Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ไพโอเนียร์ เปิดตัว Multimedia AV Receiver ติดรถยนต์รุ่นใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 677
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ไพโอเนียร์ เปิดตัว Multimedia AV Receiver ติดรถยนต์รุ่นใหม่
วันที่โพสท์ : 24 Mar 2023 15:06  
ตอบโดยอ้างถึง  

"ไพโอเนียร์ คอร์ปอเรชัน" เปิดตัว เครื่องเล่น Multimedia AV Receiver ติดรถยนต์รุ่นใหม่ พลิกโฉมความบันเทิง พร้อมขับเคลื่อนสู่ยุคใหม่


เครื่องเล่น Multimedia AV Receiver จอภาพที่มีขนาดหน้าจอขนาด 9 นิ้วรุ่นใหม่ล่าสุดแห่งปี 2566 จากไพโอเนียร์ DMH-ZF8550BT มาพร้อมศักยภาพในการเชื่อมต่อที่เหนือชั้นและราคาที่เข้าถึงได้ง่ายกว่าเดิม

ในช่วงที่ผ่านมา เครื่องเล่น Multimedia AV Receiver หรือ ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงหน้าจอระบบสัมผัส (display audio product) มีความนิยมเพิ่มขึ้น เมื่อผู้บริโภคต้องการอุปกรณ์ในรถที่จะเพิ่มประสบการณ์ กับอินเตอร์เฟสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ (UI) ด้านการสัมผัส ที่ตอบสนองอย่างชาญฉลาดและสะดวกสบายใกล้เคียงกับที่คุ้นเคยในสมาร์ตโฟนและคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น

ไพโอเนียร์ คอร์ปอเรชัน (Pioneer Corporation) ผู้นำด้านอุปกรณ์ เครื่องเล่นติดรถยนต์ (aftermarket) เปิดตัวเครื่องเล่น Multimedia AV Receiver รุ่นใหม่ล่าสุด DMH-ZF8550BT ที่มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 9 นิ้ว สามารถตอบรับกับการใช้งานร่วมกับการเชื่อมต่อสมารท์โฟนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Android Auto(TM), Apple CarPlay, บลูทูธ (Bluetooth(R)) และ WebLink(R)

นอกจากนี้ ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของ DMH-ZF8550BT ยังเพิ่มความยืดหยุ่นในการติดตั้ง อันเป็นผลจากการออกแบบโครงขนาด 1-DIN ที่ใช้โดยทั่วไป และ หน้าจอขนาด 9 นิ้ว ที่สามารถติดตั้งแบบลอยตัว (floating type) ได้ โดยจะยื่นออกมาจากพื้นผิวด้านหน้าของแผงหน้ารถ [1] หรือ แบบฝัง (in-dash) วางยึดอยู่ในตำแหน่งวิทยุของรถหรือชุดการติดตั้งบนแผงหน้ารถที่รองรับ [2]

ลิงก์หน้าผลิตภัณฑ์: https://sg.pioneercarentertainment.com/product/z_series/DMH-ZF8550BT

คุณสมบัติหลัก

1) เชื่อมต่อสมาร์ตโฟน แบบไร้สาย และผ่านสายพ่วง

เครื่องเล่น Multimedia AV Receiver สัมผัสหน้าจอ DMH-ZF8550BT มาพร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อ ออกแบบมาเพื่อให้รองรับการเชื่อมระหว่างสมาร์ตโฟนของผู้ขับขี่หรือผู้โดยสารกับ Multimedia AV Receiver โดยเฉพาะ

Android Auto(TM) ( ไร้สาย/ผ่านสาย ) - DMH-ZF8550BT สามารถทำงานร่วมกับแอนดรอยด์ ออโต โดยเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านไวไฟ (Wi-Fi(R)) และบลูทูธ หรือ ผ่านสาย USB ที่ใช้ได้กับสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ (Android(TM)) Android Auto(TM) เป็นวิธีที่ง่าย และปลอดภัย ในการใช้งานโทรศัพท์บนรถยนต์ แสดงแผนที่ สื่อ และแอปข้อความทั้งหมดที่คุณชื่นชอบบนหน้าจอในรถได้
Apple CarPlay ( ไร้สาย/ผ่านสาย ) - DMH-ZF8550BT สามารถทำงานร่วมกับไอโฟน (iPhone(R)) โดยใช้การเชื่อมต่อแบบ ไร้สาย หรือ ผ่านสาย USB
Apple CarPlay เป็นวิธีที่ชาญฉลาด และปลอดภัย ในการใช้งานไอโฟนของคุณขณะขับขี่ ให้คุณดูทิศทาง โทรศัพท์ ส่งและรับข้อความ และฟังเพลงโปรดของคุณได้
การเชื่อมต่อไร้สายผ่านบลูทูธ - การเชื่อมต่อไร้สายผ่านบลูทูธช่วยให้การโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรี และ การฟังเพลงผ่านอุปกรณ์ที่มีบลูทูธ ซึ่งสามารถทำงานร่วมกัน ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนสมาร์ตโฟนไว้ได้สูงสุดถึง 5 เครื่อง ซึ่งจะทำให้สามารถใช้ระบบแฮนด์ฟรีในการโทรออก และ/หรือ ฟังเพลงได้จากโทรศัพท์ที่เคยจับคู่ไว้แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องมีการจับคู่ และ ยกเลิกการจับคู่กับอุปกรณ์ในแต่ละครั้ง
WebLink(R) - WebLink(R) ทำให้สมาร์ตโฟนที่รองรับการใช้งาน และ มีการติดตั้งแอปพลิเคชั่น WebLink Host [3] สามารถแสดง และ ควบคุมแอปพลิเคชันจากผู้พัฒนาภายนอก ได้จากหน้าจอสัมผัสของ Multimedia AV Receiver [4] แอปที่สามารถทำงานร่วมกับ เว็บลิงก์ ให้บริการ อาทิ การนำทางแบบ Turn By Turn จาก แอปพลิเคชั่น Waze(R) ข้อมูล และ รีวิว สำหรับสถานที่ที่สนใจ การจองร้านอาหาร ความบันเทิงทางดนตรี และอื่น ๆ [5] ซึ่ง WebLink(R) และ DMH-ZF8550BT มอบระบบอินโฟเทนเมนต์ (infotainment) ที่ทันสมัย
คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดของ "เว็บลิงก์" https://helloweblink.com/

2) หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ล้ำหน้า ความละเอียดแบบ WSVGA

ด้วยหน้าจอสัมผัสความละเอียดแบบ WSVGA (1024?600) ขนาดใหญ่ 9 นิ้ว Multimedia AV Receiver DMH-ZF8550BT ยกระดับการใช้งานให้สะดวกมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบรองรับโหมดการแสดงผลที่ล้ำนำสมัย การมองเห็น และ ความสดวกสบายในการใช้งาน

โหมดแบ่งหน้าจอ (split screen) - โหมดนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแสดงและควบคุมฟังก์ชันเฉพาะของ DMH-ZF8550BT อย่างเช่นการเลือกแหล่งสัญญาณ หรือ ตัวเลือกค่าที่ตั้งไว้ (tuner preset) บนส่วนของหน้าจอที่แบ่งอยู่ติดกัน ด้วยการปรับเปลี่ยนการใช้งานของ Android Auto(TM) หรือ Apple CarPlay อได้อย่างฉับพลันทำให้ฟังก์ชันที่ใช้งานบ่อยสามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยไม่ต้องออก หรือ ขัดจังหวะฟังก์ชันการทำงานของ Android Auto(TM) หรือ Apple CarPlay
โหมดสว่าง/มืด เพื่อเพิ่มการมองเห็นในการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น - การเปลี่ยนสีพื้นหลัง และ ข้อความ UI ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการมองเห็น และ การอ่านให้เป็นไปอย่างดีที่สุดตามสภาวะแสง อย่างเช่น เวลากลางวันหรือกลางคืน โหมดสว่างมี เพื่อลดผลกระทบจากการสะท้อนของแสงโดยรอบในสภาวะที่สว่าง (เวลากลางวัน) ขณะที่โหมดมืดอาจช่วยลดความสว่างจากหน้าจอในสภาวะที่มืด (เวลากลางคืน) โหมดสว่าง หรือ โหมดมืดสามารถเลือกเอง หรือตั้งค่าให้เปลี่ยนอัตโนมัติตามเวลาของวันและ/หรือการตั้งค่าแสงสว่างของรถ[6]
3) หน้าจอ 9 นิ้ว แบบลอยตัไม่ฝังใหญ่ เหมาะกับยานยนต์ส่วนใหญ่

การออกแบบโครงสร้างของ DMH-ZF8550BT มีความเฉพาะตัว โดยนำโครงขนาด 1-DIN ที่ใช้กันโดยทั่วไปมารวมเข้ากับหน้าจอขนาดใหญ่ 9 นิ้ว ซึ่งสามารถปรับสำหรับการติดตั้งระหว่าง แบบลอยตัวไม่ฝังที่ใช้ได้ในรถส่วนใหญ่[1] หรือแบบฝังแผงหน้ารถในรถบางรุ่น[2]

เมื่อติดตั้งแบบลอยตัว หน้าจอจะสามารถปรับแนวนอน แนวตั้ง และปรับการเอียงได้เพื่อให้เกิดความพอดี และการใช้งานที่ดีที่สุดในบริเวณแผงหน้ารถยนต์

4) สมรรถนะเสียงที่ยกระดับให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากใช้คาปาซิเตอร์เกรดคุณภาพเสียงที่ตั้งใจเลือกสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมกับส่วนประกอบอื่น ๆ ที่มุ่งเน้นในเริ่องคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดแล้ว DMH-ZF8550BT ยังมี DSP (ตัวประมวลสัญญาณดิจิทัล) สมรรถนะสูงขนาด 48 บิทแบบ ดูออลคอร์ (dual-core) ซึ่งเอื้อให้สามารถปรับค่า และ ปรับตั้งคุณภาพเสียงได้อย่างล้ำนำหน้า การเพิ่มคุณภาพเสียงซึ่งพัฒนาโดยไพโอเนียร์ อย่างเช่น ไทม์ อไลน์เมนท์ (Time Alignment) และเน็ตเวิร์ค โหมด (Network Mode) ช่วยให้สามารถปรับลำโพงแต่ละตัว เพื่อสร้างสนามเสียงที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับตำแหน่งการฟังของผู้ใช้ ขณะที่กราฟิก อีควอไลเซอร์ (graphic equalizer) 13 แบนด์ ช่วยให้สามารถปรับการขับเสียงได้ตรงความต้องการ นอกจากนี้ DMH-ZF8550BT ยังมาพร้อมกับแอดวานซ์ ซาวด์ รีรีฟเวอร์ (Advanced Sound Retriever) ของไพโอเนียร์ ซึ่งเพิ่มคุณภาพเสียงที่ถูกบีบอัดจากแหล่งสัญญาณ

5) คุณสมบัติการเชื่อมต่ออื่น ๆ

เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส DMH-ZF8550BT ยังมาพร้อมกับสมรรถนะดังต่อไปนี้

ช่องต่อ USB 2.0 ด้านหลัง สำหรับการเชื่อมต่อสมาร์ตโฟน (รองรับกระแสจ่ายไฟสูงสุด 1.5 แอมป์) การเล่นอุปกรณ์ MSC/MTP และการอัปเดตซอฟต์แวร์
ช่องต่อสัญญาณภาพ และ เสียง ขาเข้า และ ช่องต่อสัญญาณภาพ ขาออกไปยังความบันเทิงทางด้านหลัง
ช่องต่อสัญญาณภาพ จากกล้องด้านหลัง พร้อมด้วยการบอกแนวในการจอด ซึ่งสามารถทำงานร่วมกับ กล้องมองหลัง อุปกรณ์ตามแบบฐาน (OE) หลากหลายรุ่น (ต้องใช้อุปกรณ์เสริม โดยจำหน่ายแยก) และกล้องมองหลังเสริมที่ใช้โดยทั่วไปส่วนใหญ่ รวมถึงกล้องมองหลังของไพโอเนียร์ (จำหน่ายแยก)[7]
ช่องต่อสัญญาณภาพ ขาออกไปยังความบันเทิงทางด้านหลัง (RCA)[8]
ช่องต่อสัญญาณเสียง พรีแอมพลิฟายเออร์ RCA (หน้า/หลัง/ซับวูฟเฟอร์)
ช่องต่อสัญญาณภาพ เพิ่มเติม เมื่อเพิ่มกล้องตัวที่สอง
การวางจำหน่าย

ขณะนี้เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสรุ่น DMH-ZF8550BT มีจำหน่ายในประเทศไทยแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของไพโอเนียร์ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย)

1 ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวหน้าจอไม่บดบังทัศนวิสัยของผู้ขับขี่ในการมองเห็นถนน ลดทอนสมรรถนะของระบบปฏิบัติการใด ๆ หรือ คุณสมบัติความปลอดภัยใด ๆ ของรถ อย่างเช่น ถุงลมนิรภัย ไฟเลี้ยวและปุ่มไฟฉุกเฉิน หรือ ลดความสามารถของผู้ขับขี่ในการควบคุมรถอย่างปลอดภัย
2 ความสามารถในการติดตั้งแบบบนแผงหน้ารถต่างกันระหว่างรถแต่ละรุ่นและ/หรือการมีชุดติดตั้งของผู้ผลิตบุคคลที่สาม จำหน่ายแยก
3 เพื่อให้เว็บลิงก์ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ สมาร์ตโฟนที่รองรับการทำงานร่วมกันได้ต้องเชื่อมต่อกับ DMH-ZF8550BT ผ่าน USB และ บลูทูธพร้อมกัน
4 บางแอปอาจจะจำกัดบางฟังก์ชัน อย่างเช่นการเล่นวิดีโอและเพลง
5 แอปสมาร์ตโฟนที่มีอยู่ภายในเว็บลิงก์ให้บริการโดยผู้พัฒนาภายนอกที่เป็นบุคคลที่สาม และอาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือยุติการให้บริการโดยไม่แจ้งให้ทราบ
6 ต้องมีการเชื่อมต่อกับการติดตั้งวงจรแสงสว่างในรถของรถที่ทำงานร่วมกันได้ อาจต้องใช้อแดปเตอร์หรือส่วนต่อประสานการติดตั้งของผู้ผลิตบุคคลที่สาม จำหน่ายแยก
7 มีการกำหนดว่าจำเป็นต้องมีกล้องมองหลัง (กล้องเสริมมองหลัง) ในรถใหม่บางรุ่นภายใต้ระเบียบข้อบังคับของรัฐบาลกลางตามกำหนดเวลาแบบเพิ่มระดับเป็นระยะซึ่งเริ่มต้นเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2559 เจ้าของรถที่มีระบบมองหลังที่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับดังกล่าวนี้อยู่แล้ว ไม่ควรติดตั้งหรือใช้ผลิตภัณฑ์นี้ในลักษณะที่เปลี่ยนแปลงหรือปิดการทำงานในการปฏิบัติตามกฎระเบียบนั้นและกฎระเบียบอื่น ๆ ของระบบหากคุณไม่แน่ใจว่ารถของคุณมีระบบการมองหลังที่อยู่ภายใต้กฎระเบียบเหล่านี้หรือไม่ โปรดติดต่อผู้ผลิตหรือตัวแทนจำหน่ายรถดังกล่าว
8 ไม่ใช่ทุกแหล่งสัญญาณที่สามารถแสดงผลไปยังการแสดงผลวิดีโอด้านหลัง
ไพโอเนียร์และโลโก้ไพโอเนียร์เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของไพโอเนียร์ คอร์ปอเรชัน
แอนดรอยด์ และแอนดรอยด์ ออโต เป็นเครื่องหมายการค้าของกูเกิล แอลแอลซี
การใช้ Android Auto(TM) บนจอในรถจำเป็นต้องมีโทรศัพท์ระบบแอนดรอยด์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8 หรือเวอร์ชันสูงกว่านั้น และต้องมีอินเทอร์เน็ต และ แอปพลิเคชั่น Android Auto(TM)
การใช้ Android Auto(TM) แบบไร้สายบนหน้าจอในรถ จำเป็นต้องมีโทรศัพท์ระบบแอนดรอยด์ที่ทำงานร่วมกันได้และต้องมีอินเทอร์เน็ต โดยตรวจสอบสมาร์ตโฟนรุ่นที่รองรับได้ที่ g.co/androidauto/requirements
คุณสมบัติ และอุปกรณ์บางอย่างอาจไม่ได้มีใช้ในทุกประเทศ โดยขึ้นอยู่กับความพร้อม
Apple CarPlay เป็นเครื่องหมายการค้าของแอปเปิ้ล อิงค์ ซึ่งจดทะเบียนในสหรัฐฯ และประเทศอื่น ๆ
Apple CarPlay จำเป็นต้องใช้กับไอโฟน 5 ขึ้นไป โดยใช้ระบบปฏิบัติการ iOS เวอร์ชันล่าสุด
เครื่องหมายคำและโลโก้บลูทูธ (Bluetooth(R)) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบลูทูธ เอสไอจี อิงค์ (Bluetooth SIG, Inc.) และการใช้เครื่องหมายดังกล่าวโดย ไพโอเนียร์ คอร์ปอเรชัน ได้ขออนุญาตไว้แล้ว เครื่องหมายการค้าและชื่อทางการค้าอื่น ๆ เป็นของเจ้าของรายนั้น ๆ
เว็บลิงก์ (WebLink(R)) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Abalta Technologies, Inc. เว็บลิงก์ แคสต์ (WebLink(R) Cast) เป็นเครื่องหมายการค้าของ Abalta Technologies, Inc.
เยลป์ (Yelp) โลโก้เยลป์ และเครื่องหมายที่เกี่ยวข้อง เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเยลป์
เวซ (Waze(R)) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของกูเกิล แอลแอลซี
ไอพอด (iPod) เป็นเครื่องหมายการค้าของแอปเปิ้ล อิงค์ ซึ่งจดทะเบียนในสหรัฐฯและประเทศอื่น ๆ
แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ หรือโลโก้อื่น ๆ ทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของรายนั้น ๆ

คุณสมบัติหลัก

USB
USB มาตรฐาน USB1.1, USB2.0 ความเร็วเต็มที่, USB2.0 ความเร็วสูง
การรองรับกระแสจ่ายไฟสูงสุด 1.5 แอมป์
ประเภท USB MSC (อุปกรณ์หน่วยบันทึกความจุสูง หรือ Mass Storage Class) ? MTP (มาตรฐานถ่ายโอนข้อมูล หรือ Media Transfer Protocol)
ระบบไฟล์ FAT16 ? FAT32 ? NTFS
ฟอร์แมตการถอดรหัส MP3 MPEG-1 & MPEG-2 & MPEG-2.5 AUDIO LAYER-3
ฟอร์แมตการถอดรหัส WMA เวอร์ชัน 7, 7.1, 8, 9, 10, 11,12 (ระบบเสียง 2 ช่อง) ( Windows Media Player )
ฟอร์แมตการถอดรหัส AAC MPEG-4 AAC (เฉพาะที่เข้ารหัสด้วย iTunes เวอร์ชัน 12.5 หรือก่อนหน้า)
ฟอร์แมตสัญญาณ WAV Linear-PCM (16,22.05,24,32,44.1,48,96,192[kHz])
ฟอร์แมตการถอดรหัส FLAC เวอร์ชัน 1.3.0
ฟอร์แมต DSD64 ? DSD128 .dff .dsf
ฟอร์แมตการถอดรหัส JPEG เฉพาะโหมด MSC เท่านั้น สูงสุด : 7,680 (H) ? 8,192 (W) ? ต่ำสุด : 32 (H) ? 32 (W) ( jpeg ? jpg ? jpe )
ฟอร์แมตการถอดรหัส PNG เฉพาะโหมด MSC เท่านั้น สูงสุด : 576 (H) ? 720 (W) ? ต่ำสุด : 32 (H) ? 32 (W)
ฟอร์แมตการถอดรหัส BMP เฉพาะโหมด MSC เท่านั้น สูงสุด : 936 (H) ? 1,920 (W) ? ต่ำสุด : 32 (H) ? 32 (W)
ฟอร์แมตการถอดรหัส H.264 โปรไฟล์พื้นฐาน (Base Line Profile) ? โปรไฟล์หลัก (Main Profile) ? โปรไฟล์สูง (High Profile)
ฟอร์แมตการถอดรหัส H.263 โปรไฟล์พื้นฐาน 0/3
ฟอร์แมตการถอดรหัสวิดีโอ VC-1 โปร์ไฟล์อย่างง่าย (Simple Profile) ? โปรไฟล์หลัก ? โปร์ไฟล์ขั้นสูง (Advanced Profile)
DivX โฮมเธียเตอร์
ฟอร์แมตการถอดรหัส MPEG4 โปร์ไฟล์อย่างง่าย ? โปร์ไฟล์อย่างง่ายขั้นสูง (Advanced Simple Profile)
ฟอร์แมตการถอดรหัส MPEG2 โปร์ไฟล์หลัก
แอมพลิฟายเออร์ และ ชิ้นส่วนทั่วไป
หน้าจอ หน้าจอขนาดใหญ่ 9 นิ้ว ความละเอียดแบบ WSVGA (1024?600)
ช่องต่อภาพ และ เสียงขาเข้า หลัง : ?3.5 มินิ x 1 ชุด
ช่องต่อ USB หลัง Confused1 ชุด
ช่องต่อภาพกล้องมองหลัง 1 ช่อง
ช่องต่อสัญญาณเสียง หน้า x 1 คู่, หลัง x 1คู่, ซับวูฟเฟอร์ x 1 คู่
กำลังไฟแสดงผลสูงสุด 50 วัตต์ x 4 ช่อง
ขนาดการติดตั้ง (ลอยตัว) 178 (กว้าง) มม. ? 50 (สูง) มม. ? 153 (ลึก) มม.
ขนาดการติดตั้ง (ฝัง) 178 (กว้าง) มม. ? 50 (สูง) มม. ? 131 (ลึก) มม.
น้ำหนัก (ลอยตัว) ตัวอุปกรณ์ : 0.99 กก. หน้าจอ: 0.79 กก.
น้ำหนัก (ฝัง) ตัวอุปกรณ์ : 0.76 กก. หน้าจอ: 0.75 กก.

เกี่ยวกับไพโอเนียร์ คอร์ปอเรชัน

ไพโอเนียร์ คอร์ปอเรชัน (Pioneer Corporation) เป็นผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลกในด้านการออกแบบและพัฒนาอุปกรณ์เสียงและภาพมาตั้งแต่คริสต์ทศวรรษ 1930 ก่อตั้งโดยโนโซมุ มัตซึโมโต (Nozomu Matsumoto) ไพโอเนียร์ คอร์ปอเรชัน อยู่เบื้องหลังการผลิตผลิตภัณฑ์รุ่นแรกของโลกหลายตัว โดยเป็นผู้ชักนำยุคใหม่ในเรื่องเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าล้ำสมัย โดยมุ่ง "เข้าถึงหัวใจและสัมผัสถึงจิตวิญญาณ" (Move the Heart and Touch the Soul) ไพโอเนียร์ คอร์ปอเรชัน เดินหน้าพลิกโฉมโซลูชันความบันเทิงด้วยอุปกรณ์รุ่นใหม่และนวัตกรรมบริการคลาวด์สำหรับตลาดยานยนต์เชื่อมต่อที่กำลังขยายตัว โดยมีไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ เอเชีย เซ็นเตอร์ (Pioneer Electronics Asiacentre Pte Ltd) เป็นสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคของไพโอเนียร์ คอร์ปอเรชัน มาตั้งแต่ปี 2535 ซึ่งผลิตโซลูชันความบันเทิงและให้การสนับสนุนแก่ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ ๆ และตลาดอะไหล่ทางเลือกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เว็บไซต์: https://global.pioneer/en/ // https://sg.pioneercarentertainment.com/


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2033376/Pioneer_New_9_inch_Multimedia_AV_Receiver___DMH_ZF8550BT.jpg

คำบรรยายภาพ - Multimedia AV Receiver จอภาพขนาด 9 นิ้ว รุ่นใหม่จากไพโอเนียร์ DMH-ZF8550BT


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2033377/Pioneer_DMH_ZF8550BT__Light_Mode.jpg

คำบรรยายภาพ - ไพโอเนียร์ DMH-ZF8550BT - โหมด สว่าง


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2033378/Pioneer_DMH_ZF8550BT___WebLink_Infortainment_System.jpg

คำบรรยายภาพ - ระบบอินโฟเทนเมนต์เว็บลิงก์ จาก ไพโอเนียร์ DMH-ZF8550BT


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2033379/Pioneer_DMH_ZF8550BT___Dark_Mode.jpg

คำบรรยายภาพ - ไพโอเนียร์ DMH-ZF8550BT - โหมดมืด


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2033380/Apple_CarPlay_Split_Screen_Display.jpg

คำบรรยายภาพ - ระบบแบ่งหน้าจอบน Apple CarPlay


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2033381/Android_Auto___Split_Screen_Display.jpg

คำบรรยายภาพ - ระบบแบ่งหน้าจอบน Android Auto(TM)
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: