Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ไฮเออร์เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่อันดับ 1 ของโลก 14 ปีซ้อน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 573
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ไฮเออร์เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่อันดับ 1 ของโลก 14 ปีซ้อน
วันที่โพสท์ : 10 Jan 2023 14:58  
ตอบโดยอ้างถึง  



ไฮเออร์สมาร์ทโฮม หรือ Haier Smart Home ("ไฮเออร์", Shanghai: 600690) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านชั้นนำของโลกและผู้สร้างอีโคซิสเต็มบ้านอัจฉริยะ ประกาศว่าบริษัทฯ ติดอันดับหนึ่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ระดับโลกอีกครั้ง ตามรายงานประจำปี 2565 ที่เผยแพร่โดยยูโรมอนิเตอร์อินเตอร์เนชันแนล (Euromonitor International) ผู้ให้บริการวิจัยตลาดเชิงกลยุทธ์อิสระชั้นนำของโลก โดยไฮเออร์ได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่ 14 ติดต่อกัน โดยยอดขายตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, ตู้แช่ และตู้แช่ไวน์ของไฮเออร์ยังคงครองอันดับหนึ่ง

ผลงานการขายที่โดดเด่นในสี่หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าดังกล่าว นับเป็นหมุดหมายใหม่ของบริษัทฯ ในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ระดับโลก โดยนับเป็นเวลา 15 ปีติดต่อกันที่ไฮเออร์ครองอันดับหนึ่งด้านเครื่องทำความเย็น, 14 ปีสำหรับอุปกรณ์ซักอบรีดภายในบ้าน, 13 ปีสำหรับตู้แช่ไวน์ และ 12 ปีสำหรับตู้แช่

เป็นเวลากว่า 30 ปีที่ไฮเออร์เป็นแบรนด์ชั้นนำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ขับเคลื่อนการพัฒนาอุตสาหกรรมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี และในยุคของอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) ไฮเออร์จะสานต่อภารกิจในการเป็นแบรนด์อีโคซิสเต็มชั้นนำระดับโลก โดยนำเสนอเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมคุณภาพสูงแก่ครัวเรือนทั่วโลก

ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจโลกชะลอตัวที่ทำให้การใช้จ่ายของลูกค้าหยุดชะงัก ไฮเออร์ได้ยกระดับอีโคซิสเต็มของแบรนด์และใช้แนวทางแบบเน้นผู้ใช้เป็นอันดับแรก โดยยกเอาความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลางของกลยุทธ์ ซึ่งแนวทางนี้ช่วยให้ไฮเออร์ทำผลงานได้ดีสวนทางภาวะเศรษฐกิจ เพื่อบรรลุการเติบโตที่มั่นคงตลอดทั้งปี

ในปี 2565 แบรนด์คาซาร์เต้ (CASARTE) ของไฮเออร์ ยังคงครองตำแหน่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับไฮเอนด์อันดับหนึ่งของจีน
ในยุโรปที่ยอดขายในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านลดลง 8.8% ไฮเออร์กลับมียอดขายโดยรวมเพิ่มขึ้น 4.2%
อัตราการเติบโตของไฮเออร์สมาร์ทโฮมสูงกว่าของกลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกันในออสเตรเลียเป็นเวลาสามปีติดต่อกัน ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึง 30%
ผลประกอบการอันยอดเยี่ยมของไฮเออร์สมาร์ทโฮมในญี่ปุ่น สวนทางกับกลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกันที่ตกต่ำ โดยเติบโตเร็วกว่าอัตราของทั้งตลาดถึงแปดเท่า
ไฮเออร์รักษาตำแหน่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านท็อป 3 อันดับแรกในไทย ด้วยการเติบโต 15% แม้จะมีปัจจัยทางเศรษฐกิจและสังคมที่ฉุดรั้งผลการดำเนินงานของอุตสาหกรรมโดยรวม
ทรีวิงเบิร์ด (Three-Winged Bird) แบรนด์ในเครือไฮเออร์ที่ให้บริการโซลูชั่นตามสั่งสำหรับเครื่องใช้ในบ้าน, เครื่องเรือนและการตกแต่งบ้าน ยังคงเดินหน้าอัปเกรดโมเดลธุรกิจเพื่อเป็นผู้ให้บริการโซลูชันบ้านอัจฉริยะแบบครบวงจรแก่ผู้ใช้ โดยจนถึงปัจจุบัน ได้เปิดร้านเอ็กซ์พีเรียนซ์สโตร์ (experience store) ไปแล้วกว่า 3,300 แห่งทั่วโลก ขณะที่อีโคซิสเต็มบ้านอัจฉริยะของไฮเออร์ ที่ขับเคลื่อนโดยอินเทอร์เน็ตของเสื้อผ้า (Internet of Clothing หรือ IoC) และอินเทอร์เน็ตของอาหาร (Internet of Food หรือ IoF) ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกนั้น ก็มีการเติบโตอย่างมากในปี 2565 ทั้งนี้ บริการ IoC ได้จับมือร่วมกับผู้ให้บริการทรัพยากรมากกว่า 5,300 รายใน 15 อุตสาหกรรม เพื่อนำเสนอประสบการณ์อัจฉริยะครบวงจร ครอบคลุมทั้งการซักผ้า, การดูแล, การจัดการ, การสวมใส่ และการจัดซื้อ แก่ผู้ใช้กว่า 65 ล้านคน

นอกจากนี้ ไฮเออร์ยังได้สร้างแพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับการวิจัยและพัฒนา, การผลิต, การตลาด, การควบคุมคุณภาพ, โลจิสติกส์ และบริการ อีกทั้งยังได้จัดทำระบบปฏิบัติการที่รวมเอาดีไซน์แพลตฟอร์ม, การผลิตอัจฉริยะ, การทำงานร่วมกันบนอินเทอร์เน็ต, การปรับแต่ง, การขยายบริการ และการจัดการดิจิทัล เพื่อขับเคลื่อนการเติบโต ตลอดจนสนับสนุนเป้าหมายในการลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวอุทยานนวัตกรรมไฮเออร์อีโคซิสเต็ม (Haier Ecosystem Innovation Park) เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565 โดยอุทยานดังกล่าวซึ่งมีทั้ง IoT, บิ๊กดาต้า และเทคโนโลยี 5G จะเชื่อมโยงกับห้องแล็บระดับรัฐ โดยทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางที่เชื่อมโยงทรัพยากรด้านการวิจัยและพัฒนากับนักวิจัยชั้นนำของโลกเข้าด้วยกัน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://smart-home.haier.com/en/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1979658/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ - ไฮเออร์ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่อันดับ 1 ของโลกโดยยูโรมอนิเตอร์อินเตอร์เนชันแนล เป็นปีที่ 14 ติดต่อกัน
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: