Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "วีเมด" เปิดตัวเกมใหม่ พร้อมเป็นผู้สนับสนุนงานจี-สตาร์ ประจำปี 25
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 564
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "วีเมด" เปิดตัวเกมใหม่ พร้อมเป็นผู้สนับสนุนงานจี-สตาร์ ประจำปี 25
วันที่โพสท์ : 30 Nov 2022 19:45  
ตอบโดยอ้างถึง  







เผยสุดยอดเกม MMORPG "ไนท์ คราวส์" ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนเมษายนปีหน้า และ "เลเจนด์ ออฟ อีเมียร์"
เฮนรี ชาง กล่าวปาฐกถาพิเศษหัวข้อเศรษฐกิจระหว่างเกมและเมตาเวิร์ส ซึ่งเชื่อมโยงเศรษฐกิจในเกมกับชีวิตจริงเข้าไว้ด้วยกัน
วีเมด (Wemade) เปิดตัวเกมใหม่อย่างไนท์ คราวส์ Night Crows) และเลเจนด์ ออฟ อีเมียร์ (Legend of YMIR) ภายในงานจี-สตาร์ (G-STAR) ประจำปี 2565 ซึ่งเป็นงานเกมโชว์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี

ไนท์ คราวส์ จากค่ายแมดเอ็นจิน (MADNGINE) เป็นเกมแนว MMORPG คุณภาพสูง มาพร้อมสุดยอดกราฟิกสมจริงที่สร้างโดยอันเรียล เอ็นจิน 5 (Unreal Engine 5) มีกำหนดเปิดตัวในเดือนเมษายน 2566 โดยแมดเอ็นจินเกิดจากการรวมตัวระหว่างเจ้าแห่งเกม MMORPG อย่างคุณเมียนซอก ซอน (Myeonseok Son) และคุณจองวุก ลี (Jeongwook Lee)

จุดที่น่าสนใจหลักของไนท์ คราวส์ ได้แก่ระบบต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PVP) ขนาดใหญ่ที่เปิดให้ผู้เล่นมากกว่า 1,000 คนสามารถเข้าร่วม เพื่อร่วมประลองและสัมผัสการเคลื่อนไหวทั้งในอากาศและบนพื้นดินสุดอลังการ ท่ามกลางเนื้อเรื่องซึ่งอิงจากยุคกลางที่ดึงดูดความสนใจจากฝูงชนผ่านการต่อสู้ในพื้นที่เปิดโล่ง

ส่วนเลเจนด์ ออฟ อีเมียร์ ซึ่งกำลังพัฒนาโดยวีเมด เอ็กซ์อาร์ (Wemade XR) เป็นเกมแนว MMORPG ที่สร้างจากตำนานเทพเจ้านอร์ส "อีเมียร์" เป็นสิ่งมีชีวิตตัวแรกและเป็นยักษ์ในนิยาย ตัวเกมจะนำผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องที่ต่อเนื่องของซีรีส์เมีย (Mir) โดยก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคม ได้มีการเปิดตัววิดีโอแนะนำเกมที่ใช้อันเรียล5 (Unreal5) แล้ว

เลเจนด์ ออฟ อีเมียร์ เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวละครที่ต้องการหยุดการมาถึงของโศกนาฏกรรมแร็คนาร็อก (Ragnarok) ซึ่งเป็นวันสิ้นโลกที่เกิดขึ้นทุก 9,000 ปีบนทวีปอีเมียร์ การจับภาพใบหน้าจะทำให้การเคลื่อนไหวสมจริง และทำให้กราฟิกดูเหมือนมีชีวิตและสร้างความเพลิดเพลินให้แก่ผู้เล่น

นอกเหนือจากกิจกรรมหลักภายในงานแล้ว คุณเฮนรี ชาง (Henry Chang) ซีอีโอของวีเมด ยังได้ขึ้นกล่าวปาฐกถาพิเศษในงานจี-คอน เอ็กซ์ ไอจีซี (G-CON X IGC) ในหัวข้อ "กระบวนทัศน์ใหม่: เศรษฐกิจระหว่างเกมและเมตาเวิร์ส" (New Paradigm: Inter-game economy and the Metaverse) ด้วย

นักพัฒนาและผู้จัดการจำนวนมากจากหลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็นเกมออนไลน์ คอนโซล มือถือ อินดี้ เมตาเวิร์ส และอื่น ๆ ได้รับเชิญให้ร่วมพูดคุยภายในงานจี-คอนในปีนี้ โดยคุณเฮนรี ชาง ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรคนแรก

"แม้จะยังคงมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลอยู่ แต่วีเมดมีวิสัยทัศน์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับวีมิกซ์ และนั่นคือเหตุผลที่เราเปิดตัวแพลตฟอร์ม DAO และ NFT อย่าง NILE, บริการ DeFi อย่าง WEMIX.Fi และสเตเบิลคอยน์อย่าง WEMIX$"

หลังจากอธิบายว่าเพราะเหตุใดวีเมดจึงก้าวเข้าสู่ธุรกิจบล็อกเชน เขากล่าวว่าเกมเป็นเครื่องมือสำหรับเทคโนโลยีดิจิทัลและบล็อกเชน

"เมีย4 โกลบอล (MIR4 Global) ซึ่งมีทั้งเกมเพลย์ที่สนุกสนานและเทคโนโลยีบล็อกเชน ได้เปิดตลาด P&E (การเล่นเพื่อสร้างรายได้) ทั่วโลก และกลายเป็นเกมอันดับ 1 ของโลก" เขากล่าว พร้อมอธิบายเพิ่มเติมว่าการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ เพื่อเชื่อมต่อการออกแบบเศรษฐกิจในเกมที่ดีและคุณค่าในชีวิตจริงคือสาเหตุที่ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก "การพัฒนาเกมบล็อกเชนที่ยอดเยี่ยมอย่างเมีย4 โกลบอล คือสิ่งที่ทำให้วีมิกซ์เพลย์เป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในโลก"

นอกจากนี้ เขายังย้ำว่า วีมิกซ์เพลย์จะสร้างตัวเองให้เป็นแพลตฟอร์มแบบเปิดทั่วโลกในปี 2566 "เกมกว่า 100 เกมจะเปิดให้บริการภายในไตรมาสแรกของปี 2566 โดยการให้บริการแพลตฟอร์มขั้นสูงที่ทุกคนสร้างเศรษฐกิจโทเคนเฉพาะของตนเองได้คือเป้าหมายของเรา"

ภายใต้ธีม "ชีวิตคือเกม" (Life is Game) วีเมดได้นำเสนอระบบนิเวศวีมิกซ์ และเปิดตัวเกมใหม่ 2 เกม ได้แก่ "ไนท์ คราวส์" และ "เลเจนด์ ออฟ อีเมียร์" ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของงานจี-สตาร์ ประจำปี 2565

เกี่ยวกับวีมิกซ์

วีมิกซ์ (WEMIX) เป็นแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท วีมิกซ์ จำกัด (WEMIX Pte. Ltd) โดยให้บริการหลากหลายรูปแบบ ทั้งคริปโทเคอร์เรนซีวอลเล็ต ตลาดซื้อขายโทเคนไร้คนกลาง ตลาดซื้อขายเอ็นเอฟที การทำสเตกกิ้งวีมิกซ์ และเกมเกตเวย์ บริษัท วีมิกซ์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือวีเมด ผู้พัฒนาและเจ้าของเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีด้วยยอดผู้ใช้งานกว่า 500 ล้านรายอย่าง "เดอะ เลเจนด์ ออฟ เมีย" (The Legend of Mir)

เกี่ยวกับวีเมด

วีเมด (Wemade) เป็นผู้บุกเบิกการพัฒนาเกมจากเกาหลี นำเทรนด์โลกเมตาเวิร์สและบล็อกเชน (NFT, DeFi) โดยมุ่งสร้างประสบการณ์การเล่นเกมแบบเฉพาะบุคคล วีเมดหวังใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนพลิกโฉมเกม และดันให้โทเค็นวีมิกซ์ (WEMIX) เป็นสกุลเงินหลักในวงการเกม

ติดต่อ

ริช แบค (Rich Bak) (บริษัท วีมิกซ์ จำกัด / สิงคโปร์) อีเมล: rich@wemix.com

วอนยุล ลี (Wonyul Lee) (วีเมด / โซล) อีเมล: wylee@wemade.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1957485/HenryChang_Wemade_keynote_2022GSTAR.jpg

คำบรรยายภาพ - เฮนรี ชาง กล่าวปาฐกถาพิเศษที่งานจี-สตาร์ ประจำปี 2565

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1957486/LegendOfYmir_2022GSTAR.jpg

คำบรรยายภาพ - เลเจนด์ ออฟ อีเมียร์

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1957487/NightCrows_2022GSTAR.jpg

คำบรรยายภาพ - ไนท์ คราวส์
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: