Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "จ๊อบซ์มอลล์" รวบรวมวิดีโอเรซูเม่ของคนหางานไว้มากที่สุดในโลก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 598
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "จ๊อบซ์มอลล์" รวบรวมวิดีโอเรซูเม่ของคนหางานไว้มากที่สุดในโลก
วันที่โพสท์ : 01 Feb 2023 13:20  
ตอบโดยอ้างถึง  

จ๊อบซ์มอลล์ (JobzMall) เว็บไซต์ที่รวบรวมวิดีโอเรซูเม่ของคนหางานไว้มากที่สุดในโลก พร้อมให้บริการแล้วสำหรับผู้หางานและนายจ้างทั่วโลก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ให้บริการเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

แพลตฟอร์มของจ๊อบซ์มอลล์เปิดโอกาสให้ผู้หางานได้แสดงทักษะและประสบการณ์ผ่านทางวิดีโอ ซึ่งช่วยให้นายจ้างได้เห็นตัวตนและความสามารถของผู้หางานอย่างเป็นรูปธรรม โดยนายจ้างสามารถเข้าถึงคนเก่งจากทั่วโลก ตั้งแต่พนักงานระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับผู้บริหาร ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในที่เดียว นอกจากนี้ จ๊อบซ์มอลล์ยังให้คำแนะนำด้านอาชีพและแหล่งข้อมูลที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ผู้หางานได้พัฒนาทักษะ ปรับปรุงเรซูเม่ และเตรียมความพร้อมสำหรับการสัมภาษณ์

"เราเชื่อว่าเมื่อคนเก่งและโอกาสมาบรรจบกัน อะไรก็เป็นไปได้" คุณเนธาน แคนเดเนอร์ (Nathan Candaner) ซีอีโอของจ๊อบซ์มอลล์ กล่าว "ด้วยการเปิดตัวจ๊อบซ์มอลล์ทั่วโลก เรากำลังทำให้ความเป็นไปได้กลายเป็นความจริงทั้งสำหรับผู้หางานและนายจ้างทั่วโลก"

พันธกิจของจ๊อบซ์มอลล์คือการเสริมพลังให้แก่ผู้หางาน พร้อมเชื่อมโยงผู้หางานกับโอกาสและนายจ้างที่ดีที่สุด แนวทางการจ้างงานที่เน้นคนเป็นศูนย์กลางของจ๊อบซ์มอลล์ได้เชื่อมโยงนายจ้างกับผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสม นำไปสู่การจับคู่ที่ดีขึ้นและผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จมากขึ้น แพลตฟอร์มของจ๊อบซ์มอลล์ที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงจะเชื่อมโยงผู้หางานที่เหมาะสมที่สุดกับตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและทรัพยากรในกระบวนการจ้างงาน

"เราตื่นเต้นที่ได้เปิดแพลตฟอร์มของเราให้กับผู้หางานและนายจ้างทั่วโลก" คุณแคนเดเนอร์กล่าว "มาเข้าร่วมกับเราที่จ๊อบซ์มอลล์และเปลี่ยนวิธีการจ้างทั่วโลกไปด้วยกัน"

วิดีโอเรซูเม่ของคนหางานมากมายเปิดให้เข้าถึงแล้วบนเว็บไซต์จ๊อบซ์มอลล์ (www.jobzmall.com) และแอปพลิเคชันจ๊อบซ์มอลล์ ซึ่งผู้หางานและนายจ้างทั่วโลกสามารถเข้าใช้งานได้

เกี่ยวกับจ๊อบซ์มอลล์

จ๊อบซ์มอลล์ (JobzMall) คือเว็บไซต์ที่รวบรวมวิดีโอเรซูเม่ของคนหางานไว้มากที่สุดในโลก เพื่อเชื่อมโยงผู้หางานกับนายจ้างเข้าด้วยกัน เรากำลังสร้างแนวทางใหม่ในการเชื่อมโยงคนเก่งกับงาน โดยทำให้ง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น และมีความเป็นมนุษย์มากขึ้น ภารกิจของเราคือการเสริมพลังให้แก่บุคคลและองค์กรในการบรรลุศักยภาพของตนเอง ด้วยการเปิดโอกาสให้เข้าถึงเครื่องมือและทรัพยากรที่จำเป็นต่อการบรรลุผลสำเร็จ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ไอดา ดันน์ (Aida Dunn)
ฝ่ายชุมชนและความร่วมมือ
จ๊อบส์มอลล์
อีเมล: aida@jobzmall.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1990404/NewJobzMallPressRelease.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1990405/jobzmalllogoo_Logo.jpg[/img]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: