Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 การประชุมโกลบอล ดิจิทัล อีโคโลจี คอนเฟอเรนซ์ เตรียมเปิดฉาก 13 ธ.ค
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 548
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : การประชุมโกลบอล ดิจิทัล อีโคโลจี คอนเฟอเรนซ์ เตรียมเปิดฉาก 13 ธ.ค
วันที่โพสท์ : 07 Dec 2022 11:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

ยักษ์ใหญ่ในแวดวงดิจิทัลจะมารวมตัวกันที่นครหางโจว

มหกรรมโกลบอล ดิจิทัล เทรด เอ็กซ์โป (Global Digital Trade Expo หรือ GDTE) คืองานชุมนุมสำหรับมืออาชีพด้านการค้าดิจิทัลระดับโลกอย่างเป็นทางการเพียงงานเดียวในประเทศจีนที่ได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนและคณะมุขมนตรีของจีน งานนี้เป็นเจ้าภาพโดยรัฐบาลประชาชนมณฑลเจ้อเจียงและกระทรวงพาณิชย์แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน และจัดโดยรัฐบาลประชาชนเทศบาลนครหางโจว กรมพาณิชย์มณฑลเจ้อเจียง และสำนักพัฒนาการค้าแห่งกระทรวงพาณิชย์จีน ทั้งนี้ มหกรรม GDTE ครั้งแรกจะจัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการนานาชาตินครหางโจว ระหว่างวันที่ 11-14 ธันวาคม 2565 โดยมีเป้าหมายเพื่อมีส่วนร่วมในการพัฒนากฎการค้าโลก รวมถึงแสดงความสำเร็จในการสร้างและการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัล นอกจากนั้นยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างเวทีการค้าดิจิทัลระหว่างประเทศระดับแนวหน้าที่มีความเป็นมืออาชีพ มีความเป็นดิจิทัล มีแบบแผน มีความเป็นโลกาภิวัตน์ รวมถึงมีปฏิสัมพันธ์ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยจะรวบรวมผู้เชี่ยวชาญ นักวิจัย และบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งจากจีนและต่างประเทศเพื่อสำรวจเส้นทางการพัฒนาการค้าดิจิทัล ในโอกาสนี้ หนึ่งในกิจกรรมหลักของมหกรรม GDTE นั่นคือ การประชุมโกลบอล ดิจิทัล อีโคโลจี คอนเฟอเรนซ์ ประจำปี 2565 (Global Digital Ecology Conference 2022) จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ศูนย์นิทรรศการนานาชาตินครหางโจว ในวันที่ 13 ธันวาคม

แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติระยะ 5 ปี ฉบับที่ 14 (พ.ศ. 2564-2568) และเป้าหมายระยะยาวจนถึงปี 2578 ของสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้มีการเสนอให้ "สร้างกฎดิจิทัลและระบบนิเวศดิจิทัลที่เปิดกว้าง เข้มแข็ง และปลอดภัย" ด้วยเหตุนี้ ในฐานะที่เป็นการประชุมระดับมืออาชีพที่มุ่งเน้นไปที่ระบบนิเวศการค้าดิจิทัล การประชุมอีโคโลจี คอนเฟอเรนซ์ จะรวบรวมบุคลากรมากความสามารถจากทั่วทั้งอุตสาหกรรม รวมถึงขับเคลื่อนการพัฒนาระบบนิเวศดิจิทัลที่สมบูรณ์ รวดเร็ว และเป็นระเบียบสำหรับประเทศจีน ตลอดจนร่วมกันสำรวจแนวทางที่ดีที่สุดในการส่งเสริมการพูดคุยและมีส่วนร่วมในความพยายามร่วมกันเพื่อสร้างระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลกที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

การประชุมอีโคโลจี คอนเฟอเรนซ์ ในหัวข้อ "เทคโนโลยีใหม่ รูปแบบใหม่ โมเดลใหม่" จะเชิญผู้ทรงคุณวุฒิมากล่าวสุนทรพจน์หลัก ได้แก่ คุณถาน เจี้ยนหรง (Tan Jianrong) นักวิจัยอาวุโสจากสถาบันบัณฑิตวิศวกรรมศาสตร์จีน (Chinese Academy of Engineering) และคุณบิล รอสคิว (Bill Roscue) สมาชิกสถาบันวิศวกรรมศาสตร์แห่งอังกฤษ (Royal Academy of Engineering) และสถาบันวิทยาศาสตร์แห่งยุโรป (European Academy of Sciences) สำหรับวิทยากรท่านอื่นประกอบด้วย คุณเย่ จวิน (Ye Jun) รองประธานของอาลีบาบา กรุ๊ป (Alibaba Group) และประธานของติงทอล์ก (DingTalk), คุณเบน เซิงหลิน (Ben Shenglin) สมาชิกบริหารคณะกรรมการประจำมณฑลเจ้อเจียงของสภาที่ปรึกษาทางการเมืองแห่งประชาชนจีน และผู้บริหารภายนอกของไชน่า คอนสตรักชัน แบงก์ (China Construction Bank) และคุณอันเดรียส ฮิวบ์ (Andreas Hube) อดีตรองประธานสากลของเอสเอพี (SAP) ซึ่งจะมาร่วมวิเคราะห์แนวโน้มการพัฒนาในอนาคตของระบบนิเวศดิจิทัลและเศรษฐกิจดิจิทัล

นอกจากนี้ ในการประชุมยังมีการประชุมย่อยหัวข้อเทคโนโลยีและแอปพลิเคชันดิจิทัล (Digital Application and Technology Forum) และโลกาภิวัตน์ดิจิทัล (Digital Globalization Forum) ซึ่งบรรดาผู้เชี่ยวชาญและผู้นำโครงการดิจิทัลจากบริษัทชั้นนำในแวดวงดิจิทัลจากทั่วโลกจะได้รับเชิญให้มาร่วมหารือเกี่ยวกับประเด็นร้อน เช่น ห่วงโซ่อุปทานดิจิทัล บล็อกเชน วีอาร์ ปัญญาประดิษฐ์ บริการคลาวด์ ความปลอดภัยข้อมูล และการจัดการคาร์บอน เป็นต้น

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับมืออาชีพที่เข้าร่วมการประชุมอีโคโลจี คอนเฟอเรนซ์: https://live.gdte.org.cn/en-US/eventShows?cateid=427350490452828160&track=18M5OVLE




รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1960531/kv.jpg
คำบรรยายภาพ - การประชุมโกลบอล ดิจิทัล อีโคโลจี คอนเฟอเรนซ์ ประจำปี 2565 ครั้งแรก
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: