Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เปลี่ยนวิธีที่องค์กรบรรลุความคล่องตัวทางธุรกิจ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 665
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เปลี่ยนวิธีที่องค์กรบรรลุความคล่องตัวทางธุรกิจ
วันที่โพสท์ : 21 Mar 2023 11:15  
ตอบโดยอ้างถึง  

"สเกลด์ อไจล์" เปิดตัว "เซฟ 6.0" และ "เซฟ สตูดิโอ" หวังเปลี่ยนวิธีที่องค์กรบรรลุความคล่องตัวทางธุรกิจ

สเกลด์ อไจล์ อิงค์ เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ จัดการการเปลี่ยนแปลงขององค์กร เร่งการไหลของมูลค่า ผสานรวมเทคโนโลยีที่ซับซ้อน และเพิ่มศักยภาพให้ทีมเป็นเลิศในบทบาทของตน

สเกลด์ อไจล์ อิงค์ (Scaled Agile, Inc.) ผู้ให้บริการระบบที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลกสำหรับความคล่องตัวทางธุรกิจอย่างเซฟ (SAFe(R)) ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลักใหม่ 2 รายการ ได้แก่ เซฟ 6.0 (SAFe(R) 6.0) และเซฟ สตูดิโอ (SAFe(R) Studio) โดยที่แพลตฟอร์มเซฟ 6.0 นี้เป็นรุ่นล่าสุดของสเกลด์ อไจล์ เฟรมเวิร์ก (Scaled Agile Framework(R)) ทั้งยังมาพร้อมกับหลักสูตร ใบรับรอง ชุดเครื่องมือ และการเรียนรู้ออนไลน์ ส่วนแพลตฟอร์มเซฟ สตูดิโอ นั้นเป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านเซฟสามารถเรียนรู้ ฝึกฝน และจัดการเซฟได้

"แพลตฟอร์มเซฟได้กลายเป็นมาตรฐานโลกสำหรับองค์กรต่าง ๆ ช่วยให้ธุรกิจบรรลุความคล่องตัวในระดับต่าง ๆ เราให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบนี้อย่างจริงจัง โดยลงทุนอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาแพลตฟอร์มเซฟ เพื่อรองรับและเปิดใช้เทคโนโลยีล่าสุดและสอดรับกับแนวโน้มทางธุรกิจ การเปิดตัวใหม่เหล่านี้แสดงถึงความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการที่องค์กรต่าง ๆ ผสานแนวปฏิบัติของแพลตฟอร์มเซฟเข้ากับงานประจำวัน ทำให้การเปลี่ยนแปลงยังคงอยู่ และได้รับประโยชน์จากความคล่องตัวทางธุรกิจอย่างแท้จริง" คุณคริส เจมส์ (Chris James) ซีอีโอของสเกลด์ อไจล์ กล่าว

เซฟ 6.0

สเกลด์ อไจล์ เฟรมเวิร์ก

ในเวอร์ชันล่าสุดของเฟรมเวิร์กนี้ คำแนะนำในการจัดการกับความท้าทายที่สำคัญที่สุดที่องค์กรต่าง ๆ เผชิญนั้น ได้ก่อตัวในประเด็นสำคัญต่าง ๆ ดังนี้

เร่งกระแสมูลค่าสำหรับทีม กลุ่มอไจล์ รีลีส เทรนส์ (Agile Release Train หรือ ART) โซลูชัน เทรนส์ (Solution Trains) และพอร์ตโฟลิโอ ด้วยตัวเร่งกระแสใหม่รวม 8 รายการ
ช่วยให้องค์กรมีรูปแบบธุรกิจและเทคโนโลยีที่จำเป็นในการขยายระบบเซฟทั่วทั้งองค์กรด้วยคำแนะนำสำหรับทีมผู้บริหารอไจล์ กลุ่มอไจล์ รีลีส เทรนส์ ที่มีธุรกิจรองรับ และฟังก์ชันธุรกิจแบบอไจล์
ความรับผิดชอบและการทำงานร่วมกันที่พัฒนาขึ้นสำหรับบทบาทของเซฟ ซึ่งสะท้อนถึงความสำคัญในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจแบบอไจล์
เร่งนำเทคโนโลยีล่าสุดมาใช้โดยอาศัยคำแนะนำในการพัฒนาเอไอ (AI) บิ๊กดาต้า และความสามารถของระบบคลาวด์
ส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีขึ้นด้วยคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับวัตถุประสงค์และผลลัพธ์หลัก (OKR) กับเครื่องมือที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อวัดความสามารถและขั้นตอน
"วิวัฒนาการของแพลตฟอร์มเซฟมีใจกลางอยู่ที่ความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับกระแสงาน" คุณดีน เลฟฟิงเวลล์ (Dean Leffingwell) ผู้สร้างแพลตฟอร์มเซฟและหัวหน้านักระเบียบวิธี กล่าว "ความสามารถในการวัดกระแสงานทำให้เรามีพื้นฐานเชิงปริมาณแบบใหม่ เพื่อทำความเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น สิ่งต่าง ๆ ทำงานอย่างไร และสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อปรับปรุง"

คุณแอนดรูว์ ซาเลส (Andrew Sales) ซึ่งเป็นหัวหน้านักระเบียบวิธีเช่นกัน แสดงความคิดเห็นว่า "นี่อาจเป็นความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนแพลตฟอร์มเซฟ และความเข้าใจในอุตสาหกรรมของเราเกี่ยวกับวิธีวัดและปรับปรุงสิ่งที่แต่ก่อนไม่มีตัวตนและวัดไม่ได้"

ทรัพยากรส่งเสริมการเรียนรู้และการฝึกฝน

รูปแบบที่ประสบความสำเร็จล่าสุดนี้สะท้อนออกมาในอัปเดตโปรแกรมบทเรียน การเรียนออนไลน์ และทรัพยากรฝึกฝนของเซฟ ซึ่งทั้งหมดนี้พร้อมให้บริการแล้วในเซฟ สตูดิโอ นอกจากนี้ ลีดดิง เซฟ (Leading SAFe(R)) คอร์สเรียนที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของสเกลด์ อไจล์ เปิดให้บริการแล้วในหลายภาษา ทั้งภาษาโปรตุเกสแบบบราซิล จีน ฝรั่งเศส เยอรมัน ญี่ปุ่น เกาหลี และสเปน ด้วยความมุ่งมั่นอันแรงกล้า และแผนกลยุทธ์ในการปรับปรุงทรัพยากรการเรียนรู้และการฝึกฝนให้เข้ากับท้องถิ่น

แพลตฟอร์มเซฟ สตูดิโอ

เซฟ สตูดิโอ สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงความเป็นองค์กร จึงเป็นวิวัฒนาการอีกขั้นของแพลตฟอร์มการทำธุรกิจแบบคิดค่าบริการหรือค่าสมาชิกรายนี้ เพื่อส่งเสริมเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเซฟในการเรียนรู้ ฝึกฝน และจัดการระบบเซฟ แพลตฟอร์มนี้ออกแบบมาเพื่อจัดการการเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นระบบ แปรเปลี่ยนคำแนะนำของเซฟไปสู่การปฏิบัติจริง ช่วยเหลือพนักงานในการปรับตัวและส่งเสริมความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ ของการทำงาน และบรรลุเป้าหมายทั้งหมดนี้ทั่วทั้งองค์กรในทุกหน่วยธุรกิจ

เซฟ สตูดิโอ เวอร์ชันใหม่นี้จะสนับสนุนเทรนเนอร์และโค้ช ทีมงาน บุคคล และพาร์ทเนอร์ของสเกลด์ อไจล์ ด้วยการเรียนรู้และฝึกฝนเกี่ยวกับระบบเซฟที่สำคัญที่สุด ประกอบด้วย

ทางเลือกต่าง ๆ ในการเรียนรู้แบบออนดีมานด์ มาพร้อมกับโมดูลการเรียนรู้ด้วยตนเองและบทเรียนที่นำไปใช้ได้จริง
เครื่องมือที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีและรายการเพลย์ลิสต์เนื้อหาตามความสนใจหรือบทบาทหน้าที่ของพนักงาน
เครื่องมือที่ยึดองค์กรเป็นศูนย์กลาง เพื่อจัดการและพัฒนาแนวปฏิบัติเซฟ
การรวบรวมข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการเติบโตเพื่อติดตามความก้าวหน้า
เนื้อหาที่เหมาะสมกับท้องถิ่นเพื่อแรงงานทั่วโลก
ตัวช่วยค้นหาพันธมิตรที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งตอนนี้จำแนกตามศักยภาพ 5 ด้านสำคัญที่มีคุณค่าต่อองค์กรมากที่สุด เพื่อคัดเลือกจากสเกลด์ อไจล์ พาร์ทเนอร์ มากกว่า 500 รายทั่วโลก
"แนวคิดของเซฟ สตูดิโอ ถือเป็นย่างก้าวที่สำคัญอย่างมากสำหรับแนวทางที่ทีมงานและองค์กรต่าง ๆ จะใช้ประโยชน์และฝึกฝนเซฟ" คุณอินบาร์ โอเรน (Inbar Oren) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของสเกลด์ อไจล์ กล่าว "การเปิดตัววันนี้คือการเริ่มต้นการเดินทางแห่งความมุ่งมั่นของเรา ในการส่งมอบแพลตฟอร์มสำหรับองค์กรระดับโลกที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อช่วยให้ธุรกิจและหน่วยงานต่าง ๆ ของรัฐปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงในตลาดที่เป็นไปอย่างรวดเร็วได้ดียิ่งขึ้น"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ scaledagile.com/2023-march-launch-details

เกี่ยวกับสเกลด์ อไจล์ อิงค์

สเกลด์ อไจล์ อิงค์ (Scaled Agile, Inc.) คือผู้ให้บริการ SAFe(R) ซึ่งเป็นกรอบการทำงานชั้นนำระดับโลกเพื่อความคล่องตัวทางธุรกิจ ด้วยโซลูชันแบบบูรณาการที่ช่วยให้ทีมปลดล็อกวิธีการทำงานที่ดีขึ้น สเกลด์ อไจล์ กำลังกำหนดวิธีที่องค์กรชั้นนำของโลกระบุและมอบคุณค่าให้กับลูกค้า ใช้ประโยชน์จากโอกาสที่เกิดขึ้นใหม่ และปรับปรุงผลลัพธ์ทางธุรกิจ ธุรกิจและหน่วยงานรัฐบาลกว่า 20,000 แห่งพึ่งพา SAFe และเครือข่ายพันธมิตรทั่วโลกของสเกลด์ อไจล์ เพื่อเร่งสร้างนวัตกรรมดิจิทัลและแข่งขันในตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ scaledagile.com

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=d0mx0MY4qmE
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2034251/Scaled_Agile_SAFe_6_Launch.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: