Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "เยลโล.เอไอ" พบความต้องการปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนาในภาครัฐ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 582
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "เยลโล.เอไอ" พบความต้องการปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนาในภาครัฐ
วันที่โพสท์ : 27 Nov 2022 21:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

แพลตฟอร์มเยลโล.เอไอ มีการแลกเปลี่ยนข้อความกว่า 79 ล้านข้อความระหว่างตัวแทน AI แบบไดนามิกกับผู้ใช้ปลายทางในกว่า 5 ล้านเซสชัน

เมื่อรัฐบาลทั่วโลกกำลังดำเนินการพลิกโฉมสู่ดิจิทัลในวงกว้าง องค์กรภาครัฐต่างหันมาสนใจการนำโซลูชันปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนา (Conversational AI) มาใช้งานกันมากขึ้น เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของพลเมือง โดยข้อมูลที่เผยแพร่โดยเยลโล.เอไอ (Yellow.ai) แพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนาชั้นนำสำหรับองค์กร ระบุว่า บริษัทได้ให้บริการผู้ใช้งานที่ไม่ซ้ำกันกว่า 2.7 ล้านรายสำหรับลูกค้าภาครัฐทั่วโลก

เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทได้รับการกล่าวถึงในรายงานการ์ทเนอร์ ไฮป์ ไซเคิล ฟอร์ ดิจิทัล กัฟเวิร์นเมนท์ เซอร์วิสเซส (Gartner Hype Cycle for Digital Government Services) ประจำปี 2565 ในหมวดแชทบอท และยังทำงานร่วมกับหน่วยงานสำคัญของรัฐบาลในหลายประเทศ แพลตฟอร์มเยลโล.เอไอมีอัตราการแลกเปลี่ยนข้อความมากกว่า 79 ล้านข้อความที่เน้นการให้บริการของภาครัฐแก่พลเมือง ซึ่งแลกเปลี่ยนระหว่างตัวแทน AI แบบไดนามิกกับผู้ใช้ปลายทางในกว่า 5 ล้านเซสชัน

รากู ราวินูทาลา ( Raghu Ravinutala) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งเยลโล.เอไอ กล่าวว่า "องค์กรภาครัฐจำเป็นต้องตอบคำถามจำนวนมากทุกวัน และการทำเช่นนั้นเองเป็นงานที่ต้องใช้เวลา ขณะเดียวกัน ประชาชนก็มีความคาดหวังมากขึ้นว่าจะสามารถใช้ประโยชน์จากบริการภาครัฐได้อย่างสะดวก นั่นคือจุดที่ปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนาสามารถก้าวเข้ามาพัฒนาประสิทธิภาพและผลิตภาพของคน ยกระดับกระบวนการให้บริการแก่พลเมืองทางดิจิทัล แต่ยังมีคนอยู่ในกระบวนการ เราได้เห็นพลังขับเคลื่อนมหาศาลจากหน่วยงานรัฐบาลในหลายประเทศ และการใช้แพลตฟอร์มของเรากำลังช่วยจัดการกับกรณีการใช้งานที่ไม่เหมือนใคร โดยการนำอำนาจมาสู่ปลายนิ้วของพลเมือง บนช่องทางที่พวกเขาใช้งานอยู่เป็นประจำ เราเดินหน้าขับเน้นความสำคัญสำหรับการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล โดยคาดว่าปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนาจะกลายมาเป็นเสาหลักในการให้บริการที่โดดเด่นแก่ประชาชนในไม่ช้า"

ขณะที่ช่องทางการส่งข้อความเป็นสื่อที่เป็นที่โปรดปรานสำหรับการให้บริการพลเมือง บริษัทยังเห็นการใช้งานโซลูชั่นปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนาผ่านเสียงเพิ่มขึ้นเช่นกัน กรณีการใช้งานหลักตามที่สังเกต ได้แก่ การสนับสนุนลูกค้าแบบอัตโนมัติ การยื่นเอกสารที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานของรัฐ การจองบริการ การยื่นเรื่องร้องเรียน การชำระเงิน และการค้นหาสาขาและสำนักงาน โดยมีการใช้งานมากที่สุดในช่องทางต่าง ๆ เช่น วอตส์แอป (WhatsApp)

ตัวแทน AI แบบไดนามิกของบริษัทกำลังรับมือกรณีการใช้งานจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือผู้โดยสารกว่าหลายพันคนของบังคาลอร์ เมโทร เรล คอร์ป (Bangalore Metro Rail Corp) ผ่านบริการที่จำเป็นต่าง ๆ เช่น การเติมเงินบัตรเมโทรสมาร์ทการ์ด การหาตำแหน่งสถานีรถไฟใต้ดินใกล้เคียง การดูข้อมูลค่าโดยสาร ไปจนถึงการดำเนินงานมากกว่า 4.2 ล้านแคมเปญสำหรับกรมพัฒนาสตรีและเด็ก รัฐบาลรัฐมหาราษฏระ เกี่ยวกับโภชนาการและสวัสดิการของมารดาที่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรทั่วทั้งเมืองใหญ่และพื้นที่ชนบท ในระดับโลกนั้น บริษัทคาดว่าจะเห็นความต้องการและการเติบโตในพื้นที่นี้อย่างต่อเนื่องในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยรัฐบาลประเทศต่าง ๆ มีเป้าหมายที่จะเร่งเส้นทางการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://yellow.ai/government-psu-chatbots/

เกี่ยวกับเยลโล.เอไอ

เยลโล.เอไอ (Yellow.ai) เป็นแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนาระดับองค์กร ซึ่งช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ปลดล็อกศักยภาพทางธุรกิจได้มากมาย แพลตฟอร์มได้รับความไว้วางใจจากกว่า 1,000 องค์กรในกว่า 85 ประเทศ รวมถึงโดมิโน่ (Domino's), เซโฟร่า (Sephora), ฮุนได (Hyundai), เอ็มจี มอเตอร์ส (MG Motors), ไบโอเจ็น อินเตอร์เนชันแนล (Biogen International), เอเดลไวส์ โบรกกิง (Edelweiss Broking), ซีเมนส์ ลิมิเต็ด (Siemens Limited), ฟู้ดแพนด้า (Food Panda), ซาโลร่า (Zalora), เซนยุม (Zenyum), JD.ID, คาร์ฟูร์ (Carrefour), คูเวต ฟู้ด คอมปะนี (อเมริกานา) (Kuwait Food Company (Americana)), ชอยธรัมส์ (Choithrams), อามูอาจช์ โอมาน (Amouage Oman), อารเบียน เรดิโอ เน็ตเวิร์ก (Arabian Radio Network), ภารัต ปิโตรเลียม (Bharat Petroleum), เวสต์ คอนเน็คชันส์ ยูเอส (Waste Connections US) และทาทา (Tata) เนื่องจากบริษัทขับเคลื่อนด้วยตัวแทน AI แบบไดนามิกสำหรับองค์กร บริษัทตั้งเป้าที่จะส่งมอบการโต้ตอบที่คล้ายคลึงกับมนุษย์ ซึ่งช่วยยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า และเพิ่มการมีส่วนร่วมของพนักงานในวงกว้าง ผ่านตัวสร้างบอตที่ไม่ต้องใช้โค้ด นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำจากฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan), การ์ทเนอร์ (Gartner), ฟอเรสเตอร์ (Forrester), ไอดีซี (IDC) และจีทู (G2) ทั้งยังได้ระดมทุนมากกว่า 102 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุนระดับบลูชิป ปัจจุบันบริษัทมีสำนักงานอยู่ใน 6 ประเทศ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.yellow.ai

ติดต่อเราได้ทาง contact@yellow.ai
อนุจา ซิงห์ (Anujaa Singh)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร เยลโล.เอไอ
อีเมล: anujaa.singh@yellow.ai

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1736428/Yellow_ai_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: