Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "วีเมด" เปิดตัวบริการ DeFi แบบมีหลักประกันตัวใหม่ "เคอร์เรนซี"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 672
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "วีเมด" เปิดตัวบริการ DeFi แบบมีหลักประกันตัวใหม่ "เคอร์เรนซี"
วันที่โพสท์ : 08 Mar 2023 13:49  
ตอบโดยอ้างถึง  



บริการออกวีมิกซ์ คริปโท ดอลลาร์ โดยอิงตามสินทรัพย์ที่ใช้เป็นหลักประกัน
ให้ความสามารถในการใช้งานและความน่าเชื่อถือสูง เพื่อแลกเปลี่ยนและจัดเก็บมูลค่าระหว่างสินทรัพย์ต่าง ๆ
เพิ่มการหลอมรวมกับบริการ DeFi อื่น ๆ ที่มีเชนใหญ่รายอื่น ๆ รองรับอยู่ เช่น วีมิกซ์ 3.0 อีเธอเรียม และเคลย์ตัน
บริษัท วีเมด จำกัด (Wemade Co., Ltd.) ได้ประกาศเปิดตัวเคอร์เรนซี (Kurrency) บริการแบบกระจายศูนย์ (Defi) ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับความสะดวกง่ายดายในการใช้งาน ความโปร่งใส และความน่าเชื่อถือ

เคอร์เรนซีเป็นบริการออกคริปโทดอลลาร์โดยมีสินทรัพย์ค้ำประกัน (collateralized debt position) ผู้ใช้สามารถนำสินทรัพย์เสมือนที่บริการใหม่นี้รองรับไปใช้เป็นหลักประกัน และออกวีมิกซ์ คริปโท ดอลลาร์ (WEMIX Crypto Dollar หรือ WCD) ได้ WCD เป็นคริปโทเคอร์เรนซีที่ลดความผันผวนของราคา และผลิตขึ้นผ่านกระบวนการที่มูลค่าของหลักประกันที่ฝากไว้สูงกว่าจำนวนเงินกู้แบบมี 'หลักประกันส่วนเกิน' ทั้งหมดที่ออกไว้ ซึ่งคล้ายกับกระบวนการที่เมกเกอร์ดีเอโอ (MakerDAO) ใช้ผลิตเหรียญที่เป็นกลางเหรียญแรกของโลกอย่างได (Dai) การใช้กระบวนการดังกล่าวจะเข้ามามีบทบาทส่งเสริมวีมิกซ์ ดอลลาร์ ซึ่งมี USDC เป็นหลักประกัน 100% เต็ม

เคอร์เรนซีได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่าย โดยมีเงื่อนไขที่เข้าใจได้ไม่ยาก อินเทอร์เฟซบนหน้าจอที่ใช้งานง่าย และวิดีโอสอนการใช้งานโดยละเอียด ที่แม้แต่หน้าใหม่ในวงการ DeFi ก็เข้าใจได้ไม่ยาก

นอกจากนี้ เคอร์เรนซียังเสนอคุณสมบัติหลักที่รับประกันความโปร่งใสและความน่าเชื่อถือ โดยไม่ลดทอนความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นแดชบอร์ดที่ทำให้ดูสถานะการลงทุนได้อย่างรวดเร็ว การตรวจสอบสัญญาที่ดำเนินการโดยบริษัทตรวจสอบบล็อกเชนมืออาชีพที่มีชื่อเสียง และรายงานแนวโน้มบริการรายเดือนที่เผยแพร่ในช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการ

วีเมดหวังให้ WCD เป็นบริการคริปโทดอลลาร์และสกุลเงินดิจิทัลที่น่าเชื่อถือที่สุดและใช้กันอย่างแพร่หลายในบล็อกเชนหลัก ๆ เช่น เคลย์ตัน (Klaytn) อีเธอเรียม (Ethereum) และวีมิกซ์ 3.0 (Wemix 3.0) WCD จะเชื่อมต่อโปรโตคอลคลีวา (KLEVA) ของวีเมด บริการ DeFi ต่าง ๆ ของวีเมด เช่น DEX (กำหนดเปิดตัวในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2566) และบริการ DeFi อื่น ๆ บนมัลติเชน สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเงินทุนและการเชื่อมต่อระหว่างบริการต่าง ๆ และสร้างผลลัพธ์ที่เสริมกันภายในระบบนิเวศ เคอร์เรนซีไม่เพียงสร้างการทำงานร่วมกันระหว่างบริการต่าง ๆ โดยจัดการหลักประกันที่ผู้ใช้ฝากไว้ในคลีวา แต่ยังมีฟังก์ชันในการลดค่าธรรมเนียมของผู้ใช้ให้น้อยที่สุดตามผลกำไรจากการดำเนินงานด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเคอร์เรนซีได้ที่ https://teaser.kurrency.io/

เกี่ยวกับวีเมด

วีเมด (Wemade) เป็นผู้นำเทรนด์โลกเมตาเวิร์สและบล็อกเชน (NFT, DeFi) โดยมุ่งสร้างประสบการณ์การเล่นเกม ทั้งยังเป็นผู้พัฒนาและเจ้าของเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีด้วยยอดผู้ใช้งานกว่า 500 ล้านรายอย่าง "เดอะ เลเจนด์ ออฟ เมีย" (The Legend of Mir) ขณะที่แพลตฟอร์มวีมิกซ์ (WEMIX) กำลังก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนระดับโลกที่เปลี่ยนเกมทุกหมวดให้กลายเป็นเกมบล็อกเชน www.wemade.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2015332/Kurrency_Wemade_s_collateral_backed_DeFi_service.jpg

คำบรรยายภาพ - "วีเมด" เปิดตัวบริการ DeFi แบบมีหลักประกันตัวใหม่ "เคอร์เรนซี"
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: