Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ไอจีที โซลูชันส์" ควง "โทโกพีเดีย แคร์" คว้าเหรียญทองจากเวทีการ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 658
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ไอจีที โซลูชันส์" ควง "โทโกพีเดีย แคร์" คว้าเหรียญทองจากเวทีการ
วันที่โพสท์ : 30 Nov 2022 20:58  
ตอบโดยอ้างถึง  

ไอจีทีได้รับ 3 เหรียญทองและรางวัลรองชนะเลิศจากงาน Global Top Ranking Performers Awards ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี ครั้งที่ 17

ไอจีที โซลูชันส์ (IGT Solutions) ได้รับหลายรางวัลจากงาน Global Top Ranking Performers Awards ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี ครั้งที่ 17 ซึ่งจัดโดยคอนแทคเซ็นเตอร์เวิลด์ (ContactCenterWorld) สมาคมคอนแทคเซ็นเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยไอจีทีเป็นตัวแทนของโทโกพีเดีย (Tokopedia) ในฐานะพันธมิตรด้านประสบการณ์ลูกค้า หรือ CX (Customer Experience) สำหรับ "โทโกพีเดีย แคร์" (Tokopedia Care) และได้รับรางวัลสูงสุดจากการนำเสนอแนวทางที่แปลกใหม่ในการส่งมอบประสบการณ์ลูกค้าแบบดิจิทัล

ทุก ๆ ปี ผู้เชี่ยวชาญในวงการ CX มากกว่า 2,000 คน จากกว่า 80 ประเทศ ได้มาแข่งขันกันเพื่อชิงรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลกจากคอนแทคเซ็นเตอร์เวิลด์ ซึ่งประกอบไปด้วยรางวัลกว่า 50 สาขาในประเภทบุคคล ทีม และบริษัท ไอจีทียกย่องชัยชนะครั้งนี้ว่าเป็นเพราะการปฏิบัติตามหลักการชี้แนะของโทโกพีเดียที่ "มุ่งเน้นผู้บริโภคและดำเนินการอย่างเป็นมิตร เชิงรุก เรียบง่าย และไว้ใจได้ หรือ FIRST (Friendly, Proactive, Simple, Trusted)" ทั้งนี้ ด้วยการรวมความฉลาดของมนุษย์เข้ากับเทคโนโลยีดิจิทัล ไอจีทีจึงส่งมอบบริการที่ช่วยให้ลูกค้าของโทโกพีเดีย แคร์ ได้รับประสบการณ์ดิจิทัลที่ยอดเยี่ยมผ่านช่องทางการสื่อสารต่าง ๆ เช่น อีเมล โซเชียลมีเดีย และแชท

ไอจีทีเป็นผู้ให้บริการสร้างสรรค์ประสบการณ์ลูกค้าผ่านหลายช่องทางที่ล้ำสมัยและไร้รอยต่อมานานกว่า 20 ปี ไอจีทีเป็นพันธมิตรที่บริษัทท่องเที่ยวและบริษัทเทคโนโลยีขั้นสูงระดับแนวหน้าของโลกไว้วางใจเลือกใช้บริการ ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของบริษัทจากเวทีการแข่งขันระดับโลกของคอนแทคเซ็นเตอร์เวิลด์ในปี 2565 ได้แก่

รางวัลเหรียญทอง :

รางวัลประเภทบุคคล - ผู้จัดการบริการลูกค้ายอดเยี่ยม (Best Client Service Manager) (เฉพาะเอาท์ซอร์ส)
รางวัลประเภททีม - ทีมบริหารลูกค้ายอดเยี่ยม (Best Client/Account Management Team)
รางวัลประเภททีม - ทีมบริการลูกค้ายอดเยี่ยม (Best Customer Service Team)
รางวัลรองชนะเลิศ :

รางวัลประเภทบุคคล - ผู้อบรมคอนแทคเซ็นเตอร์ยอดเยี่ยม (Best Contact Center Trainer)
วิพูล โดชี (Vipul Doshi) ซีอีโอของ ไอจีที โซลูชันส์ กล่าวว่า "รางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างไอจีทีกับโทโกพีเดีย ทั้งสององค์กรมุ่งมั่นที่จะบรรลุวิสัยทัศน์ร่วมกันในการยกระดับและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าด้วยการรวมความชาญฉลาดของมนุษย์เข้ากับเทคโนโลยีดิจิทัล"

รูดี้ เอ. ดาลีมุนเธอ (Rudy A. Dalimunthe) รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการการขายและผลิตภัณฑ์ของโทโกพีเดีย กล่าวว่า "เรายึดถือค่านิยมหลัก 3 ประการที่เรียกว่า "3DNA" ซึ่ง "การมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับลูกค้า" เป็นหนึ่งในนั้น และวิธีหนึ่งที่เราแสดงให้เห็นคือ การทำให้เห็นผ่านโทโกพีเดีย แคร์ ซึ่งพร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อช่วยตอบคำถามและข้อกังวลของผู้บริโภค โทโกพีเดีย แคร์ ยกให้ผู้บริโภคเป็นพันธมิตรที่สำคัญที่สุด ดังนั้น รางวัลเหล่านี้จึงเป็นเครื่องยืนยันถึงความร่วมมือที่แข็งแกร่งของโทโกพีเดีย แคร์ และไอจีที โซลูชันส์ ในการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าในอินโดนีเซีย นอกจากนี้ เรายังหวังว่ารางวัลเหล่านี้จะผลักดันขอบเขตของความร่วมมือและนวัตกรรมระหว่างโทโกพีเดียกับไอจีที โซลูชันส์ ให้ขยายออกไป เพื่อพัฒนาโทโกพีเดีย แคร์ ให้เป็นแกนหลักของภาคธุรกิจบริการลูกค้าในอินโดนีเซีย"

เกี่ยวกับไอจีที โซลูชันส์

ไอจีที โซลูชันส์ เป็นบริษัทสร้างสรรค์ประสบการณ์ลูกค้ายุคใหม่ที่กำหนดนิยามและมอบประสบการณ์แบบพลิกโฉมให้กับแบรนด์ระดับโลก โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลที่เป็นนวัตกรรม และรวมความชาญฉลาดของมนุษย์เข้ากับเทคโนโลยีดิจิทัล ไอจีทีเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเทคโนโลยีที่มีการเติบโตสูงไว้วางใจเลือกให้เป็นผู้ดูแลประสบการณ์ของลูกค้าตลอดเส้นทางตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปลายทาง ไอจีทีก่อตั้งขึ้นในปี 2541 มีลูกค้ารายสำคัญมากกว่า 85 รายทั่วโลก และมีผู้เชี่ยวชาญด้าน CX มากกว่า 25,000 รายที่คอยให้บริการขั้นตอนต่าง ๆ แก่ลูกค้าจากศูนย์บริการ 30 แห่งทั่วโลก บริการของไอจีทีประกอบไปด้วยการพัฒนาและบำรุงรักษาแอปพลิเคชัน, การทดสอบแอปพลิเคชันและการวิเคราะห์ผลการดำเนินงาน, DevOps ระดับองค์กร, กลยุทธ์โมบิลิตี้ และการให้คำปรึกษา ซอฟต์แวร์หุ่นยนต์ (Robotic Process Automation หรือ RPA) และการวิเคราะห์ ตลอดจนการสนับสนุนกระบวนการจัดการทางธุรกิจ (BPM) เต็มรูปแบบ www.igtsolutions.com

เกี่ยวกับโทโกพีเดีย

โทโกพีเดีย เป็นบริษัทเทคโนโลยีของอินโดนีเซียที่มีพันธกิจในการสร้างความเท่าเทียมทางเศรษฐกิจดิจิทัล วิสัยทัศน์ของโทโกพีเดียคือการสร้างซูเปอร์อีโคซิสเต็มที่ทุกคนสามารถเริ่มต้นและค้นพบทุกสิ่งที่ต้องการ วันนี้ โทโกพีเดียเป็นขุมพลังให้แก่ผู้ขายและผู้ใช้งานหลายล้านรายผ่านตลาดกลางและผลิตภัณฑ์ดิจิทัล, ฟินเทคและการชำระเงิน, โลจิสติกส์และบริการคลังสินค้าพร้อมจัดส่ง รวมไปถึงพันธมิตรของโทโกพีเดีย โทโกพีเดียเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโกทู (GoTo) ซึ่งเป็นระบบนิเวศดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย ประกอบด้วย โกเจ็ก (Gojek), โทโกพีเดีย และโกทู ไฟแนนเชียล (GoTo Financial) ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tokopedia.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1951097/IGT_Solutions_Tokopedia_Care.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: