Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แนะนำของขวัญปีใหม่ตามงบ ให้เกมเมอร์ปลื้ม เล่นเกมสนุกได้ทุกแนว
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 548
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แนะนำของขวัญปีใหม่ตามงบ ให้เกมเมอร์ปลื้ม เล่นเกมสนุกได้ทุกแนว
วันที่โพสท์ : 29 Dec 2022 23:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

วันหยุดยาวในช่วงปีใหม่แบบนี้ เกมเมอร์หลายคน ก็อยากจะสนุกกับการเล่นเกมที่ชื่นชอบ
และถ้าใครมีคนพิเศษที่เป็นเกมเมอร์ และอยากจะเซอร์ไพรซ์ด้วยของขวัญสุดพิเศษ เรามีไอเดียดี ๆ มาแนะนำกัน


สำหรับเกมเมอร์ เกมมิ่งเกียร์ถือเป็นเครื่องมือสำคัญ ที่มีส่วนต่อการแพ้ชนะในเกมได้เลย ดังนั้นหากอะไรที่เป็นของขวัญปีใหม่ สำหรับเกมเมอร์ เกมมิ่งเกียร์คุณภาพดี ตอบโจทย์การเล่นเกมได้ ปรับแต่งได้ และมีความทนทาน นับว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ แถมยังมีให้เลือกได้ตามงบประมาณที่ต้องการอีกด้วย


ในการเล่นเกมโจมตีเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ถ้าคุณต้องการความแม่นยำ รวดเร็ว และเฉียบขาด เลือกเมาส์ที่จับถนัดมือ เคลื่อนไหวได้ลื่น ตอบสนองไว ถ้าคุณมีงบประมาณน้อยกว่า 1,000 บาท ขอแนะนำเป็น HyperX Pulsefire Core เมาส์ที่ออกแบบมาให้จับได้หลายรูปแบบ มาพร้อมเซ็นเซอร์แบบออปติคอล ความเร็วสูงสุด 6200 DPI ใช้สวิทช์ OMRON กดได้ถึง 20 ล้านครั้ง พร้อมปุ่มมาโครตั้งได้ 7 ปุ่ม ในราคาเพียงแค่ 990 บาทเท่านั้น

และเกมมิ่งเกียร์ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้ดีก็คือ หูฟัง ยิ่งถ้าเป็นหูฟังที่ให้พลังเสียงที่เร้าใจ สวมใส่สบาย ใช้งานได้นาน มีระบบเสียงรอบทิศทางก็ยิ่งดี และถ้ามีงบประมาณ ไม่เกิน 2,000 บาท
ก็จะมีตัวเลือกที่น่าสนใจ อย่างเช่น


HyperX Cloud Earbuds Pink หูฟังในแบบ Earbuds ที่มีความนุ่มนวล ปลั๊กต่อเป็นแบบ 90 องศา พกพาง่ายไม่เกะกะ พร้อมจุกหูฟังแบบซิลิโคน มีให้เปลี่ยนได้ 3 ขนาด พลังเสียงสะใจ คมชัด ไม่ว่าจะเป็นเอฟฟเกต์ในเกม หรือการคุยกับเพื่อนร่วมทีม พร้อมปุ่มควบคุมบนสาย (In-line) ง่ายต่อการใช้งาน มีให้เลือกในรุ่นสีชมพูสดใส นอกจากนี้ยังมีทั้งสีแดงและสีเหลืองให้เลือกอีกด้วย ในราคา 1,490 บาท


HyperX Cloud Stinger 2 มาพร้อมครอบหูฟังเมมโมรีโฟม สวมใส่สบาย ดีไซน์สวย รองรับระบบเสียงรอบทิศทาง DTS Headphone-X ไดรเวอร์ในแบบแม่เหล็กนีโอดายเมียม 50mm ไมโครโฟนเสียงคมชัด พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน น้ำหนักเบา ราคา 1,690 บาท


หรือถ้าในงบนี้อยากได้เมาส์เกมมิ่ง ก็จะมีตัวเลือกอย่าง HyperX Pulsefire Haste Wired ในราคา 1,490 บาท ที่เป็นเกมมิ่งเมาส์ขนาดกลาง เหมาะกับเกมทุกรูปแบบ น้ำหนักแค่ 61 กรัม พร้อมปุ่มมาโคร 6 ปุ่ม ความละเอียดสูงถึง 16,00DPI มี Mouse skate แบบ PTFE คุณภาพสูง ให้ความลื่นไหล มีสวิทช์ทนทาน รองรับการกดได้ 80 ล้านครั้ง สวยงามด้วยไฟ RGB


หรือถ้าคุณมีงบประมาณไม่เกิน 3,500 บาท HyperX Alloy Origins เป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ด ขนาดกระทัดรัด ใช้สวิทช์ Mechanical จาก HyperX พร้อมแสงไฟ LED ตอบสนองไว แม่นยำ โครงสร้างอะลูมิเนียมทนทาน ปรับมุมลาดเอียงได้ สายสัญญาณ USB-C ปรับแต่งแสงไฟผ่านซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY ได้อีกด้วย
มาในราคา 3,290 บาท


HyperX QuadCast S White ไมโครโฟนในแบบ Full function เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเกมเมอร์ ที่อยากจะก้าวไปสู่การเป็นสตรีมเมอร์ หรือเกมแคสเตอร์ มีโหมดการรับเสียงถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ แบบสเตอริโอ แบบรอบทิศทาง แบบรับเสียงด้านหน้า และแบบสองทิศทาง มาพร้อมตัวยึดป้องกันการสั่นสะเทือน และแผ่นกรองเสียงปะทุในตัว นอกจากนี้ยังมีไฟ RGB แสดงสถานะการทำงาน และชุดควบคุมเสียงด้านหน้า ที่คุณสามารถปรับความไวในการรับเสียงได้สะดวก ราคา 5,990 บาท

ทั้งหมดนี้เป็นแนวทางให้กับการเลือกของขวัญให้กับเหล่าเกมเมอร์และตัวคุณเองในช่วงปีใหม่ 2566 ที่กำลังจะมาถึงนี้ครับ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ HyperX ได้ที่หน้าร้าน HyperX Flagship Store ใน Shopee
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: