Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ควิแซนต์เปิดตัวแพลตฟอร์มเกมคิวแมกซ์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 662
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ควิแซนต์เปิดตัวแพลตฟอร์มเกมคิวแมกซ์
วันที่โพสท์ : 06 Feb 2023 13:17  
ตอบโดยอ้างถึง  

ควิแซนต์เปิดตัวแพลตฟอร์มเกมคิวแมกซ์ พีซีที่ทรงพลังและมีฟีเจอร์มากที่สุดในอุตสาหกรรมเกม

ควิแซนต์ (Quixant) มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์เกมคิวแมกซ์ (QMAX) ที่เป็นผู้นำตลาด ซึ่งออกแบบมาเพื่อนำเสนอคอนเทนต์ที่มีความละเอียดสูงสุด การเล่นเกมที่ราบรื่นที่สุด และประสบการณ์ผู้เล่นขั้นสุดยอด

แพลตฟอร์มใหม่นี้ขับเคลื่อนโดย Intel(R) ซึ่งนำเสนอประสิทธิภาพจีพียู (GPU) ที่ยอดเยี่ยม และมีให้เลือกทั้งแบบมีหรือไม่มีการ์ดจอแยก (dGPU) ทำให้ลูกค้าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์ของตนเองได้โดยเพิ่มการ์ดจอตามที่ต้องการ

แพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ดังกล่าวสามารถปรับแต่งได้สูง เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมายเกมหลักทั่วโลก รวมถึง GLI-11 มาพร้อมกับโซลูชันซอฟต์แวร์ปรับแต่งเกมของควิแซนต์เป็นมาตรฐาน ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการพัฒนาและการส่งมอบเกม และช่วยให้ลูกค้าสามารถมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเนื้อหาโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับข้อกำหนดด้านกฎระเบียบใด ๆ

คุณดันแคน เฟธฟูล (Duncan Faithfull) รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของควิแซนต์กล่าวว่า "เราเชื่อว่าลูกค้าควรให้ความสำคัญกับเนื้อหา ไม่ใช่การพัฒนาโซลูชันฮาร์ดแวร์เพื่อต่อยอด พวกเขาต้องการอิสระในการพัฒนาเนื้อหาด้วยความมั่นใจว่าโซลูชันของพวกเขาเชื่อถือได้และทรงพลังเท่าที่พวกเขาต้องการให้เป็น นั่นคือเหตุผลที่ควิแซนต์พัฒนาไอคิว (IQ), ไอคอน (IQON) และคิวแมกซ์ ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์หรือพีซีสำหรับเล่นเกมที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพสูงสุดตามงบประมาณ ตลาด และความต้องการของผลิตภัณฑ์ คิวแมกซ์ใหม่คือแพลตฟอร์มที่ทรงพลังและมีฟีเจอร์เยอะที่สุดของเรา ทำให้ลูกค้ามีแพลตฟอร์มที่สามารถรองรับจินตนาการของตนเองได้ไกลถึงขีดสุด"

คุณดันแคนกล่าวต่อว่า "ในขณะการพัฒนาผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีที่พลิกโฉมวงการเป็นแกนหลักของควิแซนต์ แต่ความเป็นพันธมิตรกันก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน มันเป็นความรับผิดชอบของเราในการสนับสนุนลูกค้าของเราเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากผลิตภัณฑ์ควิแซนต์ของพวกเขา ทีมงานของเราทำงานอยู่เสมอเพื่อให้ลูกค้าสามารถเพิ่มศักยภาพของแพลตฟอร์มคิวแมกซ์ของตนได้สูงสุด เพื่อให้พวกเขาสามารถมุ่งเน้นไปที่แง่มุมที่ช่วยให้พวกเขาพัฒนาเกมต่อไปได้"

คุณดันแคนสรุปว่า "หลังจากเปิดตัวควอนตัม (Quantum) และไคเนติก (Qinetic) ซึ่งเป็นตู้เกมและ Sports betting แบบแยกส่วนของเรา เราได้ระบุถึงความจำเป็นในการขยายโซลูชันซอฟต์แวร์ของเราเพื่อสนับสนุนลูกค้าเพิ่มเติม ตอนนี้เรานำเสนอชุดซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุมและโซลูชันสนับสนุนการรวม ซึ่งช่วยให้นักออกแบบเกมมุ่งความสนใจไปที่การพัฒนาเนื้อหาเกมและประสบการณ์ของผู้เล่นขั้นสุดยอด รวมถึงการเปิดใช้งานการจัดการตู้เกมนั้น ๆ และการรวบรวมโซลูชันแบบบูรณาการต่าง ๆ เรายินดีที่จะหารือเรื่องนี้กับผู้ผลิตเกมที่ต้องการปรับปรุงคอนเทนต์และเร่งเวลาที่ใช้ในการนำตู้ออกสู่ตลาด"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ quixant.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1993093/Quixant_QMAX.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1752610/Quixant_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: