Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 จีเอซี เปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งใหม่ในยุโรป เสริมแกร่งนวัตกรรม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 556
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : จีเอซี เปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งใหม่ในยุโรป เสริมแกร่งนวัตกรรม
วันที่โพสท์ : 03 Nov 2022 09:48  
ตอบโดยอ้างถึง  

จีเอซี เปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งใหม่ในยุโรป มุ่งเสริมแกร่งนวัตกรรมและเพิ่มจำนวนบุคลากรมากความสามารถ

เมื่อไม่นานมานี้ จีเอซี กรุ๊ป (GAC Group) ได้ประกาศเปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาจีเอซียุโรป (GAC R&D Center Europe) ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี โดยเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจในการขยายธุรกิจสู่สากล และเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญภายใต้กลยุทธ์การขยายธุรกิจของบริษัท ศูนย์แห่งนี้รวบรวมทรัพยากรชั้นนำระดับโลกทั้งซัพพลายเออร์และสถาบันวิจัยแถวหน้าของวงการ ก่อเกิดเป็นระบบนิเวศความเป็นเลิศระดับสากล เพื่อเสริมแกร่งความสามารถด้านการออกแบบและนวัตกรรมโดยรวม

ศูนย์แห่งนี้มีบทบาทสำคัญในการนำแนวทางการวิจัยและพัฒนาของจีเอซีไปใช้ในต่างประเทศ ภายใต้ยุทธศาสตร์ระยะยาว "การออกแบบมาเป็นอันดับหนึ่ง ด้านอื่นตามมาทีหลัง" (Design First, Other Fields to Follow) ทีมงานจึงให้ความสำคัญกับการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบรถต้นแบบ (concept car) และรถที่อยู่ในขั้นตอนก่อนผลิตจริง (pre-production car) จากนั้นจึงสำรวจเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในภายหลัง

คุณจาง ฟาน (Zhang Fan) รองประธานของศูนย์วิจัยและพัฒนาจีเอซี กล่าวว่า "การออกแบบคือสิ่งหนึ่งที่จีเอซี กรุ๊ป ให้ความสำคัญสูงสุด อีกทั้งยังเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของลูกค้าในปัจจุบัน เราเลือกเมืองมิลานเป็นศูนย์กลางการออกแบบแห่งแรกในยุโรปของเรา เนื่องจากเมืองนี้มีอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมและการสร้างสรรค์ที่โดดเด่น ด้วยการผสานรวมแนวคิด นวัตกรรม สไตล์ และการออกแบบอย่างลงตัว"

คุณสเตฟาน จานิน (Stephane Janin) ผู้อำนวยการของจีเอซี แอดวานซ์ ดีไซน์ ยุโรป (GAC Advanced Design Europe) จะดูแลการดำเนินงานของศูนย์แห่งใหม่ในเมืองมิลาน เขาได้รับการขนานนามว่า "เจ้าพ่อรถต้นแบบ" ของอุตสาหกรรมการออกแบบ และเคยเป็นผู้นำแผนกรถต้นแบบของบริษัทเรโนลต์ (Renault) ด้วย

คุณจานินจะเป็นหัวหน้าทีมบุคลากรมากความสามารถสัญชาติยุโรป และทำงานร่วมกับสมาชิกจากจีเอซี ดีไซน์ สตูดิโอ (GAC Design Studio) ในจีนและสหรัฐอเมริกา โดยทั้งหมดจะมีบทบาทเชิงรุกในชุมชนสร้างสรรค์ของเมืองมิลาน รวมถึงช่วยอำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนแนวคิดและแนวปฏิบัติที่ล้ำสมัยในระดับโลก

ด้วยการสนับสนุนจากทีมงานชุดใหม่ จีเอซี มอเตอร์ (GAC MOTOR) สามารถใช้ประโยชน์จากวัฒนธรรมและทรัพยากรบุคคลในยุโรป รวมถึงประสบการณ์ที่ครอบลุมในด้านการผลิต เครือข่ายการวิจัยและพัฒนา และมุมมองการออกแบบที่ก้าวล้ำ เพื่อสร้างสรรค์ยานยนต์ที่มีรูปลักษณ์ดึงดูดที่สุดและมีคุณค่าที่ผู้บริโภครับรู้ (perceived value) สูงสุด

จีเอซี มอเตอร์ ส่งออกรถยนต์ 23,544 คันในช่วงเดือนมกราคม-กันยายน 2565 พุ่งขึ้น 84% เมื่อเทียบรายปี และนับตั้งแต่รุกตลาดต่างประเทศ จีเอซี มอเตอร์ ได้สร้างเครือข่ายการกระจายสินค้าในกว่า 28 ประเทศและดินแดน

เมื่อพิจารณาถึงศักยภาพการส่งออกที่สดใสของอุตสาหกรรมยานยนต์ การเปิดตัวศูนย์วิจัยและพัฒนาจีเอซียุโรปจะเป็นการเปิดโอกาสที่หาได้ยากยิ่งในการเข้าถึงลูกค้าในต่างประเทศอย่างเจาะลึกยิ่งขึ้น โดยอาศัยทรัพยากรที่หลากหลายซึ่งจีเอซีสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/1933436/video1.mp4
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: