Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 “หัวเว่ย” จัดแสดงแอปนำทาง “พีทัล แมปส์” ในงานเอ็มดับบลิวซี
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 679
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : “หัวเว่ย” จัดแสดงแอปนำทาง “พีทัล แมปส์” ในงานเอ็มดับบลิวซี
วันที่โพสท์ : 02 Mar 2023 14:17  
ตอบโดยอ้างถึง  







หัวเว่ย (Huawei) ได้จัดแสดงแอปพลิเคชันแผนที่นำทางพีทัล แมปส์ (Petal Maps) ในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส (Mobile World Congress) ประจำปี 2566 โดยนำเสนอฟังก์ชันที่ล้ำสมัย ทั้งการแนะนำระดับช่องทางเดินรถแบบเต็มหน้าจอ การตรวจสอบการจราจรแบบเรียลไทม์ เลเยอร์แผนที่อันหลากหลาย บริการอำนวยความสะดวก และการนำทางบนนาฬิกาข้อมือ ฟังก์ชันเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของพีทัล แมปส์ ในการนำทางผู้ใช้งานทั่วโลกด้วยแผนที่ที่เชื่อถือได้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยระบบนิเวศที่สร้างขึ้นร่วมกัน

ปัจจุบัน พีทัล แมปส์ ครอบคลุมมากกว่า 160 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก มีผู้ใช้งานรายเดือนมากกว่า 40 ล้านคน และสามารถแสดงข้อมูลแผนที่ในกว่า 70 ภาษา ชุดฟังก์ชันที่ครอบคลุมทำให้พีทัล แมปส์ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้งานทั่วโลก และทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยในการเดินทางที่พร้อมให้การสนับสนุนผู้ใช้เมื่อพวกเขาออกสำรวจเส้นทาง

คำแนะนำช่องทางเดินรถแบบเต็มหน้าจอ ดูแยกเลี้ยวที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดาย

ภายในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส หัวเว่ยได้จัดแสดงฟังก์ชันการนำทางระดับช่องทางเดินรถแบบเต็มหน้าจอของพีทัล แมปส์ ซึ่งพลิกโฉมประสบการณ์การนำทางแบบดั้งเดิม ฟังก์ชันนี้ช่วยขยายมุมมองคำแนะนำระดับช่องทางเดินรถให้เต็มหน้าจอ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกช่องทางเดินรถที่แน่นอนได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ฟังก์ชันนี้ยังครอบคลุมถนนในประเทศต่าง ๆ เช่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และเม็กซิโก เมื่อจับคู่กับมุมมองที่ชัดเจนแล้ว จึงนำมาสู่ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

ฟังก์ชันแนะนำระดับช่องทางเดินรถแบบเต็มหน้าจออาศัยนวัตกรรมต่าง ๆ จำนวนมาก เช่น อัลกอริทึมการสร้างแบบจำลองถนน 3 มิติ และแยกช่องทางรถโดยใช้ภาพถ่ายดาวเทียมความคมชัดสูง เพื่อจำลองและแสดงผลข้อมูลถนนโดยละเอียดในรูปแบบ 3 มิติโดยอัตโนมัติ ส่งผลให้การแสดงภาพถนนในแผนที่ดิจิทัลมีความชัดเจนยิ่งขึ้น พีทัล แมปส์ สามารถให้คำแนะนำการนำทางที่ชัดเจนและมีประสิทธิภาพ รวมถึงสามารถมอบคำแนะนำการขับขี่บนถนนที่มีความท้าทายมากขึ้น ผ่านการส่งสัญญาณเตือนผู้ใช้ให้เปลี่ยนช่องทางเดินรถในเวลาที่เหมาะสม และช่วยนำทางผู้ขับขี่ให้สามารถจัดการกับการเลี้ยวที่ซับซ้อนได้ง่ายขึ้น

พีทัล แมปส์ มุ่งมั่นที่จะให้บริการนำทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและปลอดภัย พีทัล แมปส์ ช่วยเหลือนักปั่นจักรยานในการหาเส้นทางที่เหมาะสมที่สุดตามสภาพการจราจรได้ เพื่อช่วยลดมลพิษในสิ่งแวดล้อม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดิน พีทัล แมปส์ สามารถสั่นนาฬิกาข้อมือเพื่อเตือนให้เลี้ยว เพื่อให้รับชมทิวทัศน์รอบตัวได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการนำทางบนท้องถนน

แผนที่ที่สมจริงเพื่อสร้างโลกแห่งความเป็นจริงขึ้นมาใหม่บนแผนที่ดิจิทัล

พีทัล แมปส์ สามารถแสดงถนน อาคาร เอฟเฟกต์สภาพอากาศ และฉากกลางคืนได้อย่างละเอียดด้วยสีที่อิงตามโลกแห่งความเป็นจริง สิ่งนี้ช่วยสร้างโลกจำลองที่สดใสบนนแผนที่ดิจิทัล ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจและสำรวจเส้นทางได้ง่ายยิ่งขึ้น ปัจจุบัน พีทัล แมปส์ รองรับการแสดงผลแบบ 3 มิติโดยละเอียดของอาคารสำคัญเกือบหนึ่งร้อยแห่ง ผู้เข้าชมงานจัดแสดงของหัวเว่ยสามารถใช้พีทัล แมปส์ เพื่อสำรวจอาคารสำคัญในเมืองบาร์เซโลนา เช่นซากราดา แฟมิเลีย (Sagrada Fam?lia) และคาซ่า มิลา (Casa Mil?) ซึ่งถูกจำลองขึ้นใหม่ในรูปแบบ 3 มิติบนแผนที่ดิจิทัล นอกจากนี้ พีทัล แมปส์ ยังสามารถแสดงเอฟเฟกต์สภาพอากาศแบบไดนามิก เช่น เมฆ ดวงอาทิตย์ และพายุ ตามสภาพอากาศในพื้นที่ และยังสามารถแสดงไฟตามท้องถนนและรายละเอียดอาคารรูปแบบเฉพาะอื่น ๆ ในเวลากลางคืน

พีทัล แมปส์ มุ่งมั่นที่จะสร้างโลกแห่งความจริงขึ้นใหม่บนแผนที่ดิจิทัล โดยภายในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส หัวเว่ยได้จัดแสดงฟังก์ชันแผนที่ฉากจริงแบบ 3 มิติของพีทัล แมปส์ ซึ่งใช้เทคโนโลยีเรเดียนซ์ฟิลด์ที่มีความชัดเจนระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ร่วมกับเทคโนโลยีการปรับแต่งชุดข้อมูลรูปภาพหลายแหล่งที่มาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างภาพ 3 มิติบนแผนที่ฉากขนาดใหญ่ที่มีความละเอียดสูงอย่างเป็นระบบ ช่วยให้เรนเดอร์ฉากจริงและสร้างแบบจำลองสิ่งปลูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยรายละเอียดที่น่าประทับใจ

ร่วมสร้างระบบนิเวศ ด้วยความสามารถบนแพลตฟอร์มแผนที่แบบเปิดกว้าง

นอกเหนือจากการสร้างสรรค์ฟังก์ชันแผนที่แล้ว หัวเว่ยยังทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับพันธมิตรในระบบนิเวศ เช่น โรงแรม ผู้ให้บริการเรียกรถโดยสาร และผู้จำหน่ายอาหารในภาคการเดินทางและการขนส่ง เพื่อมอบบริการแบบวันต่อวันที่หลากหลายในจุดเดียวผ่านพีทัล แมปส์ เช่นการให้บริการที่จำเป็นแก่ผู้ใช้ในการเดินด้วยระบบขนส่งหลายประเภท การสั่งอาหาร การจองโรงแรมและตั๋วจุดชมวิว

ภายในงาน หัวเว่ยยังได้สาธิตแพลตฟอร์มพีทัล แมปส์ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแผนที่แบบผสมและบูรณาการสำหรับทุกสถานการณ์การใช้งาน ผสานรวมและเปิดโอกาสให้นักพัฒนาทั่วโลกเข้าถึงความสามารถของ Location Kit, Map Kit, Site Kit และ Navi Kit เพื่อนำไปคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ต่อไป ด้วยแพลตฟอร์มนี้ นักพัฒนาในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น การท่องเที่ยว บริการอำนวยความสะดวก และอีคอมเมิร์ซ จะลดต้นทุนการพัฒนาลงได้อย่างมาก และเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในอนาคต หัวเว่ยจะเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ผู้ใช้พีทัล แมปส์ และสำรวจเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยต่อไป โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบบริการนำทางที่น่าเชื่อถือและใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้ รวมถึงบริการแผนที่ที่เปิดกว้างและปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับนักพัฒนา หัวเว่ยทุ่มเทให้กับการสร้างระบบนิเวศแผนที่ร่วมกับผู้ใช้และนักพัฒนา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพีทัล แมปส์ ได้ที่

https://petalmaps.dre.agconnect.link/pWb9nq

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2011855/image_1.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2011856/image_2.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2011857/image_3.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2011858/image_4.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2011859/image_5.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: