Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 “ทรอนสมาร์ท” เปิดตัวลำโพงปาร์ตี้รุ่นใหม่ “แบง เอสอี”
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 558
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : “ทรอนสมาร์ท” เปิดตัวลำโพงปาร์ตี้รุ่นใหม่ “แบง เอสอี”
วันที่โพสท์ : 15 Dec 2022 10:54  
ตอบโดยอ้างถึง  



มาพร้อมแสงสีตามจังหวะเพลง เพื่อให้งานปาร์ตี้มีชีวิตชีวา

ทรอนสมาร์ท (Tronsmart) ได้สร้างชื่อเสียงไว้ผ่านผลงานลำโพงงานปาร์ตี้อย่างแบง เอสอี (Bang SE) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์แบง พร้อมมอบความสนุกสนานนาน 24 ชั่วโมง ด้วยการแสดงแสงสีสุดตระการตา

ทรอนสมาร์ท แบง ซีรีส์

ทรอนสมาร์ท แบง ซีรีส์ ได้รับความนิยมอย่างมากในเรื่องลำโพงงานปาร์ตี้ โดยมาพร้อมกับรุ่นแบง (Bang) แบง มินิ (Bang Mini) และรุ่นที่ครบเครื่องมากที่สุดอย่างแบง เอสอี

ทรอนสมาร์ท แบง เอสอี ออกแบบรองรับการใช้งานกลางแจ้ง มาพร้อมระบบสเตอริโอสว่างสดใส 40W ที่น่าประทับใจ และน้ำหนักเพียง 2 กก. ด้วยไดรเวอร์ยูนิตฟูลเรนจ์ขนาด 3.1 นิ้วสองตัว อัดแน่นไปด้วยคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ให้เสียงที่ดังและคมชัด

เพื่อขยายเวทีเสียง ลำโพงบลูทูธของทรอนสมาร์ทมีซาวด์พัลส์ (SoundPulse) ซึ่งเพิ่มความเข้มของเสียงที่สร้างขึ้น และนำอัลกอริทึมการเพิ่มความเข้มของเสียงเบสที่สร้างขึ้นเพื่อขับเสียงเบสที่หนักแน่นออกมา

เพลิดเพลินทุกช่วงเวลา

สำหรับผู้ที่ต้องการลำโพงที่เปลี่ยนทุกที่ให้เป็นแดนซ์ฟลอร์ ลำโพงแบง เอสอี คือคำตอบของโจทย์ข้อนี้ โดยแบง เอสอี จะทำให้ชีวิตเหมือนมีซาวด์แทรคบอกเล่าเรื่องราว และเมื่อถึงเวลาแห่งความสนุกสนาน ก็จะเป็นช่วงเวลาของการแสดงแสงสีเสียงเพื่อเปิดฉากปาร์ตี้สุดร้อนแรง นอกจากนี้ ยังมีหูหิ้วในตัวและสายรัดแบบถอดได้ ให้พกแบง เอสอี ติดตัวไปด้วยได้ พร้อมรับกับทุกสถานการณ์

ลำโพงปาร์ตี้แบบพกพา ใช้งานทั้งในและนอกอาคาร

ทรอนสมาร์ทคิดค้นการออกแบบชุดลำโพงด้วยการรวมความสามารถในการพกพา การใช้งาน และความบันเทิงเข้าด้วยกัน ซึ่งไม่มีอะไรจะเหมาะไปกว่าแบง เอสอี ที่ได้มาตรฐานกันน้ำระดับ IPX6 ป้องกันฝุ่นและน้ำหกใส่ รองรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีฝุ่นและชื้นได้โดยไม่เสี่ยงต่อความเสียหาย

แบง เอสอี มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่เล่นได้นานถึง 24 ชั่วโมง รวมถึงฟังก์ชันพาวเวอร์แบงก์เพื่อชาร์จโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้ การจับคู่สเตอริโอยังทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับระบบเครื่องเสียงสำหรับใช้ในบ้าน โดยให้สนามเสียงที่ดังกว่าและกว้างกว่า

ลำโพงปาร์ตี้แบบพกพา แบง เอสอี 40W มีจำหน่ายแล้วพร้อมส่วนลดสั่งซื้อล่วงหน้าบนเว็บไซต์ทรอนสมาร์ท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกลุ่มลำโพงทั้งหมดได้ที่หน้าผลิตภัณฑ์

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1965307/Tronsmart_Bang_SE_Portable_Party_Speaker.jpg

คำบรรยายภาพ - ทรอนสมาร์ท แบง เอสอี ลำโพงปาร์ตี้แบบพกพา
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: