Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 อาร์เอชบีจัดแฮกกาธอน "Get Your Hack On" ส่งเสริมโซลูชันธนาคารล้ำส
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 638
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : อาร์เอชบีจัดแฮกกาธอน "Get Your Hack On" ส่งเสริมโซลูชันธนาคารล้ำส
วันที่โพสท์ : 27 Dec 2022 11:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

แฮกกาธอนเก็ต ยัวร์ แฮก ออน (Get Your Hack On หรือ GYHO) โดยอาร์เอชบี แบงกิง กรุ๊ป (RHB Banking Group หรือ RHB) กลับมาอีกครั้งในปีนี้ โดยจัดที่อาเซียนเพื่อหาโซลูชันล้ำสมัยใหม่ ๆ ที่พลิกประสบการณ์ด้านบริการธนาคารของลูกค้าได้ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาร์เอชบีมีฐานธุรกิจแข็งแกร่งในมาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ไทย บรูไน กัมพูชา เวียดนาม และ สปป.ลาว โดยขอเชิญชวนให้ผู้มากความสามารถในสายเทคจากทั้งภูมิภาคมาร่วมแสดงพรสวรรค์ของตนในด้านเทคโนโลยี การออกแบบ และการพัฒนาธุรกิจ ด้วยการลงแข่งในแฮกกาธอนการเข้ารหัสรวม 48 ชั่วโมง

แฮกกาธอนเก็ต ยัวร์ แฮก ออน อาเซียน อิดิชัน 2023 ซึ่งจัดขึ้นแบบเสมือนจริงประจำปีนี้ จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 13-15 มกราคม และรอบแกรนด์ไฟนอลในวันที่ 28 มกราคม 2566 โดยจะประเมินนักนวัตกรรมเทคโนโลยีในด้านความสามารถในการพัฒนาแนวคิดโซลูชันบริการธนาคารที่ล้ำหน้าและแปลกใหม่ ความเป็นต้นฉบับและความเป็นเลิศในการออกแบบ เช่นเดียวกับความสามารถทางเทคนิคในการให้บริการโซลูชันที่นำเสนอนี้ได้จริง

ไรอัน เต้โอ (Ryan Teoh) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และนวัตกรรม อาร์เอชบี แบงกิง กรุ๊ป กล่าวว่า "ปัจจัยขับเคลื่อนความสำเร็จที่สำคัญในนวัตกรรมดิจิทัลของอาร์เอชบี คือความตั้งใจของเราที่จะลงทุนในบุคลากรที่เหมาะสมพร้อมด้วยชุดทักษะดิจิทัลที่เหมาะสม นับตั้งแต่ที่เราได้จัดแฮกกาธอนครั้งแรกในปี 2564 เราได้เห็นแรงผลักดันที่เพิ่มขึ้นในด้านนวัตกรรมดิจิทัลและเทคโนโลยีจากผู้เข้าร่วม เราขอขยายขอบเขตการเข้าถึงไปทั่วภูมิภาค โดยหวังสนับสนุนนักนวัตกรรมเทคโนโลยีให้มากขึ้น เพื่อแสดงแนวคิดและโซลูชันใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นในงานอาร์เอชบี เก็ต ยัวร์ แฮก ออน ครั้งนี้"

อาร์เอชบี เก็ต ยัวร์ แฮก ออน เป็นแพลตฟอร์มที่สร้างโอกาสอันยอดเยี่ยมให้กับผู้มีความสามารถด้านเทคโนโลยี และมอบโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ที่มีความสามารถในการพัฒนาโซลูชันและต้นแบบใหม่ ๆ ที่น่าทึ่ง เพื่อพลิกประสบการณ์ด้านการธนาคาร แพลตฟอร์มนี้ยังมอบโอกาสทางอาชีพให้กับผู้ที่ประสบความสำเร็จในการแสดงความมุ่งมั่นต่อแนวคิดใหม่ที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง วัฒนธรรมที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก และความทุ่มเทในการแก้ไขจุดติดขัดและอุปสรรคต่าง ๆ ของลูกค้า

อาร์เอชบี เก็ต ยัวร์ แฮก ออน อาเซียน อิดิชัน 2023 มาพร้อมรางวัลเงินสดที่น่าสนใจรวมกว่า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ ผู้ชนะจะได้เงิน 5,000 ดอลลาร์สหรัฐกลับบ้าน ในขณะที่ทีมอันดับ 2 และอันดับ 3 จะได้รับรางวัล 2,500 และ 1,000 ดอลลาร์สหรัฐตามลำดับ พร้อมรางวัลชมเชยและรางวัลพิเศษอื่น ๆ อีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาร์เอชบี เก็ต ยัวร์ แฮก ออน อาเซียน อิดิชัน 2023 ได้ที่ https://jomhack.com/rhbgyhoasean/ และลงทะเบียนก่อนวันที่ 9 มกราคม 2566

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1973222/RHB_GYHO_Asean_2023_is_now_open_for_registration.jpg
คำบรรยายภาพ - อาร์เอชบี เก็ต ยัวร์ แฮก ออน อาเซียน 2023 เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: