Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ซีเบีย" ผนึกกำลังกับบริษัทไอที "เน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 558
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ซีเบีย" ผนึกกำลังกับบริษัทไอที "เน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์"
วันที่โพสท์ : 16 Nov 2022 16:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

ซีเบีย (Xebia) บริษัทที่ปรึกษาด้านไอทีและพัฒนาซอฟต์แวร์ เข้าซื้อกิจการเน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์ กรุ๊ป (Netlink Digital Solutions Group หรือ NDS) จากเน็ตลิงก์ ซอฟต์แวร์ กรุ๊ป อเมริกา (Netlink Software Group America) (เน็ตลิงก์ หรือ Netlink) องค์กรไอทีซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน เน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์ กรุ๊ป เป็นบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลด้วยการพัฒนาแบบโลว์โค้ด (Low Code) สำหรับแพลตฟอร์มเอาท์ซิสเท็มส์ (OutSystems) เป็นหลัก

ความสนใจของซีเบียที่มีต่อเน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์ มีอยู่สองแง่มุม ประการแรกได้แก่บริการการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลแบบครบวงจรอย่างสมบูรณ์ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนาแบบโลว์โค้ด (ประกอบด้วย การพัฒนาและปฏิบัติการ (Dev Ops), การประกันและตรวจสอบคุณภาพ (QA/QC) และการบริหารจัดการด้านไอที) และประการที่สองคือการปฏิบัติในเอาท์ซิสเท็มส์ที่แข็งแกร่ง เน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์ กรุ๊ป มีประสบการณ์กว่า 10 ปีในด้านแพลตฟอร์มเอาท์ซิสเท็มส์โลว์โค้ด และปัจจุบันมีมืออาชีพด้านเอาท์ซิสเท็มส์ที่ได้รับการรับรองเป็นจำนวนมากที่สุดในระดับโลก บริษัทได้รับรางวัลคู่ค้าแห่งปีสี่ปีติดต่อกัน รวมถึงรางวัลด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมอื่น ๆ เน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์ กรุ๊ป ยังเป็นหนึ่งในคู่ค้าเอาท์ซิสเท็มส์ไม่กี่รายที่มีความสามารถที่จะให้การฝึกอบรมเอาท์ซิสเท็มส์ที่ได้รับการรับรอง จนถึงปัจจุบัน เน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์ กรุ๊ป ได้ฝึกอบรมและให้การรับรองมืออาชีพด้านเอาท์ซิสเท็มส์ไปแล้วกว่า 700 รายในทั่วโลก

อานันด์ ซาเฮย์ (Anand Sahay) ซีอีโอระดับโลกของซีเบีย กล่าวแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเข้าซื้อกิจการใหม่ครั้งนี้ว่า "เน็ตลิงก์ ดิจิทัล เป็นผู้ทรงอิทธิพลในด้านเอาท์ซิสเท็มส์และได้ส่งมอบโซลูชันที่สร้างการเปลี่ยนแปลงแก่องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลก การจับมือกับเน็ตลิงก์ ดิจิทัล จะช่วยให้เราทำสิ่งที่ดีที่สุด ในการให้บริการโซลูชันเชิงนวัตกรรมแก่ฐานลูกค้าเอาท์ซิสเท็มส์ของเราทั้งในปัจจุบันและอนาคต"

ซานดีพ มัควานา (Sandeep Makwana) ประธานบริษัทเน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์ กล่าวว่า "เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ผนึกกำลังกับซีเบีย รวมถึงศักยภาพที่ความร่วมมือครั้งนี้ปลดล็อกให้กับเรา ในการเข้าร่วมกับซีเบีย เราจะแข็งแกร่งและคล่องตัวยิ่งขึ้นในการสร้างและส่งมอบโซลูชันโลว์โค้ดที่ล้ำสมัย พร้อมทั้งส่งมอบคุณค่าแก่ลูกค้าในปัจจุบันของเรา ความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ช่วยขยายความสามารถของเราเป็นอย่างมาก ในการขยายและส่งมอบความเชี่ยวชาญด้านโลว์โค้ดในจุดที่ใกล้กับตำแหน่งที่ตั้งของลูกค้าของเราในทั่วโลกมากขึ้น"

บริการจากเน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์

บริการการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลประเภทต่าง ๆ

บริการที่ปรึกษาเทคโนโลยีสารสนเทศ
การพัฒนาแอปพลิเคชัน
ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาแบบโลว์โค้ด (เอาท์ซิสเท็มส์, เทมินอส (Temenos), โวลต์เอ็มเอ็กซ์ (VoltMX), นิวทรินอส (Neutrinos))
ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและปฏิบัติการ
การประกันและตรวจสอบคุณภาพ
การบริหารจัดการด้านไอที
เกี่ยวกับซีเบีย

ซีเบีย (Xebia) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านไอทีและพัฒนาซอฟต์แวร์ ซึ่งสร้างผู้นำเชิงดิจิทัลในทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 2544 ด้วยสำนักงานในทุกทวีป เราช่วยบริษัทระดับแนวหน้า 250 แห่งในทั่วโลกโอบรับนวัตกรรม ประยุกต์ใช้งานเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และดำเนินการโมเดลธุรกิจที่ประสบความสำเร็จที่สุด เพื่อตอบสนองต่อทุกความต้องการเชิงดิจิทัล ซีเบียแบ่งออกเป็นหลายไลน์บริการ ประกอบด้วยทีมงานที่มีองค์ความรู้และประสบการณ์เชิงลึกในด้านแนวคิดการทำงานแบบคล่องแคล่วว่องไว (Agile) การพัฒนาและปฏิบัติการ ข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์ คลาวด์ การพัฒนาซอฟต์แวร์ ความมั่นคงปลอดภัย การรับประกันคุณภาพ การพัฒนาแบบโลว์โค้ด และโซลูชันส์ไมโครซอฟท์ (Microsoft) นอกเหนือจากบริการที่ปรึกษาคุณภาพสูงและซอฟต์แวร์ที่ก้าวหน้าล้ำสมัย ซีเบีย อะคาเดมี (Xebia Academy) ให้บริการการฝึกอบรมที่บริษัทสมัยใหม่ต้องการ เพื่อให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ฉลาดขึ้น และรวดเร็วขึ้น ปัจจุบัน ซีเบียยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่องผ่านกลยุทธ์การซื้อและสร้าง เราร่วมมือกับบริษัทไอทีชั้นนำเพื่อให้มีฐานที่มั่นที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในแวดวงดิจิทัล

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขับเคลื่อนนวัตกรรมของซีเบียได้ที่ www.xebia.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1883841/Xebia_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: