Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 GIGABYTE AORUS STEALTH 500 ชนะรางวัลจาก CES 2023 Innovation Award
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 500
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : GIGABYTE AORUS STEALTH 500 ชนะรางวัลจาก CES 2023 Innovation Award
วันที่โพสท์ : 09 Jan 2023 10:23  
ตอบโดยอ้างถึง  

ชุดประกอบคอมพิวเตอร์ GIGABYTE AORUS STEALTH 500 คว้ารางวัลจาก CES 2023 Innovation Award

GIGABYTE แบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก ประกาศคว้ารางวัล CES 2023 Innovation Awards Honoree สำหรับ AORUS STEALTH 500 ชุดประกอบคอมพิวเตอร์ในกรรมสิทธิ์ของ GIGABYTE ตัวนี้โดดเด่นเหนือผลงานอื่น ๆ ที่ส่งเข้าประกวดจำนวนมากเป็นประวัติการณ์ในโปรแกรมปีนี้ โดยได้รับการยอมรับในด้านความเป็นเอกลักษณ์ในแนวคิดการออกแบบ ตลอดจนมีนวัตกรรมที่ช่วยให้ประกอบคอมแบบดูสะอาดตาและทันสมัยได้ง่ายกว่าที่เคย

การจัดการสายเคเบิลและการติดตั้งเป็นปัญหาสำหรับผู้ใช้จำนวนมากเมื่อคิดจะประกอบคอมเอง แต่ AORUS STEALTH 500 ของ GIGABYTE มีชุดประกอบที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้สองสิ่งนี้เป็นเรื่องง่าย ด้วยการจัดรูปแบบสายเชื่อมต่อใหม่พร้อมกับช่องเจาะแบบกำหนดเองบนแชสซีคอมพิวเตอร์ สายเคเบิลส่วนใหญ่จึงเชื่อมต่อได้ง่ายขึ้น โดยซ่อนสายไว้ด้านหลังแชสซีอย่างเรียบร้อย ไม่เกะกะ ภายในพีซีจึงดูสะอาดตาเป็นระเบียบมากขึ้น ทำให้อากาศไหลเวียนดีขึ้น และช่วยให้ระบบมีความเสถียรมากขึ้น เนื่องจากการระบายความร้อนมีประสิทธิภาพดีขึ้น AORUS STEALTH 500 ปรับปรุงกระบวนการประกอบพีซีโดยทำให้นักประกอบคอมได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกและคุ้มค่ายิ่งขึ้น

GIGABYTE ได้เปิดตัวเมนบอร์ดซีรีส์ B760 และกราฟิกการ์ดซีรีส์ RTX(TM) 4070 Ti ในงาน CES 2023 โดยเมนบอร์ดซีรีส์ B760 มาพร้อมกับการตั้งค่า BIOS แบบสมดุลที่สุดระหว่างประสิทธิภาพกับอุณหภูมิ กลุ่มผลิตภัณฑ์ B760 ทั้งหมดได้รับการปรับจูนเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความเข้ากันได้ของหน่วยความจำที่เร็วที่สุดอย่าง DDR5 ทั้งบนฮาร์ดแวร์และเฟิร์มแวร์จนถึง DDR5-7600 เมนบอร์ดเหล่านี้เอื้อต่อการประกอบเครื่องด้วยตัวเอง (DIY) โดยดีไซน์แบบ EZ-Latch ทำให้การเปลี่ยนส่วนประกอบเป็นเรื่องง่าย

กราฟิกการ์ด GIGABYTE ซีรีส์ RTX(TM) 4070 Ti ใช้ระบบระบายความร้อน WINDFORCE ผสมผสานกับเทคโนโลยีการจัดการการหมุนของใบพัดลมแบบ alternate spinning เพื่อประสิทธิภาพการระบายความร้อนแบบเหนือระดับ AORUS RTX(TM) 4070 Ti MASTER มาพร้อมใบพัดลมแบบครีบฉลามและผิวใบพัดลมแบบ Bionic Shark ที่ลดความปั่นป่วนของกระแสลมและเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ LCD ในตัวด้านข้างเพื่อแสดงข้อมูลสถิติด้านประสิทธิภาพการทำงานสำคัญ ๆ หรือเนื้อหาอื่น ๆ ที่กำหนดเองได้

นอกจากนี้ GIGABYTE ยังเปิดตัว 3 แล็ปท็อปรุ่นใหม่ในงาน CES 2023 อีกด้วย ได้แก่ AORUS 17X/15X สำหรับเล่นเกม ที่มาพร้อมการอัปเกรดเทคโนโลยีระบายความร้อน WINDFORCE Infinity และจอแสดงผล 240Hz QHD เพื่อให้เล่นเกมได้ไหลลื่นที่สุด มีความหน่วงน้อยที่สุด แม้ตั้งค่ากราฟิกระดับสูงสุดก็ตาม ส่วนอีกเครื่องคือ AERO 16 OLED แล็ปท็อประดับแนวหน้าของ GIGABYTE สำหรับครีเอเตอร์ โดยมาพร้อมหน้าจอ 4K+ OLED ที่ได้รับการปรับเทียบจากโรงงานโดย X-Rite(TM) และ Pantone(R) Validated สองหน่วยงานด้านสีระดับโลก เพื่อการผลิตสีที่แม่นยำที่สุดที่สามารถพบได้ในแล็ปท็อปสำหรับครีเอเตอร์

โปรดดูข้อมูลชุดประกอบคอมพิวเตอร์ AORUS Stealth 500 เพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/aorus_stealth_500

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1976326/KV.jpg
คำบรรยายภาพ: ชุดประกอบคอมพิวเตอร์ GIGABYTE AORUS STEALTH 500 คว้ารางวัลจาก CES 2023 Innovation Award


แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: