Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เทคแมน โรบอท เปิดตัวโคบอทพลังเอไอ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 619
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เทคแมน โรบอท เปิดตัวโคบอทพลังเอไอ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน
วันที่โพสท์ : 16 Nov 2022 10:52  
ตอบโดยอ้างถึง  



ผสานรวมแขนกลที่ทั้งทรงพลังและทำงานแม่นยำ ระบบประมวลผลด้วยปัญญาประดิษฐ์ ระบบสมาร์ทวิชัน และชุดซอฟต์แวร์ที่มีความครอบคลุม ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในแพ็กเกจหนึ่งเดียวที่นำไปใช้งานได้อย่างง่ายดาย

เทคแมน โรบอท (Techman Robot) ได้ประกาศเปิดตัวโคบอทซีรีส์ทีเอ็ม เอไอ โคบอท (TM AI Cobot) โดยเป็นโคบอทที่ผสานรวมแขนกลที่ทั้งทรงพลังและทำงานแม่นยำ เข้ากับกลไกอนุมานด้วยปัญญาประดิษฐ์และระบบสมาร์ทวิชัน รวมอยู่ในแพ็กเกจที่ครบจบในที่เดียว พร้อมให้นำไปใช้งานได้ตามโรงงาน เพื่อเร่งการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคอุตสาหกรรม 4.0

ทีเอ็ม เอไอ โคบอท อาศัยหลักการในการทำงานอย่างชาญฉลาด เรียบง่าย และปลอดภัย ผสานรวมกลไกประมวลผลภาพในแขนกล ทำให้หยิบและวางได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ทั้งยังรองรับ AMR การจัดเรียงเป็นพาเลท การเชื่อม การผลิตเซมิคอนดักเตอร์และผลิตภัณฑ์ การตรวจสอบ AOI และการจัดเตรียมในงานบริการอาหาร เช่นเดียวกับการใช้งานในลักษณะอื่น ๆ ที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์เร่งการทำงานได้

โคบอทนี้เป็นแขนกลอัจฉริยะหนึ่งเดียวในตลาดที่มาพร้อมชุดซอฟต์แวร์ปัญญาประดิษฐ์ที่มีความครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นทีเอ็ม เอไอพลัส เทรนนิง เซิร์ฟเวอร์ (TM AI+ Training Server), ทีเอ็ม เอไอพลัส เอโอไอ เอดจ์ (TM AI+ AOI Edge), ทีเอ็ม อิมเมจ เมเนเจอร์ (TM Image Manager) และทีเอ็ม ทรีดีวิชัน (TM 3DVisionTM) เปิดโอกาสให้บริษัทต่าง ๆ ฝึกฝนและปรับระบบให้สอดรับกับการใช้งานของตนเองได้อย่างแม่นยำ

คุณชื่อ-ชิ โฮ (Shi-chi Ho) ประธานเทคแมน โรบอท ประกาศขณะเปิดตัวว่า "เทคแมน โรบอท ได้กำหนดนิยามใหม่ในอนาคตของหุ่นยนต์งานอุตสาหกรรม ด้วยการเปิดตัวซีรีส์เอไอ โคบอท ที่มาพร้อมกลไกปัญญาประดิษฐ์ แขนกลที่ทรงพลังและแม่นยำ รวมถึงระบบวิชันที่สะท้อนการผสมผสานของ "สมอง มือ และตา" ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ระบบที่ทำงานบูรณาการครบวงจรและชุดซอฟต์แวร์ของเราที่ทำงานรองรับเบื้องหลังจะทำให้เราเป็นผู้นำอุตสาหกรรมนี้ โดยเปิดโอกาสให้นำไปบูรณาการได้อย่างง่ายดาย พร้อมเร่งผลิตภาพและยกระดับคุณภาพ และเปิดโอกาสใหม่ ๆ ในคราวเดียวกัน"

บรรทุกได้ 25 กก. ขึ้นแท่นผู้นำวงการ

ในการยกระดับพันธสัญญาที่มีต่อการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ เทคแมน โรบอท ได้สาธิตการทำงานของผลิตภัณฑ์ซีรีส์เอไอ โคบอท ซึ่งรองรับน้ำหนักบรรทุกได้ถึง 25 กก. สร้างสถิติเป็นเจ้าแรกในอุตสาหกรรม ที่มหกรรมจัดแสดงหุ่นยนต์และเทคโนโลยีอัตโนมัติแห่งไต้หวัน (Taiwan Automation Intelligence and Robot Show) ประจำปี 2565 โดยจะมีการวางจำหน่ายรุ่นนี้ในอนาคตข้างหน้า

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ซีรีส์ทีเอ็ม เอไอ โคบอท ได้ที่ https://www.tm-robot.com/en/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1945803/1L0A1140_300dpi.jpg
คำบรรยายภาพ - เทคแมน โรบอท เปิดตัวโคบอทพลังเอไอ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: