Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "แลมบ์ดาเทสต์" จับมือ "ไมโครซอฟท์" ลดอุปสรรคของนักพัฒนาด้วยการบูร
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 647
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "แลมบ์ดาเทสต์" จับมือ "ไมโครซอฟท์" ลดอุปสรรคของนักพัฒนาด้วยการบูร
วันที่โพสท์ : 31 Oct 2022 18:53  
ตอบโดยอ้างถึง  

แลมบ์ดาเทสต์เปิดตัวแพลตฟอร์มคลาวด์เพื่อการทดสอบ "เพลย์ไรท์" ที่ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์มไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์ พร้อมบูรณาการเชิงลึกเข้ากับไมโครซอฟท์ อาชัวร์ เดฟออปส์ และกิตฮับ แอ็กชันส์ โดยความสามารถ การรับรอง และข้อเสนอพิเศษบนเพลย์ไรท์สำหรับลูกค้าไมโครซอฟท์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดอุปสรรคในการนำไปใช้งาน นอกจากนี้ แลมบ์ดาเทสต์ยังเป็นผู้จัดแสดงสินค้าและผู้สนับสนุนงานไมโครซอฟท์ อิกไนท์ อีกด้วย

แลมบ์ดาเทสต์ (LambdaTest) แพลตฟอร์มทดสอบคุณภาพซอฟต์แวร์แบบต่อเนื่องบนคลาวด์ระดับแนวหน้า ได้ร่วมมือกับไมโครซอฟท์ (Microsoft) ในด้านต่าง ๆ เพื่อช่วยลดอุปสรรคในการทำงานของนักพัฒนา และช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ เข้าสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็ว โดยความร่วมมือดังกล่าวครอบคลุมการบูรณาการเทคโนโลยีเชิงลึก หลักสูตรการรับรอง และข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าของไมโครซอฟท์

ไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์ (HyperExecute) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเพื่อการทดสอบอัจฉริยะของแลมบ์ดาเทสต์ที่บูรณาการกับไมโครซอฟท์ อาชัวร์ (Microsoft Azure) ได้ถูกรวมเข้ากับไมโครซอฟท์ อาชัวร์ เดฟออปส์ (Microsoft Azure DevOps) และกิตฮับ แอ็กชันส์ (GitHub Actions) เพื่อช่วยให้ลูกค้าองค์กรของไมโครซอฟท์สามารถทำการทดสอบได้อย่างราบรื่น

ตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถดำเนินการทดสอบบนไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์โดยไม่ต้องทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ กับการตั้งค่า CI/CD บนไมโครซอฟท์ อาชัวร์ เดฟออปส์ นอกจากนั้นยังสามารถลดความซับซ้อนของกระบวนการทำงานและดำเนินการทดสอบอัตโนมัติได้อย่างชาญฉลาดบนไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์โดยใช้อาชัวร์ ไพพ์ไลน์ส (Azure Pipelines)

นอกจากนี้ การบูรณาการไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์เข้ากับกิตฮับ แอ็กชันส์ ยังช่วยให้การตรวจสอบและจัดการบั๊กทั้งหมดคล่องตัวขึ้น ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลบั๊กในกิตฮับได้โดยตรงจากไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์ของแลมบ์ดาเทสต์ด้วยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว ส่งผลให้สามารถพัฒนาโค้ดได้อย่างง่ายดายและส่งมอบด้วยความน่าเชื่อถือ

ด้วยการบูรณาการเช่นนี้ นักพัฒนาและนักทดสอบจะได้สัมผัสกับสภาพแวดล้อมที่มีอุปสรรคน้อยลงเมื่อทำการพัฒนาโค้ด และองค์กรต่าง ๆ จะสามารถเข้าสู่ตลาดได้เร็วขึ้น

นอกจากนี้ ผู้ใช้งานเพลย์ไรท์ (Playwright) ยังสามารถรันสคริปต์ในสภาพแวดล้อมที่ยืดหยุ่นและปลอดภัยบนแพลตฟอร์มคลาวด์เพื่อการทดสอบไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์ เพลย์ไรท์ ที่รวดเร็ว ขณะเดียวกัน องค์กรต่าง ๆ ยังได้รับผลตอบรับจากนักพัฒนาเร็วขึ้นด้วยการลดเวลาของรอบทดสอบ โครงสร้างพื้นฐานที่เชื่อถือได้และมีความปลอดภัยสูงของไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์บูรณาการอย่างไร้รอยต่อเข้ากับสแต็กที่มีอยู่ เพื่อช่วยให้องค์กรได้รับประสบการณ์การทดสอบที่ปราศจากข้อผิดพลาด

ในโอกาสนี้ แลมบ์ดาเทสต์ได้เปิดตัวหลักสูตรการรับรองการใช้งานเพลย์ไรท์สองหลักสูตร (Playwright 101 สำหรับผู้เริ่มต้น และ Playwright 102 สำหรับผู้ใช้ขั้นสูง) เพื่อช่วยให้นักพัฒนาและนักทดสอบสามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

"นักพัฒนาและนักทดสอบต้องลำบากตลอดทั้งวันจากการข้ามไปมาระหว่างเครื่องมือและแพลตฟอร์มต่าง ๆ เพื่อดำเนินการทดสอบ ซึ่งนำไปสู่ความขัดแย้งและอุปสรรคมากมาย การบูรณาการไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์เข้ากับไมโครซอฟท์ อาชัวร์ เดฟออปส์ และกิตฮับ แอ็กชันส์ จะทำให้ขั้นตอนทั้งหมดคล่องตัวขึ้น ช่วยให้นักพัฒนาและนักทดสอบมีสมาธิกับสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีที่สุด" คุณมานีช ชาร์มา (Maneesh Sharma) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของแลมบ์ดาเทสต์ กล่าว "ด้วยไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์ ผู้ใช้เพลย์ไรท์สามารถรันสคริปต์ได้อย่างราบรื่น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การทดสอบที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้สามารถเข้าสู่ตลาดได้เร็วขึ้นเช่นกัน นอกจากนี้ หลักสูตรการรับรองที่ได้รับการวิจัยอย่างลึกซึ้งของเราจะช่วยเพิ่มความสามารถให้แก่ผู้ใช้อีกด้วย"

ลูกค้าองค์กรของไมโครซอฟท์ที่ใช้งานเพลย์ไรท์, กิตฮับ แอ็กชันส์ หรือไมโครซอฟท์ อาชัวร์ เดฟออปส์ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอในระยะเวลาจำกัด และรับสิทธิ์เข้าถึง 3 เซสชันคู่ขนานสำหรับไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์ได้ฟรี

นอกจากนี้ แลมบ์ดาเทสต์ยังเป็นผู้จัดแสดงสินค้าในงานประจำปี "ไมโครซอฟท์ อิกไนท์" (Microsoft Ignite) ที่หลายคนรอคอย (12-14 ตุลาคม 2565) โดยมีการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับไมโครซอฟท์และพันธมิตร ผู้มีอำนาจตัดสินใจด้านเทคนิค และผู้ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ

"ในฐานะผู้จัดแสดงในงานไมโครซอฟท์ อิกไนท์ และผู้สนับสนุนงาน เราได้ร่วมวงสนทนาที่กระตุ้นความคิดและได้พบกับผู้ประกอบธุรกิจที่มีแนวคิดคล้ายคลึงกัน ซึ่งนับเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่าอย่างแท้จริง" คุณมานีช ชาร์มา กล่าว

คุณเวนกัต กฤษนันท์ (Venkat Krishnan) กรรมการบริหารฝ่ายโซลูชันพันธมิตรระดับโลกของไมโครซอฟท์อินเดีย กล่าวว่า "สำหรับไมโครซอฟท์ การมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นให้แก่นักพัฒนาคือสิ่งสำคัญที่สุด และไมโครซอฟท์ คลาวด์ ก็ได้นำเสนอแพลตฟอร์มที่น่าทึ่งให้แก่นักพัฒนา เพื่อนำไปใช้งานและสร้างสรรค์แอปและโซลูชันต่าง ๆ การผสานรวมไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์เข้ากับไมโครซอฟท์ อาชัวร์ เดฟออปส์ และกิตฮับ แอ็กชันส์ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มความคล่องตัวและผลิตภาพของนักพัฒนาและนักทดสอบ พร้อมกันนี้เรายังให้การฝึกอบรมที่จำเป็นเพื่อทำให้ข้อเสนอนี้เกิดประโยชน์สูงสุด"

เกี่ยวกับแลมบ์ดาเทสต์

แลมบ์ดาเทสต์ (LambdaTest) คือแพลตฟอร์มทดสอบคุณภาพซอฟต์แวร์แบบต่อเนื่องบนคลาวด์ ที่ช่วยให้นักพัฒนาและนักทดสอบซอฟต์แวร์สามารถพัฒนาโค้ดได้รวดเร็วขึ้น ลูกค้ากว่า 10,000 ราย และผู้ใช้กว่าหนึ่งล้านราย ในกว่า 130 ประเทศต่างพึ่งพาแลมบ์ดาเทสต์ในการทดสอบซอฟต์แวร์

แพลตฟอร์มแลมบ์ด้าเทสต์ให้บริการทดสอบที่มั่นคงปลอดภัย ขยายขนาดได้ และให้มุมมองเชิงลึกสำหรับลูกค้าที่อยู่ในจุดต่าง ๆ ของวงจร DevOps (CI/CD) ดังนี้

เบราว์เซอร์และการทดสอบแอป (Browser & App Testing) แพลตฟอร์มคลาวด์ช่วยให้ผู้ใช้ดำเนินการทดสอบเว็บและแอปพลิเคชันมือถือได้ทั้งแบบไม่อัตโนมัติและแบบอัตโนมัติในเบราว์เซอร์ อุปกรณ์จริง และสภาพแวดล้อมระบบปฏิบัติการที่แตกต่างกันกว่า 3,000 รายการ
ไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์ (HyperExecute) ช่วยลูกค้าดำเนินการทดสอบและประสานกริดการทดสอบในระบบคลาวด์สำหรับทุกแพลตฟอร์มและทุกภาษาโปรแกรมด้วยความเร็วสูง เพื่อลดระยะเวลาทดสอบคุณภาพ ซึ่งช่วยให้นักพัฒนาสร้างซอฟต์แวร์ได้รวดเร็วขึ้น
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://lambdatest.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1721228/Lambda_Test_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: