Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "เซลล์ อิมแพค" ติดหนึ่งใน 50 อันดับบริษัทเทคฯโตเร็วที่สุดในสวีเดน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 639
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "เซลล์ อิมแพค" ติดหนึ่งใน 50 อันดับบริษัทเทคฯโตเร็วที่สุดในสวีเดน
วันที่โพสท์ : 23 Nov 2022 15:21  
ตอบโดยอ้างถึง  

เทคโนโลยีสีเขียวที่สามารถแก้ไขวิกฤตภาวะโลกรวนได้นั้นเป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกับเทคโนโลยีไฮโดรเจน ทำให้บริษัทเซลล์ อิมแพค (Cell Impact) ซัพพลายเออร์ระดับโลกด้านชิ้นส่วนสำคัญสำหรับเซลล์เชื้อเพลิง กลายเป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในสวีเดน

นับตั้งแต่ปี 2546 บริษัทดีลอยท์ (Deloitte) ได้จัดทำ "สวีเดน เทคโนโลยี ฟาสต์ 50" (Sweden Technology Fast 50) เพื่อเป็นการจัดอันดับ 50 บริษัทเทคโนโลยีทั้งมหาชนและเอกชนที่เติบโตเร็วที่สุดในสวีเดน โดยดีลอยท์จะประกาศชื่อผู้ชนะในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนนี้ และเซลล์ อิมแพค ติด 1 ใน 50 รายชื่อดังกล่าว

พาร์ เทเคอ (Paer Teike) ซีอีโอของเซลล์ อิมแพค กล่าวว่า "เซลล์ อิมแพค มีอัตราการขายเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราผลิตโฟลว์เพลทซึ่งเป็นชิ้นส่วนที่ขาดไม่ได้สำหรับเซลล์เชื้อเพลิงและอิเล็กโทรไลเซอร์ เซลล์เชื้อเพลิงให้พลังงานโดยไม่มีการปล่อยมลพิษ มีแต่ปล่อยน้ำ ส่วนพลังงานหมุนเวียนก็สามารถใช้เป็นพลังงานให้กับอิเล็กโทรไลเซอร์เพื่อสร้างไฮโดรเจนสีเขียว โดยคาดกันว่าไฮโดรเจนจะคิดเป็น 28 เปอร์เซ็นต์ของความต้องการพลังงานทั่วโลกในปี 2593 และจะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเปลี่ยนมาใช้ระบบพลังงานสีเขียว"

โฟลว์เพลทของเซลล์ อิมแพค เป็นที่ต้องการอย่างมากอยู่แล้วสำหรับลูกค้าปัจจุบันของทางบริษัทฯ แต่ดีมานด์ดังกล่าวก็ยิ่งมีมากขึ้นไปอีกโดยมีโครงการริเริ่มด้านนโยบายจำนวนมาก เช่น แผนการปฏิรูปสีเขียวของสหภาพยุโรป (EU's Green Deal) เป็นปัจจัยผลักดัน

"เราตอบโจทย์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคพลังงานไฮโดรเจนได้ ด้วยเทคนิคการขึ้นรูปสุดพิเศษที่เราเรียกว่า เซลล์ อิมแพค ฟอร์มมิง (Cell Impact Forming(TM)) ซึ่งให้ทั้งความคุ้มค่าคุ้มราคาและนำไปปรับขนาดได้" พาร์ เทเคอ กล่าว

ทั้งนี้ สวีเดน เทคโนโลยี ฟาสต์ 50 จะประกาศผลการจัดอันดับเป็นครั้งสุดท้ายในสัปดาห์หน้า และจะเปิดเผยรายชื่อผู้ชนะในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนนี้

เอสเทอร์ ซุนด์สตรอม (Ester Sundstroem) พาร์ทเนอร์และผู้ดูแลสวีเดน เทคโนโลยี ฟาสต์ 50 ของบริษัทดีลอยท์ กล่าวว่า "เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเสมอที่ได้เห็นว่าบริษัทใดจะติดอันดับสวีเดน เทคโนโลยี ฟาสต์ 50 และเช่นเคย เทรนด์ของรายชื่อติดอันดับในปีนี้สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงที่เราเห็นในสังคมโดยรวม เช่น บริษัทด้านเทคโนโลยีการแพทย์มีติดอันดับด้วยกันหลายราย และที่พบได้มากก็ยังคงเป็นบริษัทที่มุ่งเน้นด้านความยั่งยืนและเทคโนโลยีสีเขียว นอกจากนี้ เรายังได้เห็นอุตสาหกรรมต่าง ๆ มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาในบรรดาบริษัทที่ติดอันดับในปีนี้ ตลอดจนความหลากหลายในด้านโซลูชันแห่งนวัตกรรมที่ช่วยจัดการปัญหาที่เราเผชิญ ทั้งในระดับสังคมและในระดับส่วนบุคคล"

เนื่องในโอกาสที่มีการจัดอันดับสวีเดน เทคโนโลยี ฟาสต์ 50 ทางบริษัทเซลล์ อิมแพค จึงได้จัดทำหนังสั้นที่อธิบายเบื้องหลังอัตราการขายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของบริษัทฯ สามารถรับชมได้ที่ investor.cellimpact.com

เกี่ยวกับสวีเดน เทคโนโลยี ฟาสต์ 50

สวีเดน เทคโนโลยี ฟาสต์ 50 (Sweden Technology Fast 50) จัดอันดับบริษัทเทคโนโลยีที่โตเร็วที่สุดในสวีเดน 50 อันดับแรก โดยอิงตามการเติบโตของรายได้ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา บริษัทที่ได้รับการจัดอันดับจะรวมถึงบริษัทมหาชนและเอกชนที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีไม่ว่าในด้านใดก็ตาม ตั้งแต่ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ไปจนถึงชีววิทยาศาสตร์, การสื่อสาร และเทคโนโลยีสะอาด ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ fast50.se

เกี่ยวกับเซลล์ อิมแพค

เซลล์ อิมแพค เอบี (Cell Impact AB) เป็นซัพพลายเออร์ระดับโลกด้านโฟลว์เพลทขั้นสูงแก่ผู้ผลิตเซลล์เชื้อเพลิงและอิเล็กโทรไลซิส บริษัทได้พัฒนาและจดสิทธิบัตรเซลล์ อิมแพค ฟอร์มมิง (Cell Impact Forming(TM)) ซึ่งเป็นวิธีการขึ้นรูปด้วยความเร็วสูงที่โดดเด่น ทั้งยังปรับขนาดและคุ้มค่าอย่างมาก เมื่อเทียบกับวิธีการขึ้นรูปแบบเดิม เซลล์ อิมแพค ฟอร์มมิง ยังเป็นเทคโนโลยีการขึ้นรูปที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งไม่ใช้น้ำ แต่ใช้พลังงานไฟฟ้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

หุ้นของเซลล์ อิมแพค จดทะเบียนซื้อขายบนตลาดแนสแด็ก เฟิสต์ นอร์ธ จีเอ็ม โดยเอฟเอ็นซีเอ สวีเดน เอบี (FNCA Sweden AB) เป็นที่ปรึกษาได้รับการรับรอง (CA) ของบริษัท ข้อมูลติดต่อ โทร: +46 8-528 00 399 หรืออีเมล: info@fnca.se

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
พาร์ เทเคอ (Paer Teike), ซีอีโอ
โทร. +46 73-024 06 84
อีเมล: paer.teike@cellimpact.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1888196/Cell_Impact_AB_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: