุนผู้ที่ได้งานด้วยวีซ่าและใบอนุญาตทำงาน 4 ปี โดยให้สิทธิพิเศษในการพำนักอาศัยครอบคลุมสมาชิกในครอบครัวด้วย และวีซ่ายังอนุญาตให้เปลี่ยนนายจ้างได้ภายในระยะเวลาที่วีซ่ามีผล นอกจากนี้ ผู้ที่ได้งานยังสามารถขยายใบอนุญาตพำนักเป็นใบอนุญาตพำนักถาวร และข้อกำหนดด้านภาษาหลักที่ใช้ในการสื่อสารก็มีแค่ภาษาอังกฤษเท่านั้น

เกี่ยวกับลา เฟรนช์ เทค
ลา เฟรนช์ เทค (La French Tech) คือองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ส่งเสริมระบบนิเวศสตาร์ทอัพของฝรั่งเศส รัฐบาลฝรั่งเศสได้ริเริ่มโครงการเฟรนช์ เทค (French Tech Initiative) เมื่อปลายปี 2556 เพื่อส่งเสริมการจัดตั้งสตาร์ทอัพให้ประสบความสำเร็จในฝรั่งเศส โดยมีเป้าหมายในการสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจและส่งเสริมการจ้างงาน ทั้งนี้ ลา เฟรนช์ เทค ไต้หวัน (La French Tech Taiwan) เป็นสาขาในไต้หวันที่เชื่อมโยงระบบนิเวศเทคโนโลยีและนวัตกรรมของฝรั่งเศสกับไต้หวันเข้าด้วยกัน ผ่านการแลกเปลี่ยนความรู้ เงินทุน และบุคลากรที่มีความสามารถ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: