Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ติดกลุ่ม "ผู้นำ" เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 695
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ติดกลุ่ม "ผู้นำ" เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
วันที่โพสท์ : 28 Feb 2023 10:46  
ตอบโดยอ้างถึง  

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้ให้บริการระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก ได้รับการจัดอันดับเป็น "ผู้นำ" (Leader) เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน ในรายงานเมจิก ควอแดรนท์ (Magic Quadrant(TM)) สาขาบริการเครือข่ายระดับโลกประจำปี 2566 ของการ์ทเนอร์ (Gartner(R)) โดยติดอันดับดังกล่าวในหมวด "ความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์" และ "ความสามารถในการดำเนินการ"

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้เวลาตลอดทั้งปีในการยกระดับบริการ โดยปรับปรุงประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันบนคลาวด์และความคล่องตัว ให้องค์กรต่าง ๆ ปรับตัวในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วได้ พร้อมเสริมศักยภาพให้ลูกค้าโดยเปิดโอกาสให้เข้าถึงคำสั่งซื้อ บริการ คำขอ รายงาน และการสนับสนุนต่าง ๆ แบบไม่ต้องสัมผัสได้ทันทีผ่านพอร์ทัลแบบบริการตนเองครบวงจร และเครือข่ายแบบออนดีมานด์เพื่อรองรับความต้องการแบนด์วิดท์ระยะสั้นสำหรับกรณีการใช้งานเฉพาะเจาะจง เช่น อีคอมเมิร์ซและร้านค้าปลีกยักษ์ใหญ่ในช่วงแคมเปญลดราคาประจำปีหรืออีเวนต์ลดราคา "ครั้งใหญ่" ตามวันเวลาต่าง ๆ

"เราขอเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ร่วมกับลูกค้าของเรา และขอขอบคุณที่ลูกค้ายังคงเชื่อใจเรา เราเชื่อว่าการได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในการประกันความสำเร็จของลูกค้า" จีเนียส หว่อง (Genius Wong) รองประธานบริหารฝ่ายบริการเชื่อมต่อหลักและนวัตกรรมใหม่ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี กล่าว "ระบบเครือข่ายรุ่นต่อไปจะมุ่งเน้นที่เจตนาเป็นหลัก เพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่ดื่มด่ำและเป็นส่วนตัว ในขณะที่องค์กรต่าง ๆ เร่งนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ เรายังคงมุ่งเน้นที่จะนำเสนอเครือข่ายที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นเพื่อประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจของลูกค้า"

การ์ทเนอร์ระบุว่า "ผู้ให้บริการในกลุ่มผู้นำทำผลงานได้ดีและยังคงรักษาองค์กรให้มั่นคงได้ โดยมีวิสัยทัศน์ชัดเจนเกี่ยวกับทิศทางของตลาด พวกเขานำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม ซึ่งประกอบด้วยบริการเครือข่ายที่มีคุณภาพครอบคลุมภูมิภาคต่าง ๆ ได้กว้างที่สุด พวกเขาตอบสนองความต้องการด้านเครือข่ายขององค์กรมากมายทั่วโลกในแง่ของขนาด การกระจายทางภูมิศาสตร์ และอุตสาหกรรมแนวดิ่ง ผู้นำกำหนดทิศทางของตลาดโดยขยายความครอบคลุม พัฒนาขีดความสามารถระดับชั้นนำและโมเดลเชิงพาณิชย์แบบใหม่ ๆ และปรับใช้ตามขนาดได้"

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ/คำรับรองจากลูกค้า

- ทาทา สตาร์บัคส์ ไพรเวท ลิมิเต็ด (Tata Starbucks Private Limited): "เราเผชิญกับความท้าทายมากมายในเรื่องความพร้อมใช้งานของเครือข่าย และมองหาโซลูชันที่ให้ความยืดหยุ่นของเครือข่ายและยังช่วยให้เราติดตามพฤติกรรมของผู้บริโภคในร้านค้าของเราได้ IZOTM SDWAN ดูเป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบพร้อมคุณประโยชน์ที่น่าสนใจ เราเคยร่วมงานกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ มาก่อน เราจึงทราบวัฒนธรรมที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ความสามารถทางเทคโนโลยี การเข้าถึงตลาด (โดยเฉพาะในเมืองระดับ 2 และระดับ 3) เราจึงเลือกทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นพันธมิตรที่เราต้องการเพื่อใช้บริการโซลูชัน IZOTM SDWAN และการที่บริษัทฯ รู้จักธุรกิจของเราดีอยู่แล้ว เวลาออกสู่ตลาดจึงเร็วกว่ามากเมื่อเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่น เป็นเวลาเกือบหนึ่งปีแล้วที่เราทำงานร่วมกันในโครงการนี้ และเรามีความยินดีกับแนวทางของโครงการ ความแข็งแกร่งทางเทคนิค และการมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เมื่อโครงการนี้ประสบความสำเร็จ เราจะสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์โดยมีเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพและไดนามิกมากขึ้น" - วิพิน กุปตา (Vipin Gupta) หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีและการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล ประจำสตาร์บัคส์ สาขาอินเดีย

- อาโครม่า (Archroma): "เราเป็นบริษัทเคมีภัณฑ์เฉพาะทางที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรม คุณภาพ บริการ ความคุ้มค่า และความยั่งยืน เราทำธุรกิจใน 31 ประเทศ โดยมีไซต์การผลิต 25 แห่ง และเป็นเวลากว่าสามปีแล้วที่ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นผู้ให้บริการรายเดียวของเราทั่วโลกสำหรับบริการการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต ซึ่งครอบคลุมไซต์การผลิตเหล่านี้รวมถึงสำนักงานไอทีของเราด้วย โซลูชัน MPLS และ IZO(TM) Internet WAN มีความน่าเชื่อถือสูงและรับประกันความเสถียร นอกเหนือจากนี้ยังมีบริการและการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมที่ทีมความสำเร็จของลูกค้ามอบให้เรา โดยรวมแล้ว เรายินดีที่จะบอกว่า ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมในการทำงานด้วย" - อิวาน โมรอนทา (Ivan Moronta) ผู้จัดการฝ่ายโทรคมนาคมระดับโลกของอาโครม่า

ข้อจำกัดความรับผิดชอบของการ์ทเนอร์

ที่มา: Gartner, Magic Quadrant for Network Services, Global, By Danellie Young, Karen Brown, Gaspar Valdivia, 22 February 2023

การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นใดเท่านั้น รายงานการวิจัยของการ์ทเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของการ์ทเนอร์ ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง การ์ทเนอร์ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง

Gartner และ Magic Quadrant เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Gartner, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐและทั่วโลก โดยได้รับอนุญาตให้นำมาใช้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้แล้ว การ์ทเนอร์ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

เกี่ยวกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) (NSE: TATACOMM) (BSE: 500483) ในเครือทาทา กรุ๊ป คือผู้ให้บริการอีโคซิสเต็มดิจิทัลระดับโลก ซึ่งทำหน้าที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็วในกว่า 190 ประเทศและดินแดนในปัจจุบัน ด้วยความไว้วางใจจากลูกค้า ทางบริษัทจึงสามารถสร้างการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลให้แก่องค์กรทั่วโลกด้วยโซลูชันการประสานงานที่เชื่อมถึงกัน การเชื่อมต่อหลักและการเชื่อมต่อรุ่นใหม่ โซลูชันการโฮสต์บนคลาวด์และความปลอดภัย รวมถึงบริการสื่ออื่น ๆ โดยบริษัทกว่า 300 แห่งที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) ล้วนเป็นลูกค้าของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และบริษัทได้ช่วยเชื่อมโยงธุรกิจต่าง ๆ เข้ากับยักษ์ใหญ่ด้านคลาวด์ของโลกกว่า 80% ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tatacommunications.com

ข้อความคาดการณ์อนาคตและข้อความเตือน

คำหรือข้อความบางส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ที่เกี่ยวข้องกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และการคาดการณ์ของบริษัททั้งในด้านสถานะทางการเงิน กลยุทธ์ทางธุรกิจ การดำเนินงานในอนาคต และสภาพเศรษฐกิจอินเดียในภาพรวม ถือเป็นข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยหลายประการทั้งที่ทราบและไม่ทราบ อาทิ ปัจจัยด้านการเงิน ข้อกำหนดและสภาพแวดล้อมการทำธุรกิจ รวมถึงปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตและแนวโน้มของอุตสาหกรรม ซึ่งอาจส่งผลให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ หรือของอุตสาหกรรม มีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความคาดการณ์อนาคต โดยปัจจัยสำคัญประกอบด้วยการที่บริษัทไม่สามารถเพิ่มปริมาณเครือข่ายได้ การไม่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและสร้างผลกำไรในอัตราที่สามารถยอมรับได้ ความล้มเหลวในการทดสอบเทคโนโลยีและระบบข้อมูลเพื่อรองรับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ซึ่งรวมถึงบริการส่งผ่านเสียง ความล้มเหลวในการรักษาหรือลดค่าบริการต่าง ๆ ความล้มเหลวในการเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์ การเปลี่ยนแปลงนโยบายหรือกฎข้อบังคับของรัฐบาลอินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมที่บริษัททำธุรกิจอยู่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพเศรษฐกิจ ธุรกิจ และเครดิตในอินเดีย นอกจากนั้นยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงมีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุในข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งปัจจัยบางอย่างก็อยู่เหนือการควบคุมของบริษัท อาทิ ปัจจัยเสี่ยงซึ่งระบุอยู่ในรายงานประจำปีหลายฉบับของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

อ่านรายงานประจำปีของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้ที่ www.tatacommunications.com ทั้งนี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ไม่มีภาระผูกพันใด ๆ และขอปฏิเสธภาระผูกพันใด ๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความคาดการณ์อนาคต

TATA COMMUNICATIONS และ TATA เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ทาทา ซันส์ ไพรเวท ลิมิเต็ด (Tata Sons Private Limited) ในอินเดียและประเทศที่เกี่ยวข้อง
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: